Tại sao bạn nên gắn SEO Audit Widget cho website của mình

Các nội dung chính

SEO Audit Widget là gì? Liệu công cụ này ảnh hưởng như thế nào đến SEO cho Website của mình.

seo website

Với thời đại của Internet, việc kinh doanh ở mọi mặt hàng đều ít nhiều phụ thuộc vào SEO. Bạn đang tò mò về sự cần thiết hay nhất thiết phải SEO Website của mình? Bạn phải biết, hành động SEO Website cho thấy quá trình leo lên bậc thang xếp hạng trên kết quả của công cụ tìm kiếm.

Mục tiêu cuối cùng của chuỗi hành động đó là để làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên phổ biến hơn. Cũng như tiếp cận được với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Thông qua việc sử dụng tích hợp các công cụ SEO. Doanh nghiệp của bạn có thể tối ưu được trang web của mình. Việc gắn một widget SEO cũng được cho là một hướng đi đúng đắn.

Xem thêm:

Bạn có hiểu rõ cụm từ “Widget SEO”? Cụm từ được hiểu đơn giản là một hệ thống các công cụ hỗ trợ phần lớn cho giao diện website trên nền tảng của WordPress. Khi bạn thiết kế website với bất cứ mục đích gì thì đều cần đến tiện ích này. Nếu bạn đang làm việc cho khách hàng bằng cách nâng cao chỉ số tìm kiếm không phải trả tiền của họ. Thì việc thu thập dữ liệu từ các thông số khác nhau và tạo báo cáo cuối kỳ về hiệu suất của tìm kiếm, nhấp chuột trên web trở nên khá kém hiệu quả.

Lúc này tiện ích SEO Audit hay còn được hiểu là quá trình kiểm tra đánh giá thực trạng của một website phát huy tác dụng. Nó sẽ cung cấp các số liệu giám sát SEO. Để từ đây tạo ra các khách hàng tiềm năng cao về SEO mà không cần nỗ lực nhiều. Bạn chỉ cần viết một vài dòng mã để bắt đầu công cụ trên trang web của bạn. Có nhiều lợi ích hơn là chỉ gắn công cụ vào trang web của bạn. Nói một cách rõ ràng thì đây không chỉ là một công cụ kiểm tra SEO mà còn là một tài sản Marketing mạnh nhất của bạn. Những lý do hữu ích của SEO Audit sẽ được thể hiện thông qua các phân tích dưới đây:

1. Tạo ra khách hàng tiềm năng ngay cả khi bạn đang ngủ

Khi bạn cấy ghép SEO Audit Widget trên trang web của mình. Nó sẽ hoạt động 24/7, 365 ngày như một công cụ tiếp thị chính của bạn. Cuối cùng, nó có thể đưa bạn đến với nhiều khách hàng và địa chỉ liên hệ tiềm năng thông qua biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Biểu mẫu này được cá nhân hóa và bạn không cần phải trực tuyến mọi lúc. Bạn cũng có thể được điền nhiều lần nhất có thể. Lúc này bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác thủ công nào. Điều này có thể tạo ra điều kỳ diệu cho doanh nghiệp của bạn.

Công cụ này sẽ tạo ra một lượng lớn các báo cáo miễn phí trong một vài cú nhấp chuột. Bạn có thể để nó hiển thị phần lớn các nhiệm vụ báo cáo. Điều này có thể giải phóng rất nhiều thời gian của bạn. Để từ đây có thể thực hiện những nhiệm vụ quan trọng hơn mà bạn đang thực hiện.

2. Tạo khách hàng tiềm năng hoàn toàn tự động & không có thư rác

Như đã đề cập ở trên, SEO Audit Widget trên trang web của bạn sẽ không yêu cầu bạn phải nỗ lực thêm trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thời điểm bạn gắn xong SEO Audit thì nó đã thay mặt bạn hoàn thành công việc. Những phần còn lại là nhờ công nghệ của công cụ. Biểu mẫu widget được thiết kế theo cách mà khách hàng tiềm năng của bạn lựa chọn. Do đó bạn không cần phải theo dõi nhiều. Nó có thể gây ấn tượng với khách hàng của bạn ngay khi họ kiểm tra các báo cáo. Từ đó dẫn đến việc bạn sẽ nhận được nhiều dự án hơn trong tương lai.

Các cuộc gọi ngẫu nhiên, gửi tin nhắn cá nhân đến email/mạng xã hội của bạn. Các công cụ này được xem là một số phương pháp lỗi thời để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Việc này gây ra hiểu lầm về spam thông tin cũng như không thể tiếp cận được nhiều khách hàng. Nhưng với tiện ích SEO Audit, bạn có thể có các thông tin giá trị cũng như khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Các công cụ kiểm tra cũng cung cấp thông tin chi tiết về các báo cáo mà khách hàng có thể xem qua trong thời gian rảnh. Khi SEO website thành công cũng đang tác động đến cái nhìn mới của khách hàng dành cho doanh nghiệp.

3. Phù hợp với túi tiền của bạn

Các công cụ Digital Marketing thường có thể khiến bạn mất rất nhiều chi phí. Đặc biệt là các công cụ SEO Audit tự động. Khi xây dựng trang web cho doanh nghiệp, bản thân chi phí của công cụ. Để có thể tạo ra sự mất cân đối để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhưng có những công cụ như Semrush, MOZ, WebCEO không quá tốn kém đối với túi tiền của bạn. Lý do là vì chúng ghi nhớ sự quan tâm của tất cả các doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Những công cụ này hoạt động theo cách xác định mặt tích cực và tiêu cực. Để từ đây có thể thỏa mãn insight khách hàng là không phải trả tiền.

Hơn nữa, có vô số khả năng tạo cơ hội kinh doanh bằng cách đề xuất các cải tiến chiến lược SEO cho khách hàng. Những công cụ này sẽ chỉ giúp bạn cải thiện điều tương tự. Cuối cùng, bạn sẽ làm cho thương hiệu hiển thị rõ ràng hơn trong một phương tiện. Qua đó hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành quả có lợi về lâu dài.

4. Dịch vụ SEO của bạn có sẵn tại chỗ

Một trong những yếu tố chính quan trọng của việc có biểu mẫu kiểm tra SEO trên trang web của bạn là sự thuyết phục. Nó có thể giúp bạn thuyết phục khách hàng của mình ngay lập tức mà không cần phải chậm trễ trong việc tiếp cận với họ.

Khi bạn đã gắn một SEO Audit Widget trên trang web của mình thì khi người dùng truy cập hoặc khách hàng tiềm năng sẽ có thể chia sẻ thông tin chi tiết của họ thông qua biểu mẫu kiểm tra này. Khi điều đó xảy ra, nó sẽ dẫn bạn đến danh sách các khách hàng tiềm năng quan tâm đến việc cung cấp dịch vụ của bạn. Đồng thời cũng sẽ cung cấp các báo cáo cho khách hàng ngay lập tức. Khi đọc qua các báo cáo này, các khách hàng tiềm năng có thể quan tâm hơn đến việc giữ cho trang web của họ có thứ hạng cao thông qua các dịch vụ mà bạn sẽ cung cấp.

Xem thêm:

5. Tùy chỉnh công cụ theo ý của bạn

Mặc dù bạn có thể không hoàn toàn sở hữu các công cụ SEO mà bạn đã đầu tư vào, nhưng những công cụ này sẽ làm bạn hài lòng. Widget SEO làm cho bạn cảm thấy như bạn sở hữu nó thông qua việc tùy chỉnh chúng theo nhu cầu riêng của mình.

Bạn có thể xây dựng thương hiệu cho phép bạn tùy chỉnh biểu mẫu theo cách có thể cho phép. Qua đó bạn có thể phản ánh các dịch vụ SEO và sức mạnh mang lại lợi ích cho bạn. Không chỉ vậy, nó còn cho phép bạn gắn nhãn trắng cho các báo cáo bằng thiết kế mang thương hiệu của riêng bạn. Các tùy chọn cho phép bạn chọn thông tin chi tiết bạn cần từ các khách hàng tiềm năng, thêm các trường bạn chọn. Về cơ bản, đây là gói sở hữu tất cả trong một công cụ. Một gói tốt nhất cho chiến lược tạo khách hàng tiềm năng của bạn.

6. Một Audit Widget có thực sự hoạt động trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng không?

Sử dụng SEO Website, mục tiêu chính duy nhất của nó là tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng cho doanh nghiệp. Tất cả những nỗ lực đều được đầu tư vào mục tiêu chính là có được khách hàng tiềm năng. Những gì SEO Audit Widget làm là tạo ra một giải pháp tự động để có được những khách hàng tiềm năng này mà không phải đối mặt với các email và tin nhắn rác.

Kết luận

Ngay cả khi sử dụng các phương pháp thủ công của SEO trong việc tạo khách hàng tiềm năng, bạn cũng không thể chắc chắn liệu mình có nhận được kết quả như mong đợi hay không. Nhưng bằng cách sử dụng Audit Widget, bạn có thể nhận được các kết quả có lợi cho mình. Nó giúp theo dõi người truy cập và biến họ thành khách hàng tiềm năng của bạn. Bên cạnh đó còn cung cấp khả năng tùy biến cao và được gắn nhãn trắng. Việc gắn SEO Audit Widget có thể giúp bạn tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp. Đó là một cách biến đổi để giữ sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và ngay cả với những khách hàng hiện tại, những người có thể chưa thử nghiệm phương pháp này.

SEO Website cần một số công cụ mang tính cách mạng nhất trong tiếp thị kỹ thuật số bởi sự tham gia và quan tâm cao của các nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới trong ngành này. Cùng với những người đã chứng kiến ​​những lợi ích gặt hái được của những công cụ này trong thời gian dài.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ