TikTok World: Xây dựng tương lai của ngành giải trí và quảng cáo

Các nội dung chính

TikTok World khởi động, đánh dấu hội nghị thượng đỉnh về sản phẩm toàn cầu lần thứ hai. Đây là cơ hội để các thương hiệu kết nối, đồng sáng tạo và phát triển mạnh mẽ với cộng đồng TikTok. Trong vài năm qua, TikTok thấy được sự vượt qua ranh giới của ngành giải trí và quảng cáo. Cũng như ý nghĩa của việc tương tác với khán giả. Các thương hiệu đã trở thành một phần cốt lõi của trải nghiệm giải trí.

tiktok world

Các số liệu đáng nhớ của TikTok 

Giống như các tính năng khác của TikTok trên TikTok World. Các sản phẩm quảng cáo được thiết kế để nâng cao trải nghiệm của cộng đồng. Đồng thời truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui cho khán giả. Thông qua các nghiên cứu, TikTok có thể nhận thấy mọi người dành nhiều thời gian hơn để xem quảng cáo trên TikTok so với quảng cáo trên các nền tảng khác.

  • 73% người xem TikTok nói rằng họ cảm thấy có mối liên hệ sâu sắc hơn với các thương hiệu mà họ tương tác trên TikTok.
  • Thương hiệu được ghi nhớ thông qua TikTok nhiều hơn 40% so với các nền tảng khác.
  • TikTok hiện là kênh khám phá phát triển nhanh nhất với 15% lượt khám phá sản phẩm trên các kênh truyền thông, email và truyền miệng.
  • Đối tác Nâng cao doanh số của TikTok – NCSolutions. Họ nhận thấy các chiến dịch TikTok luôn mang lại kết quả bán hàng gia tăng mạnh mẽ. Lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) trung bình gần gấp đôi so với điểm chuẩn hiệu suất chiến dịch NCS.

TikTok World ở đây để xây dựng các giải pháp quảng cáo giúp thương hiệu được khám phá theo cách thú vị và ưu tiên cộng đồng. Làm cho các chiến dịch quảng cáo tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn. Đồng thời gặp gỡ khách hàng mọi lúc mọi nơi trong suốt hành trình mua hàng của họ. 

Xem thêm:

Dưới đây là những điểm nổi bật từ TikTok World

Thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu với sự sáng tạo đích thực chỉ có trên TikTok

Trên TikTok, sự sáng tạo thực sự mang lại hiệu suất. Thông qua một nghiên cứu với Hotspex, có tới 71% cộng đồng TikTok nói rằng chính tính xác thực của người sáng tạo sẽ thúc đẩy họ mua hàng từ một thương hiệu. Làm việc với những người sáng tạo để sản xuất quảng cáo TikTok sẽ có cơ hội cao hơn để đạt được mức tăng thương hiệu đáng kể.

Đồng thời tăng gấp đôi tỷ lệ tương tác và thời gian xem. Là nền tảng chính thức để cộng tác nội dung có thương hiệu trên TikTok. TikTok Creator Marketplace (TTCM) kết nối các thương hiệu và đại lý với hơn 800.000 người sáng tạo đủ điều kiện trên khắp thế giới. TikTok hiện đang giới thiệu một số bản cập nhật cho TTCM. Chúng cho phép các thương hiệu tìm kiếm người sáng tạo hiệu quả hơn. Đồng thời họ còn kích hoạt người sáng tạo trên quy mô lớn.

Đo lường và tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch bằng các tính năng:

  • Với khả năng tìm kiếm được cải thiện và tích hợp thông tin chi tiết về chiến dịch của thương hiệu. TTCM hiện cung cấp kết quả đối sánh người sáng tạo tốt hơn với các tìm kiếm từ khóa chính xác và chi tiết.
  • TTCM Match, một chức năng đề xuất mới. Có thể tự động tạo danh sách những người sáng tạo dựa trên bản tóm tắt của thương hiệu trong vòng chưa đầy 10s.
  • Chiến dịch ứng dụng mở: chỉ có sẵn bởi những người được mời ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada và Úc. Cho phép các thương hiệu đăng thông tin chi tiết về chiến dịch sắp tới trên nền tảng TTCM để người sáng tạo chủ động đăng ký.
  • Liên kết Mời: cho phép bất kỳ thương hiệu hoặc bất kỳ đại lý nào làm việc với BẤT KỲ người sáng tạo nào. Ngay cả những người chưa đăng ký tham gia TTCM. Với Liên kết Mời, các nhà quảng cáo có được khóa truy cập vào các tính năng TTCM như công cụ hiệu suất. Và báo cáo chiến dịch theo thời gian thực (Anchors) mà không cần trải qua mọi bước cộng tác

Một số tính năng TikTok World khác có thể kể đến như:

  • Gaming Anchor cho phép những người sáng tạo làm việc với các công ty trò chơi di động thêm liên kết cửa hàng ứng dụng iOS hoặc Android để tải trò chơi.
  • Comment Anchor cho phép người sáng tạo thêm và ghim một liên kết có thể nhấp vào ở đầu phần nhận xét. Để người xem tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ trong video.
  • Báo cáo sau chiến dịch nâng cao. TTCM cung cấp các chỉ số nội dung có thương hiệu mới bao gồm trùng lặp đối tượng, phân bổ sở thích của đối tượng, ngày diễn ra chiến dịch Spark Ads,…Giúp nhà quảng cáo phân tích tốt hơn hiệu suất chiến dịch và đối tượng video.

Kết thúc giao dịch với các giải pháp phù hợp với đối tượng mục tiêu

Cộng đồng là nhân khẩu học mới trên TikTok World. Mọi người đến với TikTok mỗi ngày để được giải trí và truyền cảm hứng từ các cộng đồng. Đồng thời họ cũng tham gia, sáng tạo và chia sẻ. Đây là cách văn hóa được tạo ra, các khoảnh khắc biến thành xu hướng và các nội dung trong ngành được định hình lại. Hashtag #TikTokMadeMeBuyIt hiện đã có hơn 25 tỷ lượt xem. 100 Hashtag (#) liên quan đến trò chơi hàng đầu trên TikTok. Đồng thời các Hashtag cũng nhận được hơn 40 tỷ lượt xem video mỗi tháng.

Với ngày càng nhiều nhà quảng cáo trong ngành chuyển sang sử dụng TikTok. Nền tảng này cam kết liên tục đổi mới và giới thiệu các giải pháp được thiết kế đặc biệt cho các thương hiệu trong các ngành khác nhau. Để giới thiệu tốt nhất các sản phẩm và dịch vụ cũng như chuyển đổi khách hàng.

Gần đây, TikTok đã khởi chạy Quảng cáo mua sắm

Một giải pháp thông minh, đơn giản hóa nhằm tối đa hóa tiềm năng cho danh mục sản phẩm của người bán. Đồng thời tăng cường các chiến dịch thương mại điện tử và giúp các thương hiệu kết nối với cộng đồng trên TikTok. Và gặp gỡ người mua hàng mọi lúc mọi nơi trong suốt hành trình mua hàng.

  • Quảng cáo mua sắm giúp chuyển đổi nhu cầu thành doanh số bán hàng dễ dàng hơn. Và nó đi kèm với mục tiêu “Bán sản phẩm” mới trong Trình quản lý quảng cáo TikTok. Vì vậy các thương hiệu có thể thực hiện tất cả việc lập kế hoạch và mua hàng cho các chiến dịch thương mại điện tử tại một nơi.
  • Quảng cáo mua sắm cung cấp ba định dạng quảng cáo hấp dẫn. Đó là Quảng cáo mua sắm video, Quảng cáo danh sách danh mục và Quảng cáo mua sắm trực tiếp. Giúp tối đa hóa tiềm năng cho danh mục của người bán. Đồng thời mở rộng phạm vi tiếp cận chiến dịch ra ngoài nguồn cấp dữ liệu TikTok For You.

Giới thiệu Lịch chiếu trên TikTok, một giải pháp cho các xưởng phim

Với 52% người khám phá chương trình, bộ phim hoặc diễn viên mới trên TikTok. Và 1 trong 4 người xem quảng cáo giải trí đã mua vé. Lúc này TikTok hỗ trợ khả năng khám phá và phát minh quảng cáo giải trí. Để giúp các hãng phim kết nối với những cộng đồng tương tác này. TikTok World đã tạo Lịch chiếu trên TikTok. Đây là một trải nghiệm gốc mới được tối ưu hóa để thúc đẩy ý định xem phim trực tiếp từ TikTok tới các đối tác bán vé để hoàn tất giao dịch mua.

  • Lịch chiếu cho phép các hãng phim quảng cáo bộ phim mới nhất của họ. Bằng cách trình chiếu một đoạn giới thiệu đầy đủ để thu hút sự quan tâm. Sau đó cung cấp lịch chiếu và thông tin rạp chiếu một cách liền mạch dựa trên vị trí của người dùng.
  • Thông qua quảng cáo Lịch chiếu. Ở đây người dùng có thể dễ dàng nhấp vào (các) đối tác bán vé để hoàn tất việc mua vé của họ.

Xây dựng cho tương lai

TikTok World đang xây dựng cho tương lai của giải trí và quảng cáo. Trọng tâm của tất cả khám phá, cộng đồng và văn hóa tạo ra những cơ hội độc đáo cho người sáng tạo và thương hiệu để thúc đẩy tác động có ý nghĩa. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ