Tiktok hỗ trợ tải video Full HD và bổ sung thêm ứng dụng trên máy tính

Các nội dung chính

Bạn có thể thấy các video Tiktok trên khắp các trang mạng xã hội như Facebook, Instragram,… Mỗi video chỉ dài khoảng 15-60 giây với những nội dung khác nhau. Dù thời gian khá ngắn nhưng Tiktok vẫn thu hút được sự chú ý của hàng triệu người dùng. Hiện nay, Tiktok đã hỗ trợ đăng video full hd trên nền tảng.

tiktok video full hd

Tiktok thông báo vừa thay đổi mới trên nền tảng video của mình. Ngoài ra, Tiktok còn bổ sung một số thuật toán mới được đề xuất. Ứng dụng này cũng tung ra một loạt tính năng chỉnh sửa mới giúp cải thiện video cho người dùng. 

Xem thêm: 

1. Tiktok  thêm khả năng hỗ trợ tải lên video Full HD:

Lần đầu tiên, Tiktok cho phép đăng nội dung video với độ phân giải Full HD (1080p). Đây là động thái được rất nhiều người dùng mong chờ để bắt kịp các nền tảng video khác. Tiktok sẽ kích hoạt tính năng mới này lần lượt theo từng quốc gia. Khi có thể sử dụng, người dùng dễ dàng thấy tùy chọn Upload HD (tải lên ở độ phân giải cao) được xuất hiện.

Thêm vào đó, nhiều tính năng chỉnh sửa hứa hẹn sẽ giúp giúp video của người dùng ấn tượng hơn, điển hình là hút bấm cải thiện hình ảnh (Visual Enhancement). Theo như Tiktok tuyên bố, chỉ cần nhấn vào nút này sẽ giúp tối ưu hóa việc chỉnh sửa độ sáng, vùng tối, độ chính xác của màu sắc.

2. Tiktok bổ sung ứng dụng cho máy tính:

TikTok là một ứng dụng xem video được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bên cạnh thêm các tính năng, một bổ sung rất đáng để chú ý là việc có thêm ứng dụng Tiktok dành cho máy tính để bàn. Ngoài cách sử dụng TikTok trên điện thoại người dùng cũng có thể sử dụng TikTok trên máy tính để xem video và tải video. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ