Target đối tượng chính xác đến 99% với Facebook Audience Insight

Các nội dung chính

Facebook Audience Insight là gì ? Chính là công cụ giúp mang lại cho bạn một tệp khách hàng nhanh và chính xác đến 99%. Đây chính xác là công cụ dành cho những nhà quảng cáo facebook.

Facebook Audience Insight là gì

Vậy Facebook Audience Insight là gì ?

Facebook Audience Insight là một công cụ miễn phí. Giúp hỗ trợ Marketing chạy quảng cáo trên Facebook. Với công cụ này sẽ mang đến cho bạn:

+ Tìm hiểu sâu hơn về nhân khẩu học, hành vi của 1 nhóm người trên Facebook

+ Khám phá thêm những người đã thích trang. Và khách hàng tiềm năng mà bạn đã lưu ở Custom Audience trước đó

+ Tìm hiểu về khách hàng của đối thủ: thị hiếu, sở thích, hành vi tiêu dùng,…

Facebook Audience Insight được tận dụng tối đa. Với mục đích xác định được khách hàng tiềm năng chính xác đến 99%. Cho việc chạy quảng cáo Facebook Ads.

Biết khán giả của bạn hơn bao giờ hết.

Facebook Audience Insights cung cấp cho bạn thông tin tổng hợp về hai nhóm người. Những người được kết nối với Trang của bạn và những người trên Facebook. Để bạn có thể tạo nội dung gây tiếng vang và dễ dàng tìm thấy nhiều người giống như những người trong nhóm khán giả hiện tại của bạn.

Tổng quan về nhân khẩu học: Xem phân tích độ tuổi và giới tính, trình độ học vấn, chức danh công việc, trạng thái mối quan hệ, v.v.

Tìm hiểu những gì mọi người thích: Tìm hiểu về sở thích và sở thích của mọi người.

Tìm hiểu về lối sống: Thông tin chi tiết về đối tượng kết hợp trạng thái mối quan hệ và vị trí để cho bạn biết về những kiểu người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.

Với nhiều nhà quảng cáo, Facebook Audience Insight là một công cụ hữu ích. Để có thể phân tích khách hàng theo mong muốn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả và sự chính xác. Còn phụ thuộc vào sự hiểu biết. Phương thức áp dụng ra sao để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ