Cách thiết lập ngân sách Social Media cho doanh nghiệp năm 2022

Các nội dung chính

Việc doanh nghiệp của bạn sở hữu ngân sách Social Media là rất quan trọng. Bảng ngân sách sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể phân bổ nguồn tài chính hiệu quả hơn.

ngân sách social media

Việc phát triển một ngân sách Social Media sẽ giúp bạn tránh khỏi rủi ro khi đưa ra các quyết định Marketing bốc đồng. Có ngân sách giúp bạn đánh giá tất cả các ngóc ngách của các nỗ lực Marketing cần thiết. Bên cạnh đó là cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về những chiến lược nào nên áp dụng để tăng ROI Marketing của bạn.

Để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn một cách hiệu quả. Việc thực hiện ngân sách mà không có chiến lược hợp lý hóa là không khôn ngoan. Bạn cần khám phá các ý tưởng và thu nhỏ để có cái nhìn tổng quan về việc tạo ngân sách cho Social Media. Để từ đây bạn có thể thúc đẩy doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả.

Ngân sách Social Media là gì?

Ngân sách Social Media có thể được định nghĩa là tài liệu lập kế hoạch hoặc chiến lược. Tất cả sẽ giúp bạn phát trực tuyến số tiền bạn sẽ chi tiêu trên mạng xã hội trong một khoảng thời gian cụ thể. Bạn có thể hoạch định kế hoạch như một tuần, một quý, một tháng hoặc mỗi năm.

Để chuẩn bị ngân sách, bạn có thể sử dụng một bảng tính cụ thể. Để từ đây có thể hiểu rõ ràng về các yêu cầu, nỗ lực của bạn và chi phí mà nó đòi hỏi. Trong khi làm như vậy, hãy đảm bảo điều chỉnh nó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Ngân sách cũng giúp bạn nắm bắt được ROI của mình.

Phân bổ ngân sách Marketing vào các kênh Marketing

Lưu ý rằng không có công thức hoặc quy tắc cụ thể nào về ngân sách của bạn phải lớn đến mức nào. Hay thậm chí là số tiền bạn cần chi cho mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn có thể chia sẻ một số nguyên tắc và điểm chuẩn chung.

Theo nghiên cứu và khảo sát được thực hiện bởi Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Canada. Ngân sách Social Media tổng thể của bạn thay đổi tùy thuộc vào việc bạn đang thực hiện B2C hay B2B Marketing. Họ đã đề cập rằng nếu bạn là một công ty B2B, bạn nên phân bổ 2-5% doanh thu kinh doanh của mình trong hoạt động Marketing. Và đối với các công ty B2C, mức phân bổ lý tưởng là 5-10%.

Tầm quan trọng của việc tạo ngân sách Social Media

Không chỉ ấn định ngân sách Social Media là cần thiết mà có một ngân sách thực tế cần có. Một ngân sách không thực tế sẽ không giúp bạn đạt được những gì bạn dự định với xã hội. Dưới đây là một vài lý do giải thích tầm quan trọng của ngân sách Social Media thực tế:

Giúp tập trung vào sự sáng tạo và độc đáo

Có ngân sách thực tế sẽ giúp nhóm Social Media của bạn sáng tạo và độc đáo hơn. Nếu ngân sách đủ hợp lý, nhóm có thể dành nhiều thời gian hơn cho nhiệm vụ thực tế của họ. Thay vì việc thực hiện các chi tiết sẽ làm tăng thêm chi phí.

Giúp ưu tiên

Khi bạn đặt ngân sách Social Media của mình, bạn có thể ưu tiên các việc làm trước tiên. Việc lập danh sách sẽ giúp bạn có thể biết được những việc làm không cần thiết. Đặt ngân sách thực tế sẽ đảm bảo bạn chi tiêu cho những thứ cần thiết cho tổ chức của mình.

Xác định tầm quan trọng của xã hội

Đặt ngân sách thực tế cho Social Media sẽ xác định mức độ quan trọng đối với tổ chức của bạn. Không thiết lập một ngân sách thực tế sẽ không cho phép nhóm của bạn làm việc tự do. Cùng với đó là bạn sẽ có được các nguồn lực cho một chiến dịch xã hội hiệu quả.

Có một ngân sách thực tế cho Social Media không có nghĩa là bạn cần phải chi nhiều hơn đủ. Chi tiêu nhiều hơn ngân sách được yêu cầu sẽ chỉ khiến tổ chức của bạn bị tổn thất. Phân tích tất cả các nguồn lực bạn cần và các lĩnh vực bạn sẽ chi tiêu và theo đó. Việc lập một ngân sách sẽ giúp bạn hoàn thành công việc mà không phải lo lắng về chi phí.

Hỗ trợ đo lường chính xác ROI

Có ngân sách cũng giúp bạn khám phá các định dạng nội dung đa dạng, mở rộng nền tảng quảng cáo và đầu tư vào các kênh xã hội. Tất cả đều hướng tới mong muốn thu hút khách hàng tiềm năng của bạn. Ngân sách giúp bạn theo dõi chi phí, tính toán ROI của bạn.

Đo lường chính xác ROI là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp. Vì nếu không làm thì những thời điểm khó khăn có thể nảy sinh trong những nỗ lực trong tương lai. Bạn có thể chọn cách bạn quản lý chính xác ngân sách.

Ngân sách truyền thống:

Ngân sách truyền thống là bạn bắt đầu bằng một khoản tiền và phân bổ nó cho từng loại. Khi bạn đã sử dụng hết số tiền, bạn không thể bổ sung các khoản tiền khác vào đó.

Ngân sách linh hoạt:

Bạn có thể di chuyển tiền giữa các danh mục nếu được yêu cầu trong ngân sách linh hoạt. Giả sử bạn đã dùng hết số tiền mình có và một trong các danh mục hết tiền. Bạn có thể chuyển nó từ danh mục có số tiền dư thừa để dự phòng.

Ngân sách bằng không:

Tại đây, bạn bắt đầu ngân sách của mình bằng 0 vào đầu mỗi chu kỳ lập kế hoạch ngân sách cho từng danh mục. Bạn nâng cao số lượng cho mỗi danh mục và bạn phải biện minh cho chi phí mỗi lần.

Bạn có thể quản lý ngân sách cuộc họp theo nhiều cách khác nhau. Một số tổ chức lựa chọn nhận một lần và khấu trừ số tiền với hoạt động. Nhưng nó không phải là một thực tiễn tốt nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều thành phần cần theo dõi. Bạn có thể khó quan sát ngân sách hiệu suất theo thời gian trong quá trình này.

Kế hoạch ngân sách Social Media nên bao gồm những gì?

Kiểm tra kế hoạch ngân sách Social Media của bạn nên bao gồm những gì:

Nội dung

Nội dung sẽ luôn là vua trên mạng xã hội, đây là yếu tố mà bạn cần lưu ý. Hầu hết các tổ chức dành một phần ngân sách hợp lý cho việc tạo nội dung. Một số mục bạn có thể cần bao gồm để tạo nội dung. Đó là nhiếp ảnh, sản xuất video, tài năng, chi phí sản xuất, thiết kế đồ họa, viết lách. Chi phí tạo nội dung sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại nội dung bạn sản xuất.

Nếu bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình, bạn có thể phải thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Viết được coi là một khía cạnh thiết yếu của việc sáng tạo nội dung. Có một đội ngũ các nhà văn tốt sẽ mang lại lợi ích cao.

Phần mềm

Để quản lý mạng xã hội của bạn và để có thể sản xuất nội dung chất lượng mọi lúc. Bạn buộc phải thử một số phần mềm khác nhau. Trong ngân sách mạng xã hội của mình, bạn nên cân nhắc thêm chi phí khác nhau.

Các chi phí có thể phân bổ cho các công cụ như công cụ thiết kế và chỉnh sửa. Thêm vào đó là công cụ chỉnh sửa video, quản lý dự án và hệ thống cộng tác. Kết hợp với công cụ quản lý truyền thông xã hội, công cụ phân tích cạnh tranh. Công cụ giám sát truyền thông xã hội, công cụ quảng cáo xã hội, phân tích công cụ, công cụ dịch vụ khách hàng cũng cần được lưu tâm. Chi phí cho phần mềm và công cụ sẽ khác nhau. Tất cả sẽ tùy thuộc vào quy mô của nhóm và doanh nghiệp của bạn.

Chiến dịch trả tiền

Mục tiêu cuối cùng của các chiến dịch truyền thông mạng xã hội hướng tới nhiều mục đích. Hai trong số đó là nhận được càng nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền, mức độ tương tác càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, đôi khi có thể cần phải chọn quảng cáo trên mạng xã hội.

Vì vậy, trong khi lập kế hoạch cho ngân sách truyền thông xã hội. Bạn cũng nên xem xét chi phí quảng cáo trên các trang mạng xã hội. Một số nền tảng bao gồm Facebook Ads, TikTok Ads, Instagram Ads,… Phí quảng cáo giữa các nền tảng sẽ khác nhau tùy vào nền tảng. Bạn nên đặt ngân sách hàng tháng cho các chiến dịch mạng xã hội trả phí.

Influencer Marketing

Làm việc với những Content Creator và Influencer đã được chứng minh là một cách tuyệt vời để đạt được phạm vi tiếp cận đáng kể của mạng xã hội. Trong khi cộng tác với Influencer, bạn sẽ phải trả tiền để thúc đẩy bài đăng của Influencer. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải trả tiền cho Influencer.

Chi phí liên quan đến Influencer Marketing phụ thuộc vào mức độ phổ biến của Influencer. Tuy nhiên, các Influencer càng nổi tiếng thì cái giá mà bạn phải trả càng nhiều.

Xem thêm:

Huấn luyện nhân viên

Rất nhiều website sở hữu rất nhiều tài nguyên đào tạo liên quan đến mạng xã hội miễn phí. Tuy nhiên, sẽ là khôn ngoan nếu bạn đầu tư vào việc đào tạo nhóm của bạn. Phương tiện truyền thông xã hội đang thay đổi liên tục. Do đó, để theo kịp sự thay đổi, nhóm của bạn cần được đào tạo phù hợp. Đối với điều này, bạn sẽ phải huấn luyện đội của mình ngay bây giờ và sau đó.

Vì vậy, sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu kết hợp điều đó vào ngân sách Social Media của bạn. Cuối cùng thì tổ chức của bạn sẽ được hưởng lợi từ mọi thứ họ học được.

Quản lý mạng xã hội

Các công cụ mạng xã hội giúp bạn quản lý mạng xã hội dễ dàng hơn. Cho dù bạn thuê Agency làm việc hay không. Bạn cần có ít nhất một người nội bộ để giám sát các tài khoản xã hội của bạn.

Người quản lý mạng xã hội của bạn sẽ phối hợp với các đối tác của bạn. Để từ đây bạn có thể tạo ra các chiến lược nội dung để đạt được lợi ích tối đa. Quản lý phương tiện truyền thông xã hội không phải là một công việc đầu vào. Tạo, lên lịch và xuất bản nội dung chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Những người chịu trách nhiệm sẽ phải tương tác với những người hâm mộ xã hội. Bên cạnh đó họ còn phải quản lý các cộng đồng xã hội và cung cấp dịch vụ khách hàng xã hội. Công việc của họ là lắng nghe khán giả của bạn. Để từ đây có thể tìm hiểu xem bạn có đang thiếu sót ở lĩnh vực nào đó hay không. Cuối cùng là tìm kiếm cơ hội để bạn có thể cải thiện. Khi thuê người để quản lý mạng xã hội, hãy xem xét mức lương trung bình của khu vực của bạn. Thêm điều đó vào ngân sách truyền thông xã hội của bạn.

Các bước tạo ngân sách Social Media

Bạn luôn muốn đảm bảo rằng bộ phận Marketing tạo ra kết quả tối đa với chi phí hiệu quả. Là một nền tảng Marketing tương đối mới hơn so với các chiến lược Marketing truyền thống. Các chiến lược Marketing trên mạng xã hội thường thiếu tự tin đối với một số doanh nghiệp.

Các câu hỏi và suy nghĩ về việc liệu quảng cáo trên mạng xã hội có đủ hay không. Hoặc liệu chiến dịch có thu được nhiều tiền như đã được chi cho nó hay không? Ngoài ra bạn còn lưu tâm về các câu hỏi về số tiền thích hợp được đầu tư vào các chiến dịch và đăng ký trực tuyến.

Tất cả những câu hỏi này được trả lời một cách hiệu quả bằng cách có một kế hoạch ngân sách Social Media tốt. Và hướng dẫn này sẽ giúp bạn trong suốt quá trình tạo và duy trì một kế hoạch ngân sách truyền thông xã hội hiệu quả.

1. Hiểu các mục tiêu của bạn

Hiểu rõ mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn bước đầu thiết lập ngân sách Social Media của mình. Như nhiều Marketer mạng xã hội chuyên nghiệp tiết lộ, có ngân sách truyền thông xã hội là điều đầu tiên cần thiết để đạt được mục tiêu Marketing của họ.

Chính ngân sách này do khách hàng của họ cung cấp cho các Marketer sẽ cho phép họ khám phá thị trường. Để từ đây họ có thể tìm ra nhiều cách thức độc đáo hơn để thu hút nhiều khách hàng hơn thông qua quảng cáo. Cung cấp cho các Marketer mạng xã hội các phương tiện thích hợp để có được các công cụ họ cần. Đê từ đây họ có thể đạt được các mục tiêu đã đặt ra, cụ thể hơn là trách nhiệm lớn nhất của khách hàng.

2. Đánh giá đối tượng mục tiêu của bạn

Nhóm Marketing mạng xã hội hiệu quả và các khách hàng sẵn sàng hoàn toàn hỗ trợ. Để từ đây nhóm Marketing của bạn sẽ dễ dàng trong việc tìm ra những cách phù hợp để tiếp cận công chúng. Bây giờ, để thu hút hiệu quả số lượng khách hàng tối đa. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu.

Các Marketer phải hiểu rõ đặc điểm và tính năng của đối tượng mục tiêu. Thêm vào đó là loại sản phẩm và dịch vụ gây ấn tượng nhất với họ, các chủ đề thịnh hành. Biết những điều này và đánh giá đúng đối tượng mục tiêu là rất quan trọng. Tất cả sẽ giúp các Marketer tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Bước quan trọng nhất là biết đối tượng của bạn trong việc thiết lập ngân sách. Tức là bạn phải hiểu rõ được những khách hàng mà bạn muốn bán sản phẩm và dịch vụ của mình.

3. Phân tích chi tiêu của bạn

Về cơ bản, phân tích chi tiêu của bạn là để xác định số tiền bạn muốn chi cho chiến dịch quảng cáo của mình mà không bị lỗ.

Phân tích chi tiêu là để xác định số tiền bạn muốn chi tiêu cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Phân tích chi tiêu cũng là phân tích chi tiêu trước đây bạn đã thực hiện cho quảng cáo của mình. Tức là bạn nên xem xét ngân sách và chi tiêu trong quá khứ của mình. Và theo đó, bạn nên nhìn vào kết quả bạn nhận được từ những khoản chi tiêu đó.

Điều này sẽ cho bạn biết các chiến dịch quảng cáo trước đây của bạn đã hoạt động hiệu quả như thế nào. Về cơ bản quá trình phân tích chi tiêu sẽ chỉ cho bạn những cách có lợi để tiến hành. Có một số công cụ phân tích sẽ giúp bạn trong quá trình này.

4. Phát triển một chiến lược mạng xã hội

Như bạn có thể đã biết, mạng xã hội là một thực thể rất cạnh tranh và có nhịp độ nhanh. Do đó, các yếu tố mới luôn xuất hiện và biến mất mọi lúc. Điều cần thiết lúc này là bạn phải tạo ra một chiến lược mạng xã hội chặt chẽ. Chiến lược mạng xã hội về cơ bản là một bản phác thảo các hoạt động bạn muốn thực hiện cho doanh nghiệp của mình trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Nó sẽ bao gồm mục tiêu của bạn, chiến lược Marketing, nhắm mục tiêu theo đối tượng, cộng tác, lập lịch…

Nếu bạn đã áp dụng chiến lược mạng xã hội, bạn nên cập nhật chiến lược đó; ít nhất mỗi tuần một lần. Luôn luôn tham khảo chiến lược này trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào. Có một phương tiện mạng xã hội hiệu quả còn có lợi hơn nữa. Bạn nên đính kèm bản tóm tắt của một chiến lược mạng xã hội tốt. Cùng với đó là đề xuất ngân sách của bạn sẽ giúp bạn củng cố quan điểm của mình tốt hơn. Cuối cùng là bằng chứng về việc bạn có một ngân sách vững chắc, với dữ liệu thực tế và tất cả.

5. Tạo đề xuất ngân sách

Điều quan trọng tiếp theo là tạo đề xuất ngân sách của bạn. Mặc dù có một chút kỹ thuật, nhưng nếu tất cả các điểm trước đó được giữ nguyên. Lúc này việc tạo ra một đề xuất ngân sách hiệu quả sẽ dễ dàng như bất cứ điều gì.

Những điều cần ghi nhớ:

  • Tạo đề xuất ngân sách Social Media của bạn trong Bảng tính Excel hoặc Google Trang tính.
  • Phân loại đúng các loại chi phí của bạn. Chia nhỏ chi phí của bạn thành các mục hàng cụ thể sẽ giúp đánh giá không chính xác các khoản chi phí.
  • Bạn có thể phân loại rộng rãi các khoản chi phí là chi phí nội bộ và chi phí thuê ngoài.
  • Chi phí nội bộ là chi phí do các thành viên công ty trả cho sự hiện diện trên mạng xã hội của công ty. Ví dụ: thời gian của một thành viên công ty trên mạng xã hội cho công ty.
  • Chi phí thuê ngoài là những khoản chi trả cho những cá nhân hoặc tổ chức bên ngoài công ty. Chẳng hạn như các Marketing agency trên mạng xã hội, Influencer…
  • Mỗi chi tiết đơn hàng và chi phí danh mục được tổng hợp lại thành một chi phí sẽ tạo nên chi tiêu cho mỗi mặt hàng. Liệt kê cả đơn vị tiền tệ và tỷ lệ phần trăm trong tổng ngân sách sẽ giúp bạn hiểu cách bạn đang phân bổ tài nguyên.
  • Luôn luôn là ý kiến ​​hay khi liệt kê các khoản đầu tư một lần và các khoản đầu tư liên tục riêng biệt. Tức là số tiền sẽ được chi cho các mục sẽ được sử dụng một lần và vào các khoản được sử dụng nhiều lần trong một thời gian dài. Đôi khi, điều này sẽ biện minh cho các giá trị cao trong ngân sách.
  • Và cuối cùng, cộng các giá trị trong tất cả các cột để xác định tổng giá trị cuối cùng.

6. Đánh giá tất cả các khía cạnh

Sau khi tạo ngân sách mạng xã hội, bạn nên xem lại nó một lần nữa. Bạn nên làm điều này để phân tích thêm ngân sách. Tức là toàn bộ sản phẩm cuối cùng của bạn với tất cả các điểm đã đề cập ở trên. Hơn nữa, lập ngân sách không phải là một quá trình mà bạn tạo ngân sách một lần là xong. Trên thực tế, đó là một quá trình mà bạn phải liên tục phân tích các kết quả trong quá khứ của mình. Nếu ngân sách trước đây của bạn đáng giá, hoặc nếu bạn có thể thu được chi phí thấp hơn.

Đối với điều này, bạn nên sử dụng các công cụ phân tích dễ dàng có sẵn xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện ngân sách của mình. Đồng thời còn là yếu tố giúp bạn thu thêm lợi nhuận cho công ty của bạn.

Xem thêm:

Các phương pháp hay nhất về ngân sách mạng xã hội

Nói cách khác, ngân sách là những ước tính về chi phí mà một tập hợp các hoạt động có thể gánh chịu. Do đó, trong quá trình này, tìm ra tổng chi phí sẽ được thực hiện như nhau. Do đó, ngân sách là điều phổ biến trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Bất kể là loại sản phẩm hoặc dịch vụ bạn kinh doanh. Sau đây là một số phương pháp lập ngân sách tốt nhất có thể giúp bạn tối đa hóa ROI ngân sách truyền thông xã hội của mình:

Chọn mạng xã hội phù hợp:

Trong khi chuẩn bị ngân sách, hãy kiểm tra chính xác mạng xã hội nào được khán giả mục tiêu của bạn sử dụng nhiều nhất. Ví dụ: nếu bạn nhắm mục tiêu thế hệ millennials hoặc Gen Z. Instagram lúc này có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Theo số liệu thống kê cho biết 67% người từ 18-29 tuổi sử dụng Instagram. Ngoài ra, hãy theo dõi chi phí quảng cáo của các kênh. Để tìm ra kênh phù hợp cho mình, bạn có thể bắt đầu với một dự án thử nghiệm. Sau đó là đánh giá tỷ lệ tương tác cũng như phạm vi tiếp cận của mình.

Tips:

Chọn từ các nền tảng nổi bật nhất, phổ biến nhất. Sau đó phân bổ phần trăm ngân sách của bạn cho nhiều chiến dịch thử nghiệm hơn khi bạn có các khuôn khổ có lợi đang chạy.

Đặt thời hạn phù hợp với mục tiêu của bạn:

Trong khi bạn bắt đầu lập kế hoạch ngân sách của mình. Bạn hãy đặt các ưu tiên của bạn để kiểm tra và bạn muốn đạt được điều gì thông qua nó. Cho dù bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tạo thêm lưu lượng truy cập vào website của mình. Hay bạn đang xây dựng nhận thức về thương hiệu, hãy đặt thời gian cụ thể để hoàn thành việc đó. Để hoàn thành mục tiêu đúng thời hạn, bạn cần đặt ra thời hạn. Bạn cần giúp đỡ nhóm của mình và bản thân tìm ra những việc cần phải hoàn thành sớm và mức độ ưu tiên của nhiệm vụ.

Lưu ý:

Trong khi lập kế hoạch mục tiêu và đặt ra thời hạn. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ nguồn lực để đối phó với tình huống không lường trước được hoặc trong trường hợp rủi ro. Rủi ro là một phần vốn có của kế hoạch Marketing. Do đó, các doanh nghiệp nên đánh giá rủi ro kỹ lưỡng. Để từ đó đưa ra chiến lược và phân bổ ngân sách để giải quyết chúng.

Theo dõi và tối ưu hóa:

Ngân sách mạng xã hội là một quá trình liên tục. Bạn nên thường xuyên đánh giá nó và tối ưu hóa nó để có được kết quả quan trọng nhất. Bên cạnh đó, hãy lên kế hoạch cho thời gian trên mạng xã hội của bạn. Để từ đây bạn có thể sắp xếp công việc của bạn và tránh mọi sự hỗn loạn.

Kết luận

Tất cả các loại ngân sách cần được lập và tuân theo trong thế giới kinh doanh. Một số ngân sách dành cho sản xuất, mua và gửi sản phẩm. Các quy trình này hiển thị kết quả vật lý và bạn có thể nhanh chóng xác định xem các khoản đầu tư của mình có hợp lý hay không. Nhưng chính ngân sách Social Media mới là thứ cần bạn quan tâm đặc biệt. Sau tất cả, bạn muốn các khoản đầu tư của mình hoàn toàn có kết quả và được sử dụng.

Một khía cạnh hấp dẫn liên quan đến ngân sách Social Media là không có giới hạn cho khả năng mở rộng quy mô của bạn. Do đó, bạn cần phải tuân thủ một khuôn khổ và định khung một chiến lược quyền lực thông qua việc đánh giá liên tục. Nó hỗ trợ bạn để đảm bảo rằng bạn không bị thua lỗ và được hưởng lợi từ ngân sách.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ