Instagram ra mắt các tính năng cho nhà sáng tạo NFT

Các nội dung chính

Instagram đang giới thiệu các bộ sưu tập kỹ thuật số để hỗ trợ người sáng tạo và nhà sưu tập giới thiệu NFT của họ. Các tính năng này sẽ giúp thu hút thêm người dùng sử dụng Instagram.

instagram nft

Bộ sưu tập NFT trên Instagram

Công ty thuộc sở hữu của Meta đã bắt đầu thử nghiệm tính năng sưu tập kỹ thuật số mới. Thử nghiệm này được thực hiện một số lượng người sáng tạo và nhà sưu tập được chọn ở Hoa Kỳ. Họ có thể chia sẻ NFT mà họ đã tạo hoặc mua trên các bài đăng trên Instagram của họ. Tính năng này có thể thực hiện được nhờ Instagram thu thập và tổ chức dữ liệu công khai từ một số blockchain mở nhất định. Để từ đây đó họ có thể xác định các bộ sưu tập thuộc về người sưu tập và người sáng tạo nào sau khi họ kết nối ví của bên thứ ba với Instagram.

Ví và Blockchain của Instagram

Các blockchain được hỗ trợ khi ra mắt chỉ là Ethereum và Polygon. Tuy nhiên, trong tương lai cả Flow và Solana sẽ sớm được hỗ trợ. Có một số ví của bên thứ ba tương thích để sử dụng khi ra mắt, bao gồm Rainbow, MetaMask và Trust Wallet. Ví của bên thứ ba cuối cùng cũng sẽ tương thích bao gồm Coinbase, Dapper và Phantom.

Instagram cho biết sẽ không có phí liên quan đến việc đăng, chia sẻ một bộ sưu tập trên Instagram. Họ cũng nhấn mạnh rằng họ muốn tính năng sưu tầm kỹ thuật số mới để trao quyền cho các tiếng nói đa dạng. Đồng thời cung cấp cho các nhóm ít đại diện quyền truy cập vào các tài sản kỹ thuật số mới nổi như NFT.

Xem thêm:

Tận dụng các công cụ mới để kiếm thu nhập và người hâm mộ

Trong một tuyên bố giới thiệu các bộ sưu tập kỹ thuật số trên blog About Instagram. Meta cho biết: “Mỗi ngày, những người sáng tạo truyền cảm hứng cho mọi người và thúc đẩy văn hóa phát triển trên toàn thế giới. Với cơ hội đáng kinh ngạc của công nghệ blockchain mang lại trên toàn cầu.

Giờ đây họ có thể tận dụng các công cụ mới để kiếm thu nhập. Lúc này người hâm mộ có thể hỗ trợ những người sáng tạo yêu thích của họ bằng cách mua các bộ sưu tập kỹ thuật số – nghệ thuật, hình ảnh và video, nhạc hoặc thẻ giao dịch. Tất cả sẽ được mua dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT). Bắt đầu từ 6/2022, những người sáng tạo và nhà sưu tập được chọn có thể chia sẻ các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ trên Instagram.

“Người sáng tạo đang sử dụng các công nghệ mới như NFT một cách mạnh mẽ. Họ sử dụng để kiểm soát nhiều hơn công việc, mối quan hệ của họ với người hâm mộ và cách họ có thể kiếm tiền. Tại Meta, chúng tôi đang xem xét những gì người sáng tạo đang sử dụng các công nghệ như thế nào. Để từ đây sẽ cải thiện trải nghiệm, giúp họ tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Và cuối cùng là mang NFT đến với nhiều đối tượng hơn ”.

Meta sẽ hỗ trợ để cải thiện trải nghiệm người dùng

Meta giải thích rằng sự hỗ trợ của họ cho NFT nhằm mục đích cải thiện khả năng tiếp cận. Đồng thời sẽ giúp giảm các rào cản gia nhập vào không gian NFT. Tất cả sẽ giúp làm cho NFT trở nên hòa nhập hơn với tất cả các cộng đồng. Họ cũng nói rằng họ sẽ giúp giảm tác động khí thải liên quan đến việc hiển thị các bộ sưu tập trên Instagram. Và giải pháp được đưa ra lúc này là mua năng lượng tái tạo.

Các tính năng của bộ sưu tập Instagram

Khía cạnh đầu tiên của tính năng mới là khả năng kết nối ví kỹ thuật số, người sáng tạo và nhà sưu tập. Sau đó họ có thể truy cập để chọn NFT từ ví của họ mà muốn chia sẻ trên Instagram.

Người sáng tạo và người sưu tập sau đó sẽ có thể đăng một bộ sưu tập kỹ thuật số. Bộ sưu tập này sẽ xuất hiện với hiệu ứng ánh sáng lung linh đặc biệt. Bài đăng sẽ có thể hiển thị thông tin công khai như mô tả về NFT.

Instagram cũng sẽ cho phép tự động gắn thẻ cho cả người sáng tạo và người sưu tập. Đòng thời họ cũng có thể được tự động gán cho bài đăng sưu tầm kỹ thuật số, nếu cài đặt quyền riêng tư của họ cho phép.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ