TikTok cập nhật tính năng xem video full màn hình ngang

Các nội dung chính

TikTok tiếp tục cập nhật tính năng mới cho người dùng. Lần cập nhật này TikTok đã ra mắt tính năng xem video full màn hình ngang kiểu YouTube. Tính năng này đã cung cấp một cách xem video hoàn toàn mới cho người dùng.

xem tiktok full màn hình

Tính năng xem video TikTok full màn hình:

Dưới đây là ví dụ khi bạn xoay ngang màn hình để xem các video trên TikTok:

tiktok

Một số người dùng hiện đang nhìn thấy nút ‘Toàn màn hình’ mới được hiển thị trên ứng dụng TikTok của họ. Khi nhấn vào, họ phải xoay thiết bị sang một bên để xem video TikTok full màn hình.

Điều này có thể cung cấp một loạt cân nhắc hoàn toàn mới cho người sáng tạo. Khi bạn kết hợp điều này với thời lượng nội dung lên 10 phút, có rất nhiều cách có thể sử dụng điều này trong chiến lược nội dung TikTok. Bạn có thể tận dụng tính năng này để tăng mức độ tương tác và quan tâm lên video.

Tính năng này là một cập nhật trong nỗ lực của TikTok nhằm chống lại sự sao chép các tính năng của nó.

Xem thêm:

Một số thử nghiệm mới của TikTok trong năm 2022:

Để gia tăng thêm nhiều người dùng, TikTok đã có những thử nghiệm mới:

  • Các bài đăng nhiều hình ảnh tĩnh. Tính năng này tương tự như các công cụ đăng bài trên Instagram
  • Tải lên video dài hơn, phù hợp hơn với các tùy chọn đăng của YouTube
  • ‘TikTok Now’, sao chép cách tiếp cận theo phong cách BeReal để đăng bài

TikTok đang tìm cách đa dạng hóa dịch vụ của mình trong năm 2022. Tất cả đã cho thấy được nền tảng đang tìm cách tối đa hóa các cơ hội của mình. Điều đó cũng có nghĩa là nó sẽ tham gia vào quá trình thúc đẩy nhân rộng nền tảng. Đồng thời cùng với nỗ lực ngăn người dùng chuyển sang các ứng dụng khác.

Dù muốn hay không, nó vẫn hoạt động. Nhiều người dùng Instagram chỉ đơn giản là không tải xuống TikTok vì thích tính năng Stories. Trong khi lượt xem tính trên các video tổng hợp TikTok trên YouTube sẽ cho người dùng thấy rằng nên xem video ở đó. Việc này đã khiến họ tránh xa ứng dụng video dạng ngắn.

Shorts và Reels đang phổ biến trên Google và Meta

Cả Meta và Google cũng đã tiếp tục báo cáo mức độ phổ biến ngày càng tăng của Reels và Shorts. Điều này càng nhấn mạnh thực tế rằng việc sao chép, mặc dù có vẻ hơi không thích hợp. Tuy nhiên, đây lại là một chiến thuật phát triển sản phẩm hiệu quả.

Và giờ đây, TikTok cũng đang làm như vậy. Một lần nữa, định dạng hiển thị mới này có thể mở ra nhiều tùy chọn nội dung hơn cho những người đang cân nhắc tải TikTok trong năm 2023.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ