[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành bơ sữa

Các nội dung chính

Theo như thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành bơ sữa, nhu cầu mua lại/ phát sinh thường xảy ra để bắt đầu hành trình mua hàng. Tìm kiếm thông tin trực tuyến cũng là một kênh phổ biến để xem xét trước khi mua hàng.

thống kê facebook ngành bơ sữa

Điền ngay thông tin bên dưới để tải

Ebook Thống kê Facebook ngành bơ sữa

Các kênh Offline được coi là nơi bắt đầu hành trình mua hàng phổ biến với ngành bơ sữa. Đó là do hiện nay có đến 60% người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong ngành bơ sữa tại siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa.

Hơn 55%người tiêu dùng được khảo sát cho rằng họ nhận ra nhu cầu khi nhìn thấy các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng. Họ cũng nhận ra nhu cầu khi nhìn thấy các quảng cáo sản phẩm tại cửa hàng. Trong khi đó, YouTube lại thể hiện sự ít ảnh hưởng nhất lên nhu cầu mua sắm của người dùng.

Ngành bơ sữa là một trong những ngành có thể cải thiện để nâng cao hiệu suất quảng cáo trên Facebook. Hiện nay chỉ có 38% người được khảo sát cho rằng Facebook là nguồn nhận thức trong ngành. Trong giai đoạn cân nhắc, giá chênh lệch giữa các kênh là mối quan tâm mà người dùng ít khi được đáp ứng.

Thống kê ngành bơ sữa

ngành bơ sữa

Nhìn thấy sản phẩm trên kệ được xem là nguồn nhận thức hàng đầu trong quá trình cân nhắc. Quảng cáo tại cửa hàng cũng là kênh thu hút sự chú ý của người dùng về sản phẩm. WOM cũng đứng ở vị trí thứ 2 với tỷ lệ 50%. Báo điện tử đứng cuối bảng với 13% xác nhận rằng đây là kênh giúp họ nhận ra nhu cầu.

facebook

Khi người dùng đã bước đến giai đoạn cân nhắc sản phẩm thì website thương hiệu là kênh phổ biến nhất. WOM vẫn chiến vị trí cao trong bảng khảo sát trong giai đoạn này. Xếp vị trí cuối với 12%, Trang Facebook là kênh được ít người tiêu dùng lựa chọn khi cân nhắc mua hàng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ