Tính năng mua sắm trên Messenger có gì đặc biệt?

Các nội dung chính

Tính năng mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger) sẽ được Meta ra mắt trong năm 2024. Những tính năng này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến những tính năng mới của Messenger hãy khám phá thông tin trong bài viết này cùng Adsplus nhé. 

Tính năng mua sắm trên Messenger có gì mới?

Xem thêm:

Tính năng mua sắm trên Messenger là gì? 

Mua sắm trên Messenger là tính năng đã được được thực hiện bởi đối tác chiến lược của Adsplus – Pancake kết hợp cùng Meta. Sự ra mắt của tính năng này được Meta giới thiệu về những cải tiến cho khách hàng trong mua sắm trên mạng xã hội. Đối với tính năng này, cho phép nhà bán hàng có thể đồng bộ toàn bộ danh mục sản phẩm.

Tính năng Shopping features on Messenger hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những cập nhật mới nhất này. Trong nội dung tiếp theo Adsplus sẽ bật mí một số thông tin và lợi ích tính năng này nhé.

Một số lợi ích của tính năng mua sắm trên Messenger.

Mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger) được Meta cho ra mắt sẽ mang đến người dùng nhiều lợi ích nổi bật. Bạn có tham khảo một số tính năng nổi bật như:

Trải nghiệm mua sắm liền mạch hoàn toàn mới

Khi người bán thực hiện đồng bộ toàn bộ danh mục sản phẩm từ Pancake POS lên Meta. Người mua có thể dễ dàng tìm kiếm, xem chi tiết và mua hàng tất cả các sản phẩm trong phần tin nhắn. Điều này sẽ mang đến cho người mua trải nghiệm mua sắm hoàn toàn liền mạch.

Tính năng này không chỉ khiến hàng trình mua hàng của ngừoi tiêu dùng cắt ngắn lại mà còn mang lại nhiều hiệu quả. Khi hành trình của khách hàng được rút ngắn khiến quá trình ra quyết định mua hàng giảm được tỷ lệ thay đổi khi chưa thanh toán đơn hàng.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ các chiến dịch quảng cáo

Khi ứng dụng tính năng mua hàng trực tiếp trong phần tin nhắn có thể mang đến cho doanh nghiệp nhiều con số ấn tượng ở các chiến dịch. Điều này sẽ thúc đẩy tăng lượng đơn hàng từ các nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau. Bên cạnh đó, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí khi vận hành doanh nghiệp.

Kết luận 

Trên đây là những thông tin mà Adsplus thu thập được về tính năng mua sắm trên Messenger. Nếu bạn quan tâm đến sự phát triển của tính năng mua sắm trực tiếp trong tin nhắn. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức về tính năng này trong thời gian tới.

Bạn quan tâm đến những vụ quảng cáo Facebook, Google, TikTok đến từ Adsplus. Hãy để lại thông tin bên dưới để được tư vấn nhé.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ