Tạo số ngẫu nhiên trên Google: Dễ dàng & nhanh chóng

Các nội dung chính

Bạn cần tạo ra số ngẫu nhiên để phục vụ cho một trò chơi giải trí hay dự án nào đó? Google hoàn toàn có thể giúp bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo số ngẫu nhiên trên Google bằng nhiều phương pháp đơn giản và nhanh chóng.

Tạo số ngẫu nhiên trên Google: Dễ dàng & nhanh chóng

Xem thêm:

Cách tạo số ngẫu nhiên trên Google

Google Search

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào Google Search. Tiếp đến bạn nhập “tạo số ngẫu nhiên” hoặc “random number generator” và chọn Enter.

Sau khi thực hiện thao tác trên, Google sẽ hiển thị một số ngẫu nhiên trong khoảng từ 1 đến 100. Lúc này bạn có thể thay đổi phạm vi số bằng cách nhấp vào “Tùy chỉnh” và từ đó nhập số nhỏ nhất và số lớn nhất.

Google sheets

Với Google Sheets, bạn cần mở phần mềm này và bắt đầu nhập hàm =RANDBETWEEN(Số nhỏ nhất, Số lớn nhất) vào ô mà bạn muốn tạo số ngẫu nhiên và sau đó nhấn Enter.

Từ đó các số ngẫu nhiên sẽ được tạo trong ô. Bạn có thể sao chép công thức sang các ô khác để tạo nhiều số ngẫu nhiên.

Tiện ích mở rộng trình duyệt

Để sử dụng tiện ích mở rộng trình duyệt này để tạo số ngẫu nhiên, bạn cần cài đặt tiện ích mở rộng trình duyệt tạo số ngẫu nhiên, chẳng hạn như Random Number Generator: https://chrome.google.com/webstore/detail/random-number-generator/edihajimfnplkhplpiffhobikcifjhlg?hl=vi. Sau đó bạn nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng. Bạn chọn phạm vi số và nhấp vào nút “Tạo số”. Từ đó số ngẫu nhiên sẽ được hiển thị.

Trang web tạo số ngẫu nhiên

Đây là cách khá đơn giản dành cho bạn. Bạn có thể truy cập vào trang web tạo số ngẫu nhiên, chẳng hạn như https://www.random.org/integers/. Sau đó bạn chọn phạm vi số, nhấp vào nút “Generate”. Sau khi hoàn tất các thao tác này thì dãy số ngẫu nhiên sẽ được hiển thị.

Vừa rồi là những cách tạo số ngẫu nhiên trên Google mà bài viết muốn chia sẻ với bạn đọc. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ