Tổng hợp các mẫu Email marketing phổ biến

Các nội dung chính

Nếu được tận dụng tốt, các mẫu Email marketing có thể giúp bạn làm nên điều kỳ diệu khi bạn cần xây dựng cơ sở người dùng đăng ký tương tác. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn luôn được chú ý hàng đầu và nuôi dưỡng được những khách hàng tiềm năng đang có dấu hiệu lãng quên thương hiệu. Tuy nhiên để hoàn thành tốt không có nghĩa là dựa hết vào nội dung. Trên thực tế, một thành phần dễ bị bỏ quên đó là tạo thiết kế cho mẫu bản tin. Bài viết này sẽ tổng hợp các mẫu Email marketing phổ biến mang lại nhiều lợi ích mà bạn không nên bỏ qua.

Tổng hợp các mẫu Email marketing phổ biến

Xem thêm:

Tổng hợp tài nguyên tốt nhất cho các mẫu Email marketing

1/ Hubspot

Hubspot

Hubspot cung cấp một bộ sưu tập mẫu email tuyệt vời. Không cần phải đăng xuất và tìm kiếm mẫu ở thị trường khác. Những mẫu này có sẵn cho bạn ngay trong công cụ. Sau khi chọn mẫu, bạn có thể bắt đầu sử dụng mẫu đó ngay trong HubSpot mà không cần HTML hoặc CSS.

2/ Litmus

Litmus

Litmus cung cấp bộ sưu tập mẫu email miễn phí, từ mẫu bản tin đến mẫu quản lý tài khoản. Mặc dù bạn được yêu cầu tạo tài khoản Litmus bằng địa chỉ email của mình để truy cập nhưng các mẫu này đều miễn phí.

3/ ConvertKit

ConvertKit

4/ ZURB Studios

ZURB Studios

ZURB Studios có năm mẫu email phản hồi miễn phí, bao gồm cả mẫu bản tin bên dưới. Nó có bố cục tuyệt vời, mượt mà mà bạn có thể tùy chỉnh bằng màu sắc, hình ảnh và từ ngữ của riêng mình.

5/ Postcards

Postcards

Postcards cung cấp một số trình tạo mẫu email được thiết kế tốt nhất trên thị trường. Được cập nhật và không yêu cầu kinh nghiệm viết mã trước đó. Với Postcards, bạn có thể dễ dàng tạo nhanh chóng các email có giao diện chuyên nghiệp bằng các mẫu email. Đây là công cụ hữu ích dành cho các nhà Marketing, nhà thiết kế và nhà phát triển muốn hợp lý hóa quy trình tạo email. Tập trung vào những gì quan trọng. Chẳng hạn như tạo ra nội dung và thiết kế hấp dẫn.

6/ Flodesk

Flodesk

Flodesk là một nền tảng thiết kế bản tin email sắp ra mắt với hơn 3.000 mẫu và thiết kế email để nâng cao khả năng Marketing qua email của bạn. Flodesk cho phép bạn kết nối trang web thương mại điện tử của mình để trợ giúp tự động hóa và phân tích. Một lợi ích khác của Flodesk là giá đăng ký của nó ($38/tháng) là một khoản phí cố định. Vì vậy, cho dù bạn gửi 200 hay 2.000 email, bạn sẽ phải trả cùng một mức giá. Bạn sẽ không bao giờ phải nâng cấp gói đăng ký của mình để nhận được tất cả các đặc quyền.

7/ Momosend

Momosend

Moosend là một nền tảng tiếp thị qua email giúp bạn dễ dàng thiết kế các email tùy chỉnh bằng trình chỉnh sửa kéo và thả và hơn 70 mẫu tạo sẵn.

Moosend cũng theo dõi số liệu phân tích và gửi email tự động được cá nhân hóa tới người đăng ký dựa trên sở thích và hành vi của họ. Nếu bạn quan tâm đến các trang đích và mẫu đăng ký, nó cũng bao gồm những trang đó. Moosend phân tích cơ sở người đăng ký để giúp bạn đạt được thành công trong hoạt động kinh doanh. Giống như Flodesk, Moosend cho phép bạn kết nối trang web thương mại điện tử của mình. Việc này giúp thu hút nhiều người đăng ký hơn và lưu trữ tất cả thông tin ở một nơi. Moosend miễn phí trong 30 ngày đầu tiên. Dau đó bạn sẽ phải nâng cấp lên trạng thái chuyên nghiệp với giá 9 USD/tháng.

8/ Bluster

Bluster

MailBluster mang đến cho bạn giải pháp tương tác để thiết kế bản tin email tốt nhất. Ngoài tất cả các tính năng tiếp thị qua email cần thiết, MailBluster còn có rất nhiều mẫu bản tin email miễn phí.

Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh mẫu của riêng mình bằng cách chỉnh sửa mẫu hiện có từ thư viện mẫu. Các mẫu này tương thích với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ email lớn. Kết hợp với tính năng tự động hóa email và trình chỉnh sửa Kéo và thả, bạn có thể tự động hóa bản tin email của mình một cách hiệu quả.

Ngoài ra, MailBluster còn có tính năng theo dõi và báo cáo theo thời gian thực tương tác, phân đoạn danh sách, thử nghiệm A/B cho các nhà tiếp thị qua email,…

9/ Bee Pro

Bee Pro

BEE Pro là giải pháp tối ưu để tạo email hấp dẫn mà không cần bất kỳ kỹ năng viết mã nào. Với thư viện gồm hơn 1500 mẫu phản hồi, bạn sẽ có nhiều tùy chọn để biến các thiết kế email của mình trở nên sống động. Bạn chỉ cần thao tác kéo và thả, bạn có thể tạo email bản tin một cách dễ dàng. Đảm bảo thông điệp của bạn gây được tiếng vang với khán giả.

Các tính năng cộng tác của nó cho phép nhiều thành viên trong nhóm làm việc cùng nhau một cách liền mạch trên các mẫu email. Đồng thời hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn và tăng năng suất. Khả năng tích hợp liền mạch của BEE Pro với Hubspot cho phép bạn dễ dàng xuất các thiết kế email của mình để chuyển đổi suôn sẻ. Với thư viện mẫu phong phú, giao diện thân thiện với người dùng và tích hợp HubSpot liền mạch. Bạn có thể tạo các thiết kế email phản hồi nhanh, đẹp mắt ngay lập tức.

10/ Campaign Monitor

Campaign Monitor

Campaign Monitor là một mẫu bản tin email và nền tảng tiếp thị miễn phí khác. Với nhiều mẫu email dành cho bản tin, email chào mừng và chiến dịch quảng cáo. Campaign Monitor giúp việc thiết kế email trở nên dễ dàng. Campaign Monitor cũng tổng hợp số liệu phân tích và theo dõi thời điểm email được gửi, gửi và mở.

Đối với nhiều doanh nghiệp, làm email marketing cần kết nối với trang web hoặc trang thương mại điện tử. Campaign Monitor thực hiện điều đó, phần mềm này có tất cả các mẫu và giúp bạn tối đa hóa doanh số bán hàng bằng cách duy trì thương hiệu. Đồng thời tạo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Campaign Monitor chỉ miễn phí trong 30 ngày, nhưng các gói có giá khởi điểm chỉ $9/tháng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ