Facebook Reels cho phép gửi lời mời cộng tác “Đồng tác giả”

Các nội dung chính

Facebook tiếp tục phát triển chức năng của Facebook Reels. Trong lần cập nhật mới, Facebook Reels đã ra mắt tính năng gửi lời mời cộng tác “Đồng tác giả”. Tính năng này là một cách để người dùng mời một người dùng khác đồng tác giả clip Reels.

cộng tác facebook reels

Lời mời cộng tác trên Facebook Reels

Theo như ví dụ được đăng bởi nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Paluzzi. Facebook hiện đang phát triển tùy chọn ‘Mời cộng tác viên’ mới trong quy trình tạo Reels. Nó cho phép bạn thêm một người dùng khác với tư cách là người đồng sáng tạo để được liệt kê trên clip của bạn.

facebook reels

Điều đó, thực sự, không có gì ngạc nhiên lớn. Meta, công ty mẹ của Facebook đã và đang khám phá một loạt các tùy chọn mới. Việc này hướng đến việc tối đa hóa cơ hội tiếp xúc cho người sáng tạo, bao gồm Cộng tác với người sáng tạo trên Facebook. Nó cho phép nhiều người sáng tạo được liệt kê trên một bài đăng Facebook duy nhất và ‘Cộng tác’ trên Instagram.

Xem thêm:

Lời mời cộng tác sẽ sớm có mặt trên Facebook Reels

Meta đã xây dựng nhiều cơ sở hạ tầng back-end cho tính năng mới này. Tuy nhiên, nền tảng vẫn chưa nôn nóng tung tính năng mới này lên Facebook cho toàn bộ người dùng.

Nhưng có vẻ như điều đó sẽ sớm xảy ra và với hơn 50% thời gian của người dùng trên Facebook hiện dành cho nội dung video. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ Reels đang tăng nhanh hơn bao giờ hết. Đây có thể là một sự cân nhắc tốt để giúp tối đa hóa khả năng hiển thị thông qua quan hệ đối tác với người ảnh hưởng và thương hiệu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ