TikTok chuẩn bị công bố TikTok Api Creator Marketplace

Các nội dung chính

Trong quá khứ, TikTok đã công bố một nền tảng Influencer Marketing mới, Creator Marketplace. Đây được coi là một phần trong việc hỗ trợ các thương hiệu kết nối với các Agency cho các chiến dịch sáng tạo. Giờ đây, TikTok đang tung ra một “Creator Marketplace API” mới. Tính năng này cho phép các Marketer kết nối trực tiếp với những Influencer trên TikTok. Không những thế nó còn giúp Marketer khai thác dữ liệu của bên thứ nhất.

tiktok api

Tính năng TikTok Creator Marketplace cho phép các Marketer tìm thấy các tính cách của TikTok

Không chỉ thế TikTok còn giúp Marketer có thể tạo và theo dõi các chiến dịch khác nhau. Giờ đây, API mới sẽ cho phép họ truy cập và trích xuất các dữ liệu trực tiếp. Ví dụ như nhân khẩu học của khán giả, xu hướng tăng trưởng, video hoạt động tốt nhất. Cùng với đó là phản hồi chiến dịch theo thời gian thực. Chẳng hạn như lượt xem, lượt thích, lượt chia sẻ, nhận xét, v.v.

API mới hiện chỉ có sẵn cho các đối tác quan trọng thử nghiệm. Tuy nhiên, công ty dự kiến sẽ chính thức công bố rộng rãi hơn cho người dùng vào tháng 9.

tiktok api

Xem thêm:

Captiv8 là một trong những đối tác đã thử nghiệm API

Doanh nghiệp này đã thử nghiệm với 50 nhà bán lẻ hàng đầu của NRF. Chiến dịch thử nghiệm của nhà bán lẻ đã dẫn đến “sự gia tăng đáng kể”. Con số được ghi nhận trong một số chỉ số chính, hoạt động trên mức trung bình của Nielsen.

Rất nhiều chỉ số đã được gia tăng đáng kể. Các chỉ số bao gồm mức độ quen thuộc (+ 4% trên mức trung bình), mối quan hệ (+ 6%). Không những thế ý định mua (+ 7%) và ý định đề xuất (+ 9%). API cho phép công ty lấy các chỉ số thời gian thực từ API Creator Marketplace của TikTok. Cùng với đó là nhân khẩu học của khán giả, ưu đãi của người có ảnh hưởng và kích hoạt.

Hơn nữa, nó cung cấp một loạt các công cụ để thúc đẩy nội dung có thương hiệu và theo dõi hiệu suất chiến dịch.

Một số đối tác quan trọng của TikTok cũng đang thử nghiệm API bao gồm Influential. Doanh nghiệp này đã sở hữu cơ sở khách hàng là các thương hiệu nằm trong danh sách Fortune 1000, DoorDash. Do đó doanh nghiệp đã tung ra nhiều chiến dịch có ảnh hưởng trên TikTok. Và hiện doanh nghiệp cũng đang có kế hoạch hợp tác với McDonald’s USA, INCA Global.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ