25 Chiến thuật nâng cao thứ hạng website hoàn toàn mới trên Google

Các nội dung chính

SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một tập hợp các chiến lược và kỹ thuật được sử dụng để tăng số lượng khách truy cập vào một trang web. Bằng cách đạt được thứ hạng website cao trong kết quả tìm kiếm trên Google. Một tính năng quan trọng của SEO là làm cho trang web của bạn dễ hiểu đối với cả người dùng và rô bốt công cụ tìm kiếm. Nhưng bằng cách nào để website có thứ hạng cao trên Google. Hãy theo dõi bài viết này nhé!

thứ hạng website trên google

1. Sống còn giữa hàng ngàn trang web

SEO giúp các công cụ tìm ra nội dung của một trang cụ thể hữu ích đối với người dùng. Trong mức độ cạnh tranh cao ngày nay. Điều bắt buộc là phải có kết quả tìm kiếm càng cao càng tốt. Điều đó cũng đi kèm với một chiến lược SEO hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu rõ về cách xếp hạng một trang web mới trên Google.

Chúng ta hãy xem xét hai loại SEO: SEO On-page và SEO Off-page để hiểu rõ hơn nhé.

2. SEO On-page

SEO On-page là thực hiện tối ưu hóa các trang riêng lẻ để có được thứ hạng Website cao hơn trên Google. Với mục đích kiếm được nhiều lưu lượng truy cập có liên quan nhưng không phải trả tiền. Trong phần này, bạn sẽ tìm thấy các chiến thuật khác nhau về SEO On-page:

2.1 Bắt đầu các tiêu đề với từ khóa mục tiêu:

Công ty hay sản phẩm của bạn có thể xuất hiện ngay trên trang kết quả tìm kiếm của Google với từ khóa thích hợp. Việc này thu hút một lượng lớn lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Ngược lại, một từ khóa lỗi thời hoặc không phù hợp có thể khiến trang web của bạn trở nên mờ nhạt và lùi về phía sau.

Tiêu đề của bài viết phải liên quan nội dung của nó. Nghĩa là tiêu đề chứa nhiều từ khóa được tìm kiếm với Google. Nhìn chung, từ khóa càng thân thuộc với thẻ tiêu đề thì nó càng được xuất hiện đầu trang với các công cụ tìm kiếm. Bạn có thể thấy điều này trong thực tế bằng cách tìm kiếm từ khóa cạnh tranh trong Google.

Như bạn có thể thấy, hầu hết các trang xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh đều đặt chúng ở đầu thẻ tiêu đề một cách chiến lược. Mặc dù không bắt buộc, nhưng bạn cần thận trọng khi làm như vậy. Đôi khi nó sẽ làm cho trang web của bạn phù hợp hơn với những gì mọi người tìm kiếm.

2.2 Từ khóa xuất hiện trong 100 từ đầu tiên:

Nơi lý tưởng để bắt đầu đưa từ khóa vào bài viết là trong vòng 100 từ đầu tiên. Có rất nhiều người đến với bài viết của bạn một cách tự nhiên. Nhưng một số lượng lớn các blogger thích một đoạn giới thiệu dài trước khi bận tâm đến một từ khóa. Điều này dễ xảy ra việc Google sẽ không tìm thấy kết quả phù hợp của bạn trên công cụ tìm kiếm.

Giả sử bài viết bạn chứa từ khóa “Content Marketing” đã được sử dụng ở đầu bài viết. Việc đặt một từ khóa gần đầu bài viết đảm bảo rằng Google có thời gian dễ dàng hơn trong việc hiểu chủ đề và mức độ liên quan của bài viết.

2.3 Sử dụng các liên kết ra bên ngoài:

Các liên kết ra ngoài là nguồn chính để thu hút nhiều sự chú ý hơn đến website của bạn. Có rất nhiều người mắc lỗi khi sơ ý để các liên kết đến các trang web/bài viết khác. Các liên kết ngoài cho Google thấy rằng bài viết vừa hợp lệ, vừa có nhiều thông tin và cả hai đều là điều kiện tiên quyết để xếp hạng. Do đó, hãy đảm bảo rằng nếu bạn không làm như vậy. Bạn hãy thêm các liên kết ra ngoài vào mỗi bài viết của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng các liên kết đủ liên quan đến nội dung của bạn và từ các nguồn xác thực và chất lượng cao.

2.4 Viết đoạn mô tả phù hợp với nhấp chuột cho mỗi trang:

Thẻ mô tả là một trong những yếu tố quan trọng và dễ nhìn thấy. Bên cạnh thẻ tiêu đề và URL của bạn, thì việc có đoạn mô tả hấp dẫn, có liên quan sẽ dễ dàng thuyết phục mọi người nhấp chuột.

Nếu bạn muốn lưu lượng truy cập vào bài viết mới nhất và hiệu quả trên trang web của mình. Bạn hãy đảm bảo rằng các mô tả hấp dẫn và nhiều thông tin. Chúng sẽ khơi dậy sự tò mò của người xem trong giới hạn 150 từ.

Hiển nhiên bạn cũng sẽ nhấp vào một kết quả cụ thể sau khi đọc thẻ mô tả của nó. Tâm lý tương tự cũng xảy ra cho độc giả của bạn. Hãy chú ý đến các thẻ mô tả và bạn sẽ thấy kết quả của nó. Điều đó hoàn toàn cải thiện thứ hạng website trên Google.

Xem thêm:

2.5 Đặt từ khóa mục tiêu của bạn vào URL:

Về cơ bản thì từ khóa là xương sống của SEO On-page, bạn cần phải chú ý đến chúng. Không có lý do gì để không đưa chúng vào URL của bạn. Khi bạn đồng hóa từ khóa nhắm mục tiêu vào URL. Bạn đang đảm bảo rằng Google có một lý do và cách khác để coi bài viết của bạn là có liên quan hơn đối với một cụm từ cụ thể.

2.6 Thêm từ khóa vào bài đăng của bạn một cách chiến lược:

Vị trí từ khóa có chiến lược rất quan trọng đối với sự thành công của một bài đăng và lưu lượng truy cập trên một trang web. Khi các công cụ tìm kiếm liên tục trở nên tinh vi hơn. Lúc này việc chỉ nhồi nhét ngẫu nhiên các bài báo với các từ khóa và hy vọng mức độ liên quan trong kết quả tìm kiếm là không đủ.

2.7 Đăng nội dung dài:

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nội dung dài hơn giúp cải thiện thứ hạng website trên Google. Mục tiêu khoảng 2000 từ nên được đặt trong mỗi bài viết với tối thiểu 1000 từ. Điều này sẽ dẫn đến lưu lượng truy cập dài hạn sẽ tăng khả năng hiển thị website của bạn.

Nội dung dài hơn không chỉ giúp thêm nhiều từ khóa vào đó. Mà nó còn có sự nhấn mạnh tính xác thức về thông tin. Tính xác thực của một bài đăng tăng lên khi văn bản dài hơn. Có nghĩa là Google sẽ nhận ra nó là một thứ gì đó phù hợp hơn một văn bản ngắn gọn và súc tích. Từ đó dễ dàng trèo lên các thứ hạng website trên Google.

Khi bắt tay vào một bài viết, bạn muốn thu hút sự chú ý của mọi người. Bạn hãy nhớ nghiên cứu kỹ trước khi viết từ đầu tiên. Đảm bảo rằng tất cả các thông tin liên quan đều có sẵn cho bạn trước khi bạn bắt đầu. Kết quả nghiên cứu tốt cho thấy sự tinh tế, dẫn đến việc viết dài và toàn diện. Ngoài ra, ngữ pháp phải hoàn hảo. Các bài viết có nhiều lỗi cho thấy sự kém cỏi và bất cẩn. 

2.8 Tận dụng lợi thế của liên kết nội bộ:

Liên kết nội bộ rất quan trọng để giảm tỷ lệ thoát và tối ưu hóa của trang web. Lý do là nó liên kết đến các trang khác nhau của các miền. Khi link Juice được lan truyền, người dùng/người xem ở lại trang web lâu hơn và lưu lượng truy cập trang web cũng tăng lên. Nó cải thiện trải nghiệm điều hướng cho người dùng. Chưa kể rằng nó cũng sẽ góp phần làm giảm tỷ lệ thoát của trang web bạn.

Tỷ lệ thoát được đo lường bằng số lượng người dùng chỉ truy cập vào một trang và sau đó rời khỏi trang truy cập. Liên kết nội bộ dễ dàng và dễ tiếp cận sẽ giảm điều này một cách tự nhiên. Lúc này người dùng sẽ được chuyển hướng đến các bài viết có liên quan khác.

Ngoài ra, các bot của Google được thiết kế để mô phỏng các mẫu hành vi của người dùng và đánh giá trang web của bạn. Một mạng lưới liên kết thông minh và hiệu quả trên các trang giúp trình thu thập thông tin. Dễ dàng tìm thấy các khu vực không được người dùng truy cập thường xuyên. Từ đó nâng cao xếp hạng trang web của bạn trên Google. 

Tuy nhiên, đừng lạm dụng nó. Tôi đề xuất một cách tiếp cận đơn giản hơn là liên kết đến 2-4 bài đăng cũ bất cứ khi nào bạn xuất bản bài viết mới.

2.9 Tối ưu hóa hình ảnh:

Đảm bảo rằng các hình ảnh trên trang web của bạn có tên tệp bao gồm từ khóa mục tiêu. Ngoài ra, từ khóa mục tiêu của bạn phải là một phần của hình ảnh đó. Điều này sẽ cải thiện sự tối ưu hóa cho bài viết và cũng tạo ra một bức tranh rõ ràng hơn cho các công cụ tìm kiếm. Hình ảnh là một thành phần quan trọng của bất kỳ trang web nào vì chúng làm cho các trang trở nên hấp dẫn cũng như giàu thông tin. Tối ưu hóa hình ảnh của bạn sẽ tự nhiên tăng thứ hạng cho bài viết. Ngoài ra, hình ảnh bài viết cũng sẽ có thứ hạng cao trong tìm kiếm hình ảnh của Website trên Google.

2.10 Nhắm mục tiêu các từ khóa ít cạnh tranh hơn:

Từ khóa đuôi dài sẽ nhận được ít lưu lượng tìm kiếm hơn nhưng thường sẽ có giá trị chuyển đổi cao hơn. Vì chúng tập trung vào một sản phẩm cụ thể hơn.

Các từ khóa đuôi dài được nhắm mục tiêu nhiều hơn và ít cạnh tranh hơn các từ khóa ngắn. Nếu bạn vừa bắt đầu chiến dịch SEO cho một trang web hoàn toàn mới. Lời khuyển là bạn nên tập trung vào các từ khóa đuôi dài.

Bởi vì bạn không thể xếp hạng trang web mới của mình trên Google với một từ khóa đơn lẻ. Việc cố gắng tối ưu hóa blog mới của bạn để xếp hạng cho “SEO” là điều khó có thể thực hiện được.

Ví dụ: Bạn có thể nhắm mục tiêu “các mẹo SEO cơ bản cho người mới bắt đầu ” trong chiến dịch SEO mới của mình. Từ khóa đuôi dài này ít cạnh tranh hơn “SEO”. 

Hai điều cần nhớ là đặt từ khóa càng dài càng tốt. Hãy sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để tìm từ khóa có liên quan cho các tài liệu tham khảo trong tương lai.

Câu hỏi làm thế nào để cải thiện thứ hạng website trên Google là rất phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta bỏ qua tầm quan trọng của từ khóa. Chúng ta thường quên rằng từ khóa là một yếu tố đóng góp chính vào lưu lượng truy cập và xếp hạng.

2.11 Sử dụng các từ khóa LSI trong nội dung của bạn:

Từ khóa LSI là các từ đồng nghĩa và các biến thể của các từ khóa chính của bạn. Nó có thể ở dạng một từ hoặc một cụm từ. Từ khóa lập chỉ mục ngữ nghĩa (LSI) tiềm ẩn là một phần trong thuật toán của Google. Để từ đây Google có thể hiểu thói quen tìm kiếm của người dùng. Sau đó cung cấp cho người dùng những nội dung chất lượng tốt nhất cho các truy vấn tìm kiếm của họ.

Giả sử từ khóa chính của bạn là “kỹ thuật SEO trên trang”. Truy cập Google và tìm kiếm từ khóa mục tiêu của bạn và cuộn xuống vùng “Các tìm kiếm liên quan đến…” ở cuối trang. LSI Graph và Google Trends là những công cụ bạn cũng có thể sử dụng cho mục đích này.

2.12 Đảm bảo trang web của bạn siêu nhanh:

Một trang web chậm không chỉ có hại cho người dùng cuối mà còn cho việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Vì vậy, một trang web chậm có thể khiến trang web của bạn xếp hạng thấp hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều đó dẫn đến ít lượt xem trang hơn và ít doanh thu quảng cáo hoặc chuyển đổi khách hàng hơn cho bạn. Có một số cách để tối ưu hóa một trang web để có tốc độ tốt hơn .

Trước hết, bạn nên nâng cấp gói lưu trữ của mình và suy nghĩ lại về kế hoạch bạn đã bắt đầu khi lần đầu tiên khởi chạy trang web của mình.

Lưu trữ VPS có thể là tùy chọn bạn muốn đi cùng. Đó là “lưu trữ đám mây”, có nghĩa là nó được phân phối trên nhiều máy tính, đôi khi thậm chí hàng trăm máy tính. Nó ít tốn kém hơn và linh hoạt hơn Máy chủ chuyên dụng. Ngoài ra, hiểu các yêu cầu HTTP là một cách khác để tăng tốc độ trang web vì quá nhiều yêu cầu luôn làm chậm một trang.

Tiếp theo, sử dụng Photoshop hoặc Gimp để tối ưu hóa hình ảnh bạn muốn thêm vào trang web của mình vì hình ảnh càng lớn, tốc độ trang web càng chậm. Bạn có thể thay đổi độ phân giải mà không phải hy sinh hoàn toàn chất lượng hình ảnh. Điều này sẽ giúp trang web của bạn luôn thú vị cũng như mượt mà.

2.13 Trang web của bạn phải thân thiện với thiết bị di động:

Các trang web thân thiện với thiết bị di động nên hiển thị như điện thoại thông minh và máy tính bảng theo cách thân thiện với người dùng. Điều này ngụ ý rằng khi người dùng kéo trang web lên trên điện thoại thông minh của họ. Lúc này họ không phải chụm và phóng to để đọc nội dung và nhấp vào liên kết. Điều này giúp bạn dễ đọc và dễ sử dụng trên điện thoại thông minh, loại bỏ mọi nỗ lực dư thừa.

3. SEO Off-page

SEO Off-page đề cập đến các kỹ thuật vượt ra ngoài một trang web. Bao gồm xây dựng liên kết (Link Building), marketing trên các kênh Social Media, Social Media Bookmarking, … giúp website lên top Google, kéo về hàng nghìn traffic.

3.1 Chỉ xây dựng các liên kết ngược chất lượng cao:

Link Building là chiến lược SEO quan trọng nhất và thách thức nhất. Sự thật là, nếu không có bất kỳ liên kết ngược chất lượng cao. Website của bạn sẽ không xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh và lưu lượng truy cập cao.

Các website có các liên kết ngược có giá trị và phù hợp nhất cuối cùng sẽ xếp hạng so với phần còn lại. Nhưng phần khó khăn là bạn sẽ làm thế nào để có được những backlink chất lượng đó? Hôm nay Adsplus sẽ chỉ cho bạn một trong những chiến thuật để có được các liên kết ngược chất lượng cao.

Xem thêm:

3.2 Link building bị hỏng:

Chiến thuật link building bị hỏng là xác định các liên kết bị hỏng trên các website vệ tinh. Mục đích chính là để thay thế liên kết bị hỏng bằng liên kết đang hoạt động trỏ đến nội dung của bạn. Kỹ thuật này tạo ra một cơ hội đáng kể cho việc xây dựng liên kết SEO. Lý do làd vì không ai muốn có các liên kết bị hỏng trên website của họ.

Bây giờ, câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để tự động hóa quá trình tìm kiếm các liên kết bị hỏng? Bạn cần một công cụ để làm điều này. Hiện nay công cụ miễn phí tốt nhất để sử dụng cho việc xây dựng liên kết bị hỏng là Check My Link.

Đó là một tiện ích mở rộng đơn giản của Google Chrome. Đầu tiên, bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng này trong trình duyệt Google Chrome của mình. Sau khi cài đặt, nó sẽ xuất hiện dưới dạng một biểu tượng dấu kiểm nhỏ bên cạnh thanh địa chỉ của bạn. Khi bạn nhấp vào nó sẽ bắt đầu quét tất cả các liên kết trên một website cụ thể. Nếu một liên kết bị hỏng hoặc chết, liên kết đó sẽ được đánh dấu bằng màu đỏ. Sau đó, lỗi sẽ hiển thị ngay bên cạnh văn bản (ví dụ: “404”).

3.3 Kỹ thuật nhà chọc trời:

Kỹ thuật xây dựng nhà chọc trời là một phương pháp phổ biến và hiệu quả. Kỹ thuật này được giới thiệu bởi Brian Dean. Kỹ thuật này sẽ để cải thiện thứ hạng tìm kiếm liên quan đến Website trên Google. Bên cạnh đó kỹ thuật này cũng có thể gia tăng mức độ liên quan của website của bạn. Nó bao gồm ba bước, đầu tiên là tìm một nội dung có thể liên kết mà bạn có thể sử dụng lại nhiều lần. Đây được xem là một nội dung vừa nhiều thông tin vừa tuyệt vời. Sau đó, cải thiện những gì tồn tại bằng cách làm cho nội dung dài hơn với các từ khóa phù hợp hơn.

Cuối cùng, hãy tiếp cận với những người phù hợp có thể là những người làm việc trong thị trường ngách của bạn. Bên cạnh đó họ cũng sở hữu các website tương tự như website của bạn. Thay vì gửi những email lạnh lùng ngẫu nhiên. Tốt hơn hết bạn nên liên hệ với những người thực sự có danh tiếng trong doanh nghiệp. Liên kết đến các trang của họ sẽ mang lại cho bạn một lượng truy cập lớn. 

3.4 Phương pháp nhân khẩu học:

Một kỹ thuật link building khác sử dụng infographics. Với phương pháp này, thay vì xuất bản một infographics và cầu xin người khác chia sẻ nó. Bạn hãy thúc đẩy phát hành nó trên website của họ để đổi lấy nội dung độc đáo.

Các bước hoàn chỉnh là:

Bước 1: Đăng một infographics trên trang web của bạn

Bước 2: Tìm các trang web viết về chủ đề infographics của bạn

Bước 3: Cho họ xem infographics của bạn

Bước 4: Cung cấp cho họ nội dung độc đáo

Bước 5: Nhận lại các liên kết ngược theo ngữ cảnh của bạn 

3.5 Bài của khách trên các blog có liên quan

Những lợi ích của việc viết blog của khách rất rõ ràng. Bạn nhận được các liên kết ngược từ các trang web có thẩm quyền. Từ đó mọi người coi bạn như một chuyên gia. Cũng như lưu lượng truy cập giới thiệu được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn.

3.6 Trả lời trên Quora:

Quora là một trang web nơi người dùng hoàn toàn tự tạo ra nội dung. Họ đăng câu hỏi thông qua chủ đề và những người dùng khác trả lời chúng. Về cơ bản, nó là một mạng xã hội loại câu trả lời yahoo hoạt động giống như một diễn đàn internet. Cả chủ đề và câu trả lời đều có thể nhận được “lượt ủng hộ”. Điều này cho thấy câu trả lời là xứng đáng và phổ biến. Các câu trả lời có nhiều phiếu ủng hộ nhất được đưa lên đầu chủ đề.

Quora là thích hợp cho các trang web dựa vào lưu lượng truy cập để có doanh thu, các trang web bán sản phẩm thông tin,..

3.7 Blog bình luận:

Nhận xét về blog giúp tạo ra các liên kết ngược, từ đó tạo ra lưu lượng truy cập cho blog của bạn. Hầu hết các liên kết này đều vô giá trị và do đó mang lại ít giá trị, nhưng quá trình này vẫn hữu ích. Đối với các blog mới, nhận xét nội dung do người dùng tạo sẽ giúp trang web được lập chỉ mục nhanh hơn. Nhận xét giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập giới thiệu đến blog của bạn.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đăng một bình luận có giá trị. Bình luận thường xuyên là cách tốt nhất để kết nối với bất kỳ blogger nào. Mặc dù có thể mất thời gian để tạo các kết nối này, nhưng bạn sẽ được quản trị viên của trang web và các đồng nghiệp viết blog khác chú ý, điều này có thể mang lại lợi nhuận về lâu dài.

3.8 Link 

Link roundups là các cập nhật được chọn lọc và sắp xếp từ các blogger liên kết đến nội dung yêu thích của họ trong một khoảng thời gian nhất định. Roundups là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Thực sự rất khó để quản lý nội dung vì nó liên quan đến rất nhiều công việc. Các blogger tạo ra các vòng kết nối này đang tích cực tìm kiếm nội dung để liên kết đến. Bạn có thể hạ cánh các liên kết trong các nhóm.

Theo thời gian, bạn sẽ đạt được độ che phủ vòng một cách tự nhiên. Sau khi bạn giới thiệu blogger, người sắp xếp cuộc họp, bạn nên kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội. Bằng cách đó, họ sẽ khám phá các bản cập nhật trong tương lai của bạn một cách tự nhiên. Tôi đã đạt được một số liên kết ngược từ các link roundups.

3.9 Tích cực trên mạng xã hội

Mặc dù Google không nắm giữ nhiều cổ phần trên phương tiện truyền thông xã hội về thứ hạng. Nhưng bạn thực sự có thể cải thiện mức độ phổ biến và lưu lượng truy cập của trang web của mình bằng cách hoạt động trên Facebook, Google+ hoặc Twitter. Bạn càng đăng nhiều liên kết đến blog của mình trên mạng xã hội, cơ hội mọi người ghé thăm blog của bạn càng cao, do đó tăng lưu lượng truy cập. Qua đó thứ hạng website trên Google của bạn sẽ dễ dàng được cải thiện.

3.10 Quảng cáo blog mới của bạn

Quảng cáo blog của bạn là điều quan trọng. Công cụ này sẽ giúp cho mọi người biết về sự tồn tại của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể cải thiện lưu lượng truy cập. Bạn càng quảng bá nhiều, mức độ liên quan của blog bạn càng được hiển thị tốt hơn và mức độ phổ biến tăng vọt. Trước khi xuất bản phần nội dung mới của bạn. Bạn có thể liên hệ với một blogger có ảnh hưởng trong ngành của bạn.

Sau khi nội dung của bạn được xuất bản, hãy chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đề cập đến những người bạn đã giới thiệu. Bất cứ khi nào bạn đề cập đến ai đó. Hãy bao gồm một liên kết đến bài viết của ai đó và thông báo cho người đó bằng cách gửi email.

Với LinkedIn, bạn có thể vào hộp thư đến của các blogger có ảnh hưởng ngay cả khi bạn không có địa chỉ email của họ. Liên hệ với những người đã chia sẻ nội dung tương tự với mục bạn vừa xuất bản. Nếu có thể, hãy chuyển nội dung đó thành video để thu hút khán giả hoàn toàn khác.

3.11 Luôn cập nhật thuật toán của Google

Google cập nhật thuật toán tìm kiếm của mình thường xuyên. Ví dụ: vào ngày 23 tháng 2 năm 2016, Google đã thực hiện những thay đổi quan trọng đối với AdWords. Loại bỏ hoàn toàn các quảng cáo cột bên phải. Sau đó Google triển khai các khối quảng cáo 4 đầu trên nhiều tìm kiếm thương mại. Mặc dù đây là bản cập nhật tìm kiếm có trả tiền. Tuy nhiên nó có ý nghĩa quan trọng đối với CTR và cả kết quả có trả tiền và không phải trả tiền. Bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng đặc biệt đối với các từ khóa cạnh tranh. Những loại thay đổi này phải được hiểu để lập kế hoạch chiến lược liên quan đến xếp hạng trang web trên Google.

3.12 Tuân theo các nguyên tắc của Google

Các nguyên tắc về chất lượng này đề cập đến các dạng hành vi lừa đảo hoặc thao túng phổ biến nhất. Nhưng Google có thể phản ứng tiêu cực với các hành vi gây hiểu lầm khác không được liệt kê ở đây. Không an toàn khi cho rằng chỉ vì một kỹ thuật lừa đảo cụ thể không được đưa vào trang này, nên Google chấp thuận nó.

Tạo trang chủ yếu cho người dùng, không phải cho công cụ tìm kiếm. Đừng lừa dối người dùng của bạn và tránh các thủ thuật nhằm cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Một nguyên tắc chung là liệu bạn có cảm thấy thoải mái khi giải thích những gì bạn đã làm với một trang web cạnh tranh với bạn hay với nhân viên của Google hay không.

Những nguyên tắc này là tuyệt đối vì Google là công cụ tìm kiếm phổ biến và hiệu quả nhất hiện có. Trong khi bạn sử dụng các dịch vụ của nó, chỉ cần thận trọng là tuân theo các nguyên tắc của Google.

4. Kết luận

Các trang web có thể rất quan trọng đối với doanh nghiệp và sự công nhận của chúng ta. Nhưng chính các từ khóa là quan trọng hơn, xếp hạng website trên Google mới làm cho chúng ta trở nên quan trọng hoặc theo cách khác.

Để duy trì tên tuổi trong ngành, điều quan trọng là trang web của bạn phải phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của người dùng. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để xếp hạng một trang web hoàn toàn mới, hãy nhớ 25 chiến thuật được đề cập trong bài viết này là điều cần thiết để đạt được điều đó. Tóm lại, những gì Google cho là quan trọng hoặc đáng tin cậy là những gì công chúng chấp nhận.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ