Template cho Instagram Reel là gì?

Các nội dung chính

Instagram Reels là một cách tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn và chia sẻ nội dung thú vị và sáng tạo. Tuy nhiên, việc tạo ra những Reels hấp dẫn và thu hút có thể là một thách thức. Đó là nơi các mẫu chỉnh sửa Reels có thể giúp ích. Các template cho Instagram Reels là các thiết kế sẵn có mà bạn có thể sử dụng để tạo Reels nhanh chóng và dễ dàng. Chúng có thể bao gồm mọi thứ từ bố cục và chuyển tiếp đến hiệu ứng và âm thanh.

Template cho Instagram Reel là gì?

Xem thêm:

Vì sao cần sử dụng template cho Reels trên Instagram?

Hiệu quả về thời gian

Các mẫu template được cung cấp sẵn sẽ loại bỏ thời gian cần thiết để thiết kế bố cục từ đầu. Hoặc điều chỉnh độ dài và chuyển tiếp của clip. Người sáng tạo chỉ cần điều chỉnh video và ảnh theo độ dài hoàn hảo để căn chỉnh âm thanh cho phù hợp. Hiệu quả này cho phép Người sáng tạo tập trung nhiều hơn vào nội dung. Giúp họ có thêm thời gian ghi lại nhiều câu chuyện hơn là định dạng.

Giao diện chuyên nghiệp

Ngay cả đối với những người không có kỹ năng thiết kế sâu rộng, các template mẫu trên Instagram vẫn mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp. Mẫu reels trên Instagram thường có thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng. Giúp bạn tránh bất kỳ sự sai lệch hoặc chậm trễ 1 giây nào có thể phản ánh không tốt về thương hiệu của bạn. Đảm bảo sản phẩm cuối cùng hấp dẫn về mặt hình ảnh. Các chuyển đổi diễn ra chính xác và đúng lúc, khiến mọi người muốn nán lại xem chúng nhiều hơn.

Cảm hứng sáng tạo và tùy chỉnh

Template cho Instagram reel có thể đóng vai trò là điểm khởi đầu cho cảm hứng sáng tạo. Cho phép những người sáng tạo như bạn cá nhân hóa các ý tưởng về bố cục. Bao gồm vị trí văn bản, chuyển tiếp, v.v.Biến chúng thành ý tưởng hoàn toàn riêng biệt. Bạn có thể lấy cảm hứng từ mẫu nhất định và chỉnh sửa nó theo sở thích của bạn để phù hợp với vị trí của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra các Reels có chất lượng cao và sáng tạo hơn. Đồng thời đạt được khả năng hiển thị tốt hơn trên Instagram.

Tăng khả năng hiển thị nền tảng

Với việc Instagram liên tục tung ra các tính năng mới cho Reels, bạn càng sử dụng chúng nhiều thì thương hiệu của bạn càng được hiển thị tốt hơn với những người theo dõi và người xem tiềm năng. Vì tên người dùng của bạn được hiển thị trên mỗi Reels được tạo bằng mẫu. Điều này sẽ mang lại cho bạn cơ hội lan truyền, nơi bạn có thể đạt được hàng nghìn lượt xem bổ sung trên Câu chuyện của mình.

Cách tìm và sử dụng các template Reels trên Instagram

Tìm từ template mẫu của các nhà sáng tạo

Bước 1: Khởi chạy Instagram trên thiết bị iPhone hoặc Android của bạn và nhấn vào biểu tượng Câu chuyện ở phần dưới cùng của màn hình bên cạnh biểu tượng +.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng Camera nằm ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Ở cuối màn hình, nhấn Mẫu và chọn từ các đề xuất cũng như mẫu thịnh hành rồi nhấn vào “Sử dụng mẫu”.

Bước 4: Ở cuối màn hình, bạn sẽ thấy các phần giữ chỗ cùng với thời lượng của mỗi clip. Nhấp vào từng phần giữ chỗ và thêm ảnh hoặc video từ điện thoại mà bạn muốn sử dụng.

Bước 5: Sau khi hoàn thành, hãy nhấn “Tiếp theo”, nơi bạn sẽ thấy bản xem trước Câu chuyện của mình cùng với các tùy chọn chỉnh sửa. Nếu bạn sẵn sàng, hãy nhấn lại vào “Tiếp theo”.

Bước 6: Bạn có thể chọn ảnh bìa bằng cách nhấn vào “Chỉnh sửa ảnh bìa” rồi nhấn nút Chia sẻ màu xanh lam và Câu chuyện của bạn sẽ được gửi đến nguồn cấp dữ liệu Câu chuyện trên Instagram.

Tìm và tái sử dụng template hiện có

Bước 1: Truy cập ứng dụng Instagram dành cho iPhone hoặc Android. Sau đó nhấn vào biểu tượng Câu chuyện bên cạnh biểu tượng + ở cuối màn hình.

Bước 2: Cuộn qua nguồn cấp dữ liệu Reels cho đến khi bạn phát hiện Reels có biểu tượng nhãn dán “Sử dụng mẫu” sẽ xuất hiện phía trên tên của người tạo.

Bước 3: Nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm ở bên phải màn hình. Nhấn vào “Sử dụng làm mẫu”.

Bước 4: Tương tự, ở cuối màn hình, bạn sẽ thấy phần giữ chỗ cho ảnh hoặc video của mình cùng với thời lượng clip.

Bước 5: Nhấn vào từng phần giữ chỗ, chọn ảnh hoặc video bạn muốn sử dụng và nhấn nút Tiếp theo.

Bước 6: Bạn sẽ thấy bản xem trước Câu chuyện của mình cùng với các tùy chọn chỉnh sửa. Nếu thấy ổn, hãy nhấn lại vào “Tiếp theo”

Bước 7: Chọn ảnh bìa bạn muốn và nhấn nút Chia sẻ màu xanh lam.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ