TikTok khởi động chương trình TikTok Partner dành cho các Agency

Các nội dung chính

Hiện nay, TikTok đang tiếp tục mở rộng và trở thành sự cân nhắc quan trọng đối với các chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Nhận ra được sự quan tâm mạnh mẽ đối với mình trên toàn cầu. Nền tảng này đã và đang phát triển chương trình “Đối tác Tiếp thị” – TikTok Partner. Chương trình này sẽ cung cấp quyền truy cập vào các hướng dẫn chuyên môn. Cùng với đó là các hướng dẫn địa phương để giúp các thương hiệu tối đa hóa sự hiện diện trong ứng dụng của họ.

TikTok Partner

Khu vực được TikTok ưu ái hướng đến hiện nay là khu vực Đông Nam Á. Đây là nơi TikTok đang bổ sung thêm 9 TikTok Partner mới để hỗ trợ các chiến dịch TikTok.

tiktok partnert

Theo giải thích của TikTok:

“Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang mở rộng mạng lưới Đối tác Tiếp thị TikTok. Hiện nay nền tảng đã hướng tới thêm 9 Agency và nhà cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu từ Đông Nam Á (SEA) và Úc. Cùng với việc mở rộng, chúng tôi cũng đang huy động một loạt các đối tác khu vực đã xuất sắc trong năm nay. Những doanh nghiệp đã thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Và quan trọng là niềm đam mê đặc biệt trong việc giúp khách hàng của chúng tôi mở rộng tầm cao mới với các chiến dịch của họ. “

Các TikTok Partner có thể cung cấp lời khuyên chuyên nghiệp và thông tin chi tiết

Để từ đây có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo TikTok của họ. Việc mở rộng mới sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Đông Nam Á có nhiều cơ hội hơn. Với trọng tâm cụ thể đang được hướng tới là Singapore, nơi việc sử dụng TikTok đang gia tăng.

Ngoài ra, TikTok cũng đang thêm một danh mục phụ ‘Agency’ mới trong nền tảng Đối tác tiếp thị. Điều này sẽ giúp kết nối các thương hiệu với các đối tác khác nhau. Để từ đây có thể tối ưu hóa nhu cầu về hiệu suất và sáng tạo trong chiến dịch của họ.

Trên thực tế, điều này có nghĩa là các nhà quảng cáo hiện có thể chọn thị trường địa phương trong trang tổng quan chính của Tìm kiếm đối tác. Và sau đó xem các danh sách tương ứng. Bằng cách thêm Quản lý chiến dịch vào Công nghệ mua phương tiện. TikTok muốn cung cấp cho các thương hiệu nhiều cách hơn để tiếp cận chuyên môn hoàn chỉnh cho các chiến dịch TikTok.

TikTok Partner giúp doanh nghiệp liên kết với chuyên gia

Nếu bạn đang muốn tham gia vào quảng cáo TikTok và bạn có đủ tài nguyên để sử dụng Agency. Thì Chương trình TikTok Partnert là một cách tốt để liên hệ với các chuyên gia được đào tạo bài bản. Từ đây họ sẽ giúp doanh nghiệp phê duyệt các khía cạnh khác nhau của quy trình.

Và khi TikTok tiếp tục thêm nhiều người dùng và trở thành đối thủ thực sự của những doanh nghiệp lớn hơn. Nó chắc chắn đang trở thành sự cân nhắc lớn hơn nhiều đối với nhiều thương hiệu lớn. Việc mở rộng chương trình đối tác sẽ giúp TikTok tận dụng tiềm năng đó. Và là bước đệm để nền tảng trở thành người chơi lớn hơn trong không gian quảng cáo kỹ thuật số.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ