TikTok DOWN: Người dùng tức giận khi ứng dụng video phổ biến cấm tài khoản sau sự cố

Các nội dung chính

Người dùng TIKTOK đang trút giận vào sáng nay. Khi ứng dụng chia sẻ video phổ biến TikTok Down, gặp trục trặc và không hoạt động. Đây là tất cả những gì mới nhất khi hàng nghìn người đấu tranh để truy cập ứng dụng iPhone và Android. Với nhiều người mất hàng nghìn người theo dõi của họ. Một số cũng đang gặp phải sự cố ứng dụng chặn tài khoản của họ.

TikTok DOWN: Người dùng tức giận khi ứng dụng video phổ biến cấm tài khoản sau sự cố

TikTok Down

7 giờ sáng CẬP NHẬT:

Người dùng TikTok đã bị ảnh hưởng bởi sự cố ngừng hoạt động tối qua. Khiến một số người không thể truy cập ứng dụng phổ biến. Trong khi những người khác đột nhiên phát hiện ra tất cả những người theo dõi của họ đã mất tích. TikTok đã nhanh chóng xác nhận sự cố với công ty nói rằng: “Chúng tôi nhận thức được sự cố khiến số lượng Người theo dõi và / hoặc Người theo dõi của một số tài khoản hiển thị bằng 0. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn khi chúng tôi nỗ lực giải quyết vấn đề này”. Các vấn đề đã được giải quyết trong một đêm. Nhưng một số người dùng hiện đang phàn nàn rằng họ đã bị cấm sử dụng dịch vụ.

Cập nhật từ người dùng

Phát biểu trên Twitter, một người dùng cho biết: “Tôi là creator với hơn 2 triệu người theo dõi. Tôi nghĩ rằng thật là sai lầm khi tôi bị cấm vì nội dung của tôi chủ yếu dành cho trẻ em và thanh thiếu niên. Tôi đã dành rất nhiều giờ để tạo nội dung cho ứng dụng này và tôi muốn lấy lại tài khoản của mình. “

Trong khi một người khác nói thêm: “Tài khoản TikTok của tôi đã bị cấm và tôi nhận được email từ Bộ phận hỗ trợ TikTok nói rằng tôi cần xác định danh tính”.

Cùng với việc một số người dùng bị chặn. Những người hâm mộ khác của ứng dụng đang nhìn thấy cảnh báo cho biết tài khoản của họ đã bị xóa. “Tài khoản TikTok của tôi đã bị xóa tên người dùng, bạn có thể khôi phục lại nó không.” cho biết một người dùng TikTok đã thất vọng.

Không rõ điều gì đang gây ra sự cố TikTok Down này hoặc khi nào nó sẽ được khắc phục. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật bài viết này khi chúng tôi tìm hiểu thêm.

TikTok Down

CÂU CHUYỆN GỐC:

Nếu bạn đang cố gắng và không truy cập được TikTok tối nay. Có vẻ như bạn không đơn độc. Hàng nghìn người dùng đang phàn nàn. Rằng ứng dụng chia sẻ video phổ biến đang ngoại tuyến tối nay và không hoạt động. Có vẻ như cả dịch vụ Android và iOS đều đang ngoại tuyến. Khiến nhiều người không thể đăng nhập và kiểm tra nguồn cấp dữ liệu của họ.

Người dùng lên tiếng phàn nàn

Cùng với vấn đề đó, có rất nhiều lời phàn nàn xuất hiện trên mạng. Nói rằng người dùng đã mất hàng nghìn người theo dõi. “Mất tất cả những người theo dõi tôi”, một người dùng nói. “Chà, 15,9 nghìn người theo dõi của tôi đã biến mất! TikTok làm ơn sửa ứng dụng của bạn!” đã thêm một cái khác. Không có thông tin nào về nguyên nhân gây ra lỗi này hoặc khi nào mọi thứ sẽ được khôi phục.

Trang web theo dõi độc lập DownDetector. Theo dõi các lượt đề cập trên mạng xã hội để theo dõi khi nào các dịch vụ web ngoại tuyến. Cho thấy rằng hàng nghìn người dùng TikTok hiện đang gặp sự cố ngừng hoạt động. Trên thực tế, tại thời điểm viết bài, có khoảng 4.500 khiếu nại rằng người dùng không thể truy cập trang web.

Người hâm mộ TikTok cũng đã lên mạng xã hội để phàn nàn về sự cố ngừng hoạt động.

Một người dùng cho biết: “Có ai khác đang tìm cách hạ gục không?”

Trong khi một người khác nói thêm: “#TikTok gần như khiến tôi đau tim! Tôi đã mất tất cả những người theo dõi tôi, tôi nghĩ rằng tôi đã bị tấn công.”

Hiện chưa có thông tin gì về nguyên nhân gây ra sự cố hoặc khi nào nó sẽ được khắc phục nhưng AdsPlus sẽ cung cấp cho bạn thông tin cập nhật khi chúng tôi biết thêm.

Trang hỗ trợ của TikTok trên Twitter hiện không hiển thị bất kỳ cập nhật nào. Nhưng chúng tôi mong đợi một thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra về TikTok Down này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ