5 nền tảng quảng cáo Video giúp doanh nghiệp thu hút gấp 1000 lần

Các nội dung chính

Nếu như nắm được các xu hướng Marketing nổi bật hiện nay. Thì thực sự không có gì bất ngờ khi nói quá tầm quan trọng của việc sử dụng video. Các doanh nghiệp hiện nay coi nó như một phần của kế hoạch tiếp thị nội dung của công ty. Trên thực tế 86% doanh nghiệp ngày nay sử dụng nội dung video như một công cụ để truyền tải thông điệp tiếp thị của họ. Nếu tiếp thị video chưa phải là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của thương hiệu của bạn. Thì đây là thời gian để bạn phát triển nó cũng như chiến lược social video marketing của mình. Nhưng bạn có biết nền tảng mạng xã hội nào sẽ hợp với bạn. Những nền tảng nào được các công ty khác sử dụng để tiếp thị doanh nghiệp của họ?

social video marketing

YouTube

Youtube được coi như là nền tảng cổ điển cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn Social Video Marketing. YouTube hầu như không phải là một kênh tiếp thị với nhiều bí mật. Trong năm thứ bảy liên tiếp, YouTube vẫn là nền tảng được sử dụng rộng rãi nhất. Nền tảng được hơn 87% nhà tiếp thị video tin tưởng sử dụng vào năm 2020. Con số này tăng từ 85% vào năm 2019. Người dùng coi nền tảng này là một cách tốt để kết nối với nhau. Ngoài ra còn để chia sẻ ý tưởng và tìm kiếm nội dung mới thú vị – giống như bất kỳ mạng nào khác. Ngoài ra, nó còn là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới (sau Google, công ty mẹ của nó).

Hội thảo

Khi đại dịch coronavirus hiện nay buộc nhiều người phải làm việc tại nhà hơn. Các hội thảo trên web đang bùng nổ phổ biến. Vào năm 2019, chỉ có 46% doanh nghiệp sử dụng hội thảo trên web. Nhưng vào năm 2020, con số này đã tăng đáng kể lên 62% và con số đó dự kiến sẽ tăng lên trong những năm tới.

Hội thảo trên web cũng đã được chứng minh là một công cụ có giá trị để thể hiện khả năng lãnh đạo tư duy. Ngoài ra nó còn giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu trên thị trường hiện tại. Một trong những lý do chính khiến hội thảo trên web nhanh chóng trở thành một ngành bùng nổ. Đó là thực tế là hội thảo trên web rất dễ thiết lập và tiết kiệm chi phí.

TikTok

social video marketing

Về mặt nào đó, năm 2020 là một năm đột phá đối với TikTok. Số lượng nhà tiếp thị sử dụng TikTok làm công cụ tiếp thị đã tăng gấp đôi. Con số tăng từ 10% vào năm 2019 lên 20% vào năm 2020. Nền tảng khá mới này cho phép người dùng tạo video ngắn. Ngoài ra người dùng còn có thể sử dụng với các hiệu ứng đặc biệt. Và điểm nổi bật của Tiktok là nền tảng sở hữu các bản nhạc phổ biến đang phát trong nền. Với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Đây là lý do vì sao các doanh nghiệp đang nhanh chóng nhảy vào miếng bánh social video marketing của TikTok.

LinkedIn

LinkedIn Ads

Một nền tảng truyền thông khác đang nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao đang lên trong lĩnh vực tiếp thị video là LinkedIn. Trên thực tế, một nghiên cứu đã tiết lộ rằng 51% nhà tiếp thị video đã sử dụng tiếp thị video trên LinkedIn. Và từ con số này, 84% cho rằng đây là một chiến lược thành công và hữu ích. Đã qua lâu rồi những ngày chúng ta chỉ sử dụng LinkedIn như một nền tảng truyền thông xã hội B2B nặng về văn bản.

Facebook

Facebook là một trong những nền tảng phổ biến nhất cho nội dung video trên internet, chỉ đứng sau YouTube. Nền tảng truyền thông xã hội phổ biến này gần đây đã tung ra các tính năng video mới như Facebook Stories và Facebook Live. Nó cho phép người dùng tương tác với những người dùng khác theo một cách độc đáo.

Nhưng, tính năng này có lợi ích nào cho doanh nghiệp không? Một trong những lợi thế quan trọng của các doanh nghiệp sử dụng Facebook là thuật toán của Facebook yêu thích nội dung video. Và bởi vì nó yêu thích video, nó quảng cáo các bài đăng video nhiều hơn các bài đăng không phải video. Đó là một lợi thế lớn mà các doanh nghiệp nên xem xét.

Video chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng hơn, đẹp hơn và phổ biến hơn. Những nền tảng được đề cập ở trên cũng sẽ mở rộng. Đồng thời các nền tảng sẽ trở nên phù hợp hơn nhiều để các doanh nghiệp tận dụng trong những năm tới. Các doanh nghiệp có thể tận dụng các nền tảng trên để phát triển các chiến lược social video marketing của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ