Ra mắt gBraid đo lường chỉ số chuyển đổi trên thiết bị iOS 14.5+

Các nội dung chính

Thông số gBraid giúp các nhà quảng cáo cũng như cáo doanh nghiệp có thể dễ dàng đo lường các chỉ số đến từ iOS 14.5 trở lên. Vậy thông số gBraid là gì? Việc ra mắt thông số mới này có ý nghĩa gì với các nhà quảng cáo?

gbraid đo lường chuyển đổi ios

Thông số gBraid đo lường iOS là gì?

gBraid là thông số URL giúp các nhà quảng cáo có thể đo lường kết quả của quảng cáo. Các đạng quảng cáo có thể đo lường như Tìm kiếm, Mua sắm, Hiển thị và Tối đa hóa hiệu suất trên iOS. Thông số này, &gBraid={gBraid}, sẽ giúp phân bổ lại các lượt chuyển đổi trong ứng dụng cho chiến dịch quảng cáo trên website của mình. Đồng thời sẽ cung cấp phép đo chính xác hơn trên iOS. Để từ đây các nhà quảng cáo có thể gia tăng hiệu suất của chiến dịch.

Xem thêm:

gBraid sẽ mang đến những thay đổi gì?

Các nhà quảng cáo sẽ có quyền truy cập vào gBraid vào tháng 6, 2023. Tuy nhiên, vẫn cần một số hành động bổ sung cần thiết để bắt đầu sử dụng gBraid cho các chiến dịch.

Sau khi thực hiện các bước để kích hoạt vào gBraid, báo cáo của bạn sẽ có những thay đổi lớn. Các thông số liên quan đến chuyển đổi sẽ tăng lên và điều này là hoàn toàn bình thường.

Thông số gBraid sẽ tác động như thế nào đến Google Analytics?

Tích hợp Google Ads trong Google Analytics. Các nhà quảng cáo có thể tiếp tục sử dụng các tích hợp Google Ads hiện tại. Các tác vụ bao gồm cả việc nhập lượt chuyển đổi Analytics vào Google Ads từ cả UA và GA4.

Báo cáo trong GA4. Báo cáo GA4 về lượt truy cập bị ảnh hưởng sẽ sử dụng chuyển đổi được mô hình hóa.

Báo cáo trong UA. Lượt truy cập bị ảnh hưởng được báo cáo là nguồn = google/cpc.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ