TikTok giúp SMEs xây dựng kênh với chương trình “Follow me”

Các nội dung chính

TikTok đang tung ra một sáng kiến mới để giúp các doanh nghiệp nhỏ tìm hiểu các mẹo và thủ thuật chính để tối đa hóa thành công. Giờ đây các SMEs có thể học với TikTok về cách Marketing kênh của họ.

học với tiktok

Chương trình học Marketing với TikTok có tên là ‘Follow Me’

Chương trình giáo dục miễn phí mới sẽ bao gồm một loạt các mẹo và thông tin chi tiết của chuyên gia. Nội dung này sẽ giúp doanh nghiệp tinh chỉnh và cải thiện phương pháp Marketing trên TikTok của bạn.

Chuỗi 6 tuần học dựa trên email sẽ cung cấp tổng quan về các lưu ý chính về phương pháp hay nhất. Nội dung bao gồm

  • Giới thiệu về TikTok Follow Me
  • Thiết lập tài khoản doanh nghiệp
  • Sáng tạo trên TikTok
  • Thúc đẩy lượt tiếp cận và kết quả
  • Cách sử dụng Ads Manager
  • Giữ đà cho kênh TikTok tiếp tục phát triển

Theo giải thích của TikTok:

“Chương trình sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp SMEs các tài nguyên về cách bắt đầu trên TikTok. Follow Me sẽ đóng vai trò là hướng dẫn cho các SMB muốn chia sẻ câu chuyện của họ, xây dựng cộng đồng của họ trên TikTok và đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ. ”

Khóa học cũng sẽ bao gồm thông tin chi tiết từ các Đại sứ doanh nghiệp nhỏ của TikTok. Họ bao gồm Cassie Sorenson, Tassel Amor và Jacob Zander chia sẽ cách doanh nghiệp của họ xây dựng nội dung trên TikTok.

“Cassie và Jacob sẽ chia sẻ hành trình TikTok của họ. Đồng thời họ cũng cung cấp các mẹo về cách khai thác tốt nhất sức mạnh của cộng đồng và giải trí. Để từ đây thúc đẩy kết quả kinh doanh thực sự.”

Đó có thể là một cách tốt để học trực tiếp từ những người đã thành công trên TikTok

Họ là những người đang tiếp tục phát triển và thống trị xu hướng văn hóa đại chúng. Nhiều doanh nghiệp thực sự đang xem xét cách họ có thể truy cập vào TikTok. Để từ đây họ có thể tăng cường quảng bá và nhận biết thương hiệu.

Theo ước tính, TikTok đang trên đà vượt 1,5 tỷ người dùng vào năm 2022. Điều này sẽ khiến nó trở thành một trong ba nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu trên thế giới tính theo tổng số người dùng. Sự phổ biến ở khắp mọi nơi có thể rất có giá trị trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu và đạt được đối tượng rộng hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ