TikTok cập nhật trung tâm nghiên cứu Insight trên nền tảng

Các nội dung chính

TikTok đã tìm cách xử lý tốt hơn các nghiên cứu Insight của người dùng trên nền tảng. Tính năng này đã giúp các nhà sáng tạo cập nhật các xu hướng và sự thay đổi mới nhất trong ứng dụng.

nghiên cứu insight tiktok

Xem thêm:

Đây có thể là một trợ giúp lớn cho những nhà sáng tạo. TikTok đã thêm một số yếu tố thông tin chi tiết mới vào nền tảng Trung tâm sáng tạo đang phát triển của mình. Nó cung cấp dữ liệu về các bài hát thịnh hành, Hashtag (#), số liệu thống kê về hiệu suất khu vực, những người có ảnh hưởng chính và hơn thế nữa.

Như bạn có thể thấy trong các ảnh chụp màn hình này, được chia sẻ bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra. Các thông tin chi tiết mới cung cấp giá trị nghiên cứu đáng kể. Nó cho phép các Marketer nghiên cứu sâu hơn về các xu hướng và Insight hàng đầu trong ứng dụng.

Ví dụ: nhấn vào lời nhắc ‘Xem số liệu phân tích’ bên cạnh bất kỳ bài hát nào trong danh sách này. Sau đó bạn sẽ nhận được biểu đồ thể hiện mức độ phổ biến của bản nhạc đó theo thời gian. Bên cạnh đó là các thông tin chi tiết về nhân khẩu học về việc người dùng nào đang tương tác với bài hát đó và quyền lợi liên quan. Bạn cũng có thể tra cứu các Hashtag (#) thịnh hành. Cùng với đó là các danh sách hiển thị mức độ phổ biến theo khu vực.

Tab ‘Người sáng tạo’ hiển thị những người có ảnh hưởng hàng đầu trong ứng dụng theo khu vực

Thông tin chi tiết nâng cao có thể rất tốt để hướng dẫn cách tiếp cận nội dung TikTok. Do đó, bạn có thể xác định những người có ảnh hưởng chính mà bạn có thể muốn hợp tác. Để từ đây bạn có thể giúp khuếch đại chiến dịch của mình. Hoặc có thể, bạn chỉ muốn kiểm tra các xu hướng mới nhất mà bạn quan tâm với một đống thông tin khác hiện có sẵn cho nhu cầu nghiên cứu của bạn.

Như lưu ý, đây là những bổ sung mới nhất cho nền tảng nghiên cứu Insight của TikTok. Nền tảng này cũng bao gồm Thư viện quảng cáo tiện dụng. Đồng thời nó còn hiển thị các quảng cáo hoạt động hàng đầu trong ứng dụng.

TikTok cũng đã ra mắt nền tảng thông tin chi tiết tương tác mới vào 8/2022. Nó cho phép bạn sử dụng một loạt các bộ lọc để khám phá các điểm dữ liệu chính trên các thị trường mục tiêu của mình.

Kết hợp lại, hiện có nhiều tùy chọn khác nhau để tìm hiểu các xu hướng chính của TikTok. Cập nhật này có thể hiện nhiều hơn về những gì người dùng TikTok quan tâm và tương tác vào bất kỳ thời điểm nào.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ