Tổng hợp những app xem phim hot nhất hiện nay

Các nội dung chính

Xem phim là một trong những hình thức giải trí phổ biến nhất hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể xem phim mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng xem phim miễn phí trên thị trường, nhưng không phải tất cả đều chất lượng. Cùng điểm qua một vài app xem phim chất lượng thông qua bài viết này.

Tổng hợp những app xem phim hot nhất hiện nay

Xem thêm:

Netflix

Netflix là app xem phim và chương trình truyền hình trực tuyến có trụ sở tại Hoa Kỳ. Netflix có thể truy cập được từ nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.

Netflix - App xem phim

Netflix cung cấp một thư viện phim và chương trình truyền hình khổng lồ, bao gồm phim bom tấn, phim tài liệu, phim truyền hình,… Netflix cũng sản xuất nội dung gốc của riêng mình. Netflix cung cấp nhiều gói đăng ký với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể đăng ký Netflix trên trang web hoặc ứng dụng Netflix.

Sau khi đăng ký, bạn có thể bắt đầu xem phim và chương trình truyền hình ngay lập tức. Bạn có thể xem Netflix trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV thông minh và hơn thế nữa.

VieON

VieON là một ứng dụng xem phim và video giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với kho phim và video khổng lồ, VieON mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Tại VieON, bạn có thể tìm thấy tất cả những bộ phim và video mà bạn yêu thích. Có nhiều thể loại phim như bom tấn Hollywood, phim điện ảnh Việt Nam, phim truyền hình, phim hoạt hình, hài kịch, âm nhạc, thể thao, tin tức,… Ngoài ra, VieON còn cung cấp các chương trình độc quyền, được sản xuất bởi VieON, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí mới lạ và hấp dẫn.

App xem phim VieON

VieON có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và xem các nội dung yêu thích của mình. VieON cũng hỗ trợ nhiều thiết bị, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, TV thông minh, máy tính,…

Để sử dụng VieON, bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí và xem một số nội dung miễn phí. Nếu muốn xem tất cả các nội dung, bạn có thể đăng ký gói VIP với mức giá ưu đãi.

FPT Play

FPT Play là app xem phim online được phát triển bởi FPT Telecom. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng một kho phim khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau. Ngoài ra, FPT Play còn có các chương trình truyền hình trực tiếp, các trận đấu thể thao, các gameshow,…

FPT Play

FPT Play có giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các bộ phim mình yêu thích bằng cách nhập tên phim, tên diễn viên, thể loại phim,… Ứng dụng cũng có tính năng xem phim offline, giúp người dùng có thể xem phim ngay cả khi không có kết nối internet.

FPT Play là một ứng dụng xem phim tuyệt vời cho những người yêu thích phim ảnh và giải trí. Ứng dụng này có kho phim khổng lồ, giao diện thân thiện và tính năng xem phim offline. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng xem phim trực tuyến, thì FPT Play là một lựa chọn tuyệt vời.

Galaxy Play

Galaxy Play là một ứng dụng xem phim trực tuyến được phát triển bởi Galaxy Media & Entertainment, một công ty con của tập đoàn Galaxy. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng một thư viện phim khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau. Các thể loại bao gồm phim Việt Nam, phim Hollywood, phim Châu Á, phim tài liệu, phim hoạt hình,… Ngoài ra, Galaxy Play còn cung cấp các chương trình truyền hình, phim bộ và các chương trình giải trí khác.

Galaxy Play

DANET

DANET là một ứng dụng xem phim trực tuyến có bản quyền được phát triển bởi công ty CGV. Ứng dụng cung cấp cho người dùng một kho phim khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau. Các chương trình bao gồm phim hoạt hình, phim tài liệu, phim kinh dị, phim hài, phim hành động, phim tâm lý, phim lãng mạn,…

App DANET

Ngoài ra, khi xem phim trên app DANET, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp. Bạn có thể xem ở mọi lúc mọi nơi, đồng thời có thể tải phim về máy để xem khi không có internet.

Zing TV

Zing TV là app xem phim online miễn phí với kho phim khổng lồ. Zing TV có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều tính năng nổi bật. Zing TV có tính năng tìm kiếm phim theo thể loại, tên phim, diễn viên, đạo diễn,… Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm thấy nội dung mình yêu thích.

Zing TV cho phép người dùng đánh giá phim và chia sẻ với bạn bè. Điều này giúp người dùng có thể tìm hiểu thêm về nội dung phim và chia sẻ những bộ phim mình yêu thích.

WeTV

WeTV là một ứng dụng xem phim trực tuyến miễn phí có sẵn trên iOS và Android. Ứng dụng này cung cấp một loạt các phim và chương trình truyền hình từ nhiều quốc gia khác nhau. WeTV cũng cung cấp các chương trình trực tiếp như các buổi hòa nhạc, lễ trao giải,…

App WeTV

WeTV có một giao diện thân thiện với người dùng và dễ dàng tìm kiếm nội dung. Ứng dụng này cũng có một số tính năng độc đáo, như khả năng tải xuống nội dung để xem ngoại tuyến, khả năng tạo danh sách phát và khả năng chia sẻ nội dung với bạn bè.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ