Tìm kiếm Google bằng hình ảnh trên iOS

Các nội dung chính

Google hiện tại đang thêm một số tính năng vào trình duyệt Google Chrome trên iOS nhằm thu hút người dùng từ Safari. Chrome trên iOS sắp được tích hợp hỗ trợ Google Lens. Điều này sẽ cho phép người dùng Chrome tìm kiếm mọi thứ họ thấy chỉ bằng máy ảnh của họ. Cùng tìm hiểu tính năng này trong bài viết sau đây nhé!

Tìm kiếm Google bằng hình ảnh trên iOS

Xem thêm:

Tìm kiếm Google với hình ảnh bằng Google Lens

Google Lens là gì? Google Lens là một công cụ tìm kiếm thông qua hình ảnh trên smartphone được tích hợp trong ứng dụng Google Photos của Google. Dự tính trong thời gian tới các thiết bị chạy IOS cũng được bổ sung tính năng này.

Lợi ích Google Lens đem lại

Hỗ trợ Google Lens sẽ giúp việc tìm kiếm các đối tượng như thực vật và quần áo dễ dàng hơn rất nhiều trong Chrome. Hiện tại, bạn phải sử dụng ứng dụng Google riêng để có quyền truy cập vào Google Lens. Nhưng tìm kiếm Google bằng hình ảnh sẽ giúp bạn có thể sử dụng ảnh hiện có hoặc ảnh mới để tìm kiếm từ biểu tượng Lens trong thanh địa chỉ Chrome trên iOS.

Một số cải tiến khác của Google Lens

Người dùng Chrome trên iOS cũng đang nhận được hỗ trợ nhập lịch tốt hơn. Bạn có thể tạo các sự kiện trên Lịch Google trong Chrome mà không cần phải chuyển sang ứng dụng Lịch hoặc nhập ngày theo cách thủ công. Nhấn và giữ ngày trong một trang web giờ đây sẽ bao gồm một tùy chọn để thêm vào Lịch Google. Tùy chọn này sẽ tự động điền thông tin về thời gian và vị trí cho bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ