Apple Credit Card là gì? Làm thế nào để sử dụng Apple Credit Card?

Các nội dung chính

Thông tin về Apple Credit Card được số đông người hâm mộ của Apple quan tâm hơn bao giờ hết. Với phong cách tối giản và sang trọng đặc trưng của Apple, chiếc thẻ này đã làm mưa làm gió ngay từ khi ra mắt. Vậy Apple Credit Card là gì ? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong nội dung dưới bài viết này nhé!

Apple Credit Card là gì ?

Xem thêm:

Apple Credit Card là gì ?

Apple Card là một thẻ tín dụng được phát hành bởi Goldman Sachs và được thiết kế bởi Apple. Apple Card là một thẻ tín dụng được phát hành bởi Goldman Sachs và được thiết kế bởi Apple. Thẻ này được ra mắt vào tháng 8 năm 2019 và hiện đang chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ. Tuy bất chấp thị trường thẻ hoàn tiền đông đúc, người tiêu dùng vẫn có thể tìm thấy chỗ trong ví điện tử của họ dành cho một chiếc thẻ khác mà họ sẽ kiếm được phần thưởng từ đó. Đặc biệt là khi mua hàng đắt tiền của Apple.

Các tính năng độc đáo của Apple Credit Card

Lãi suất thấp

Apple Card có lãi suất thấp nhất trong số các thẻ tín dụng chính, với lãi suất hàng năm là 0% trong 6 tháng cho các giao dịch mua mới và 12 tháng cho các giao dịch chuyển khoản.

Hoàn tiền

Bên cạnh đó, Apple Card cung cấp hoàn tiền 2% cho tất cả các giao dịch mua hàng trực tuyến và tại cửa hàng Apple, và 1% cho tất cả các giao dịch mua hàng khác. Hoàn tiền có thể được sử dụng để khấu trừ thanh toán thẻ tín dụng hoặc để mua các sản phẩm và dịch vụ từ Apple.

Thiết kế đẹp mắt

Một trong những yếu tố khiến chiếc thẻ này được mong chờ đó là vì thiết kế đặc trưng sang trọng của Apple. Thẻ Apple Card có thiết kế tối giản và hiện đại với vật liệu kim loại được tái chế.

Ứng dụng Apple card

Ứng dụng Apple Card cung cấp một cách dễ dàng để theo dõi chi tiêu, thanh toán hóa đơn và quản lý tài khoản của bạn. Ứng dụng cũng có một tính năng giúp bạn hiểu rõ hơn về chi tiêu của mình và cách bạn có thể tiết kiệm tiền.

Lý do ra đời của Apple Credit Card

Tăng doanh thu

Thẻ tín dụng Apple Card có thể giúp Apple tăng doanh thu theo một số cách. Đầu tiên, Apple sẽ kiếm được hoa hồng từ các giao dịch mua hàng được thực hiện bằng thẻ Apple Card. Thứ hai, Apple có thể bán dữ liệu chi tiêu của người dùng cho các nhà quảng cáo. Thứ ba, Apple có thể sử dụng thẻ Apple Card để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.

Tăng tính gắn kết

Lý do thứ hai đó là Apple Credit Card có thể giúp Apple tăng tính gắn kết của người dùng. Đầu tiên, thẻ Apple Card được thiết kế để dễ sử dụng và quản lý. Thứ hai, thẻ Apple Card cung cấp nhiều lợi ích cho người dùng. Chẳng hạn như lãi suất thấp, hoàn tiền và bảo mật. Thứ ba, thẻ Apple Card được tích hợp chặt chẽ với các sản phẩm và dịch vụ của Apple. Chẳng hạn như iPhone, iPad và Apple Pay.

Tạo ra một sản phẩm mới và độc đáo

Thẻ tín dụng Apple Card là một sản phẩm mới và đột phá, và Apple hy vọng rằng nó sẽ thành công. Apple Credit Card có nhiều tính năng độc đáo. Chẳng hạn như thiết kế tối giản, lãi suất thấp, hoàn tiền hào phóng và bảo mật cao.

Như vậy, Apple Credit Card là một bước đi táo bạo của Apple. Đồng thời đó cũng là một bước đi có thể mang lại nhiều lợi ích cho công ty. Nếu bạn đang tìm kiếm một thẻ tín dụng có nhiều lợi ích, thì Apple Credit Card là một lựa chọn tuyệt vời.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ