TikTok ra mắt quảng cáo Pulse giúp gia tăng tỷ lệ tiếp cận người dùng

Các nội dung chính

TikTok đã công bố một định dạng quảng cáo mới cho các thương hiệu – TikTok Pulse. Giải pháp quảng cáo theo ngữ cảnh mới này giúp hiển thị thương hiệu trong 4% video hàng đầu.

quảng cáo tiktok pulse

TikTok là nền tảng mạng xã hội đang gia tăng sức nóng về khả năng quảng cáo của nó. Trong vài tháng qua, TikTok đã thêm các tính năng mới có sẵn cho các nhà quảng cáo. Đây được xem là một cách để giúp TikTok có thể kiếm tiền từ nền tảng của nó.

Sự bổ sung mới nhất dành cho các nhà quảng cáo được gọi là TikTok Pulse. Đây là một cách để các thương hiệu trở thành một phần của những khoảnh khắc và văn hóa hàng ngày mà cộng đồng tham gia.

Xem thêm:

TikTok Pulse là gì?

TikTok Pulse là một giải pháp quảng cáo theo ngữ cảnh mới. Có nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ hiển thị xung quanh nội dung hàng đầu.

Cụ thể hơn, quảng cáo của bạn có thể hiển thị bên cạnh nội dung trong trang For You của người dùng.

TikTok tuyên bố rằng giải pháp Pulse mới của họ sẽ hiển thị quảng cáo TikTok của thương hiệu bạn trong số 4% video hàng đầu trên nền tảng đó.

Các lợi ích bổ sung của TikTok Pulse bao gồm:

  • Thúc đẩy sự tương tác và hành động
  • Tự tin vào các phép đo mức độ phù hợp của thương hiệu

Hiện tại, TikTok đưa ra 12 danh mục Pulse để các thương hiệu lựa chọn nơi hiển thị nội dung

Một số danh mục được bao gồm (nhưng không bao gồm tất cả) là:

  • Sắc đẹp
  • Thời trang
  • Nấu nướng
  • Chơi game

Bằng cách cho phép bạn chọn danh mục nơi quảng cáo của bạn hiển thị. TikTok đã mang lại cho bạn khả năng tương tác với các nhóm phù hợp nhất với bạn.

Để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đang chạy bên cạnh nội dung hàng đầu. TikTok sẽ sử dụng bộ lọc khoảng không quảng cáo được tạo nội bộ.

Họ đảm bảo rằng nội dung được hiển thị là nội dung đã được xác minh ở mức độ phù hợp thương hiệu cao nhất trên nền tảng.

Một cách bạn có thể đo lường tác động đó là thông qua xác minh khả năng xem và phù hợp với thương hiệu của bên thứ ba. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các công cụ này để đo lường chiến dịch đăng.

Chương trình chia sẻ doanh thu

Vì nền tảng của TikTok rất đa dạng về người sáng tạo cá nhân, nhân vật của công chúng và nhà quảng cáo. Do đó, công ty đang theo đuổi chương trình chia sẻ doanh thu đầu tiên của mình.

Hiện tại, những người sáng tạo và nhà xuất bản truyền thông cá nhân có ít nhất 100 nghìn người theo dõi mới đủ điều kiện tham gia chương trình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ