Làm thế nào để thêm nhạc vào hình trên Instagram?

Các nội dung chính

Instagram đã ra mắt tính năng thêm nhạc vào các bài đăng hình ảnh tĩnh trên nền tảng. Việc nâng cấp này giúp cung cấp một cách khác để tích hợp âm nhạc vào trải nghiệm Instagram.

thêm nhạc vào hình trên instagram

Theo giải thích của Instagram:

“Âm nhạc là một phần biểu hiện quan trọng trên Instagram. Do đó, chúng tôi rất vui được cung cấp khả năng thêm nhạc vào các bài đăng ảnh trên Nguồn cấp dữ liệu. Tính năng này cũng tương tự như bạn có thể làm với Stories và Reels. Bất kể định dạng nào phù hợp nhất để kể câu chuyện của bạn, giờ đây bạn có thể thêm nhạc nền vào những khoảnh khắc trong bức ảnh yêu thích của mình để biến chúng trở nên sống động.”

Hiện tại, bạn sẽ thấy tùy chọn ‘Thêm nhạc’ mới trong luồng trình soạn bài đăng. Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm một bản nhạc để thêm vào bài đăng ảnh của mình. Bạn có thể chọn một phân đoạn từ 5 đến 90 giây của bài hát để sử dụng. Việc thêm nhạc sẽ giúp bạn cung cấp thêm các yếu tố ngữ cảnh và không khí cho bài đăng của mình.

Xem thêm:

Tại sao thêm nhạc vào hình trên Instagram lại phổ biến?

Tính năng thêm nhạc vào hình ảnh có lẽ không mới với người dùng. Đó là do hiện tại người dùng đã có thể thêm nhạc vào video Stories hay Reels. Tuy nhiên, việc tính năng này được ra mắt nhằm giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Mặc dù việc bạn sử dụng âm thanh trên video còn rất nhiều hạn chế. Một trong số đó là hạn chế về một số bài nhạc giúp nội dung hấp dẫn hơn. Người dùng hiện tại chỉ có thể sử dụng các bản nhạc được cấp phép từ Bộ sưu tập âm thanh của Meta.

Instagram cũng đã thêm hàng loạt tùy chọn âm nhạc trong nhiều năm qua. Ví dụ như chia sẻ nhạc trong DM của người dùng, các hiệu ứng AR dựa trên âm nhạc. Nền tảng cũng đang thử nghiệm việc thêm bài hát vào hồ sơ người dùng.

Cuối cùng, do âm nhạc là yếu tố phát triển cốt lõi của TikTok. Do đó, không quá ngạc nhiên khi Instagram đang phát triển các yếu tố âm nhạc nhiều hơn nữa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ