Meta mở rộng tính năng Facebook Professional cho toàn bộ người dùng

Các nội dung chính

Meta đã cho ra bản thử nghiệm tính năng Facebook Professional cho một vài nhà sáng tạo được lựa chọn vào 12/2021. Hiện tại, Meta đã mở rộng tính năng mới này trên ứng dụng cho toàn bộ nhà sáng tạo trên toàn cầu.

tính năng facebook professional

Tính năng Facebook Professional sẽ tương tự như Trang dành cho doanh nghiệp. Nó sẽ cung cấp cho người sáng tạo một hồ sơ Facebook riêng để quảng bá và xây dựng khán giả.

Xem thêm:

Theo giải thích của Meta:

“Với tính năng Facebook Profession bạn có thể sử dụng các công cụ chuyên nghiệp để thực hiện nhiều công việc. Có thể kể đến như xây dựng công chúng theo dõi, kiếm tiền từ các chương trình kiếm tiền khác nhau. Đồng thời còn có thể kết nối với khán giả của mình theo những cách có ý nghĩa hơn. Và bạn có thể làm tất cả trên trang cá nhân mà bạn đã có trên Facebook.”

Một vài lợi ích của tính năng Facebook Professional

Facebook Professional cung cấp quyền truy cập vào một loạt thông tin chi tiết về phân tích và các công cụ kiếm tiền. Người dùng sẽ có quyền truy cập trực tiếp vào các tính năng như chương trình tiền thưởng Meta’s Reels Play và Ngôi sao để khán giả đóng góp.

Meta cũng đang thử nghiệm các quảng cáo trong luồng mới cho nội dung của người sáng tạo. Tính năng này sẽ có thể truy cập được thông qua các tính năng Professional.

Tính năng Facebook Professional cũng bao gồm các tùy chọn lên lịch đăng bài. Bên cạnh đó là các đề xuất về thời điểm đăng bài để tối đa hóa mức độ tương tác. Cùng với đó là quyền truy cập vào ‘Trung tâm hỗ trợ người sáng tạo’ mới trong ứng dụng. Đây là nơi người sáng tạo có thể liên kết với các tài liệu hỗ trợ và giáo dục bổ sung để nhận trợ giúp về các vấn đề phổ biến như tính đủ điều kiện kiếm tiền, bắt nạt, yêu cầu xác minh và hơn thế nữa.

Cách bật tính năng Facebook Professional

1) Truy cập hồ sơ Facebook của bạn.

2) Bên dưới tiêu đề hồ sơ của bạn, nhấp hoặc nhấn vào nút menu (…) ở phía bên phải.

3) Nhấp hoặc chạm vào Bật chế độ Professional.

4) Để xác nhận, hãy nhấp hoặc chạm vào Bật và hoàn tất quy trình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ