Tính năng mới của Facebook Messenger sẽ gửi thông báo khi chụp lại màn hình

Các nội dung chính

Tính năng mới của Facebook Messenger được cho là sẽ cập nhật một tính năng mới. Nhằm cho phép người dùng phát hiện được ai đó đang chụp màn hình tin nhắn hoặc story trên Messenger.

tính năng mới của Facebook Messenger hiển thị thông báo khi chụp màn hình

Theo đó, khi một ai đó ở đầu bên kia. Thực hiện thao tác chụp ảnh màn hình Story hay tin nhắn với ai đó. Facebook sẽ phát hiện và gửi thông báo về điện thoại cho người dùng. Đặc biệt, dòng thông báo trên hình. Sẽ giúp người dùng nắm bắt chính xác ai đang thực hiện việc chụp ảnh màn hình.

Về cơ bản thì tính năng này sẽ giúp người dùng bảo vệ quyền riêng tư tốt hơn. Tránh bị ai đó chụp nội dung để làm rò rỉ và phát tán nó ra bên ngoài. Tính năng này đã bắt đầu được Facebook triển khai. Chỉ với một số người dùng nước ngoài vào thời điểm giữa năm nay. Nhằm cho phép người dùng phát hiện ai đó đang thực hiện hành vi chụp màn hình trên Messenger.

Thực hư về tính năng mới của Facebook Messenger

Ở thời điểm hiện tại. Vẫn chưa rõ khi nào Facebook sẽ chính thức triển khai tính năng này đến người dùng trên toàn cầu. Dó đó, thông tin Messenger của Facebook sẽ áp dụng tính năng này trong thời gian sắp tới tại Việt Nam. Là thông tin chưa được xác nhận.

Do chưa có thông báo chính thức từ Facebook về tính năng này. Nên nếu bạn có cố gắng tải lại hoặc cập nhật phiên bản mới của messenger và Facebook. Thì vẫn chưa được vì chưa có thông báo hay cập nhật gì về tính năng này từ phía Facebook.

Nếu tính năng mới của Facebook Messenger thật sự cập nhật. Thì nó sẽ mang lại những tác động tích cực và tiêu cực gì ?. Tính năng này có thể bảo vệ quyền riêng tư rất tốt. Nhưng cũng có thể sẽ đem lại những mâu thuẫn không tốt giữa người dùng với người dùng.

Adplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm thông tin cũng như các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ