[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành sữa bột

Các nội dung chính

Sữa bột là một trong những ngành được người dùng nhận ra nhu cầu chủ yếu qua các kênh Offline. Do đó, các thương hiệu có thể cải thiện nội dung để thu hút thêm sự chú ý vào kênh Online đặc biệt Facebook. Dưới đây là thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành sữa bột giúp bạn cải thiện nội dung.

thống kê facebook ngành sữa bột

Điền ngay thông tin bên dưới để tải

Ebook Thống kê Facebook ngành sữa bột

Ngành sữa bột, sữa công thức có các đối tượng khách hàng mục tiêu là mẹ bỉm sữa. Do đó, khách hàng cuối cùng (End-user) sử dụng sản phẩm là trẻ em, trẻ nhỏ. Do đó, các thông tin liên quan đến thành phần, chất dinh dưỡng và cách hấp thụ sữa thường được quan tâm hàng đầu. Do đó, để cải thiện mức độ quan tâm trên Facebook thì các thương hiệu có thể đánh mạnh vào các nội dung trên.

Trong hành trình mua hàng, yếu tố nguồn gốc xuất xứ sẽ được người dùng kiểm tra kỹ nhất trước khi mua. Ngành này có sự đặc trưng là tỷ lệ mua lặp lại rất cao. Người dùng thường sẽ có xu hướng mua lặp lại các sản phẩm phù hợp thay vì đổi loại mới. Do đó, các thương hiệu cần tạo các chiến dịch để duy trì lòng trung thành của người dùng hiện tại.

Thống kê ngành sữa bột/ sữa công thức

facebook ads

Khi người dùng tham khảo các sản phẩm sữa bột/ sữa công thức, Facebook là kênh được lựa chọn hàng đầu. Do đó, các thương hiệu nên tập trung đưa ra các nội dung phù hợp với nhu cầu để thu hút người dùng. Siêu thị hay các trung tâm thương mại cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của người dùng,

Ngược lại YouTube và TV là hai kênh không được tin tưởng nhất hiện tại. Người dùng có xu hướng không coi hai kênh trên là nguồn tham khảo thông tin.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ