Tổng hợp những tính năng Google cập nhật 2023

Các nội dung chính

Với việc tiếp thị kỹ thuật số ngày càng phát triển và việc cập nhật các thuật toán cũng như các phương pháp hay nhất đang trở thành một nhiệm vụ ngày càng phức tạp, việc nắm bắt thông tin có thể là một thách thức. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tổng hợp những tính năng google cập nhật 2023 nhé!

Tổng hợp những tính năng Google cập nhật 2023

Xem thêm:

Chip thông minh bổ sung trong Google trang tính

Google cập nhật từ đầu 2023, đã thêm chip địa điểm, chip tài chính và khả năng mở rộng trong Google trang tính như những cải tiến mới trong canvas thông minh. Bên cạnh đó, còn bổ sung nhiều tính năng giúp bạn truy cập với các thông tin phong phú, phù hợp với ngữ cảnh trực tiếp trong Trang tính.

Giờ đây, bạn có thể chèn nhiều chip thông minh và văn bản vào một ô bằng menu @ . Điều này nâng cao khả năng của bạn để nhanh chóng xem trước và tương tác với nhiều thông tin cài đặt theo ngữ cảnh hơn trong Trang tính.

Full HD trong cuộc gọi video trên Google Meet

Đối với một số phiên bản Google Workspace, bạn có thể đặt độ phân giải video Google Meet thành 1080p. Độ phân giải này khả dụng trên web khi sử dụng máy tính có camera 1080p. Nó đủ sức mạnh tính toán trong các cuộc họp có hai người tham gia. Độ phân giải độ nét cao mới bị tắt theo mặc định. Người dùng đủ điều kiện sẽ được nhắc trước khi tham gia cuộc họp về tùy chọn 1080p mới. Hay có thể bật hoặc tắt tùy chọn này qua menu cài đặt.

Tăng cường tính năng khám phá công cụ trong Google tài liệu, Trang tính và Trang trình bày

Google cập nhật trong năm 2023 là triển khai công cụ tìm công cụ nâng cao ở đầu Google tài liệu, trang tính và trang trình bày. Để giúp người dùng khám phá các công cụ và tính năng thường được sử dụng dễ dàng hơn. Công cụ này có mục đích giúp nhanh chóng xác định vị trí các tính năng có liên quan bằng cách sử dụng các từ của riêng bạn. Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm “ai đã xem tài liệu này lần cuối”, thì bảng điều khiển hoạt động sẽ hiển thị. 

Bối cảnh vị trí tốt hơn cho các sự kiện và RSVP trong Gmail

Google đã làm cho việc sử dụng RSVP trong lịch Google trở nên dễ dàng hơn. Việc này để cho những người khác biết bạn dự định tham gia cuộc họp như thế nào. Giờ đây, có thể thực hiện điều tương tự trực tiếp từ lời mời trong Gmail.

Tắt nguồn cấp dữ liệu video cho các ô được chọn trong Meet

Có thể tắt nguồn cấp dữ liệu video từ những người tham gia khác trong cuộc gọi Google Meet. Điều này có thể hữu ích trong các trường hợp bạn muốn tập trung dạng xem cuộc họp của mình vào chỉ người trình bày. Hay ẩn người tham gia bằng nguồn cấp dữ liệu video gây mất tập trung. Điều này sẽ chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Những người tham gia khác sẽ không được thông báo cũng như trải nghiệm của họ sẽ không thay đổi. Tính năng này sẽ khả dụng trên Google Meet trên web và thiết bị di động. 

Mở rộng đặc quyền của quản trị viên cho thiết bị phần cứng Google Meet

Tăng số lượng đặc quyền của quản trị viên cho các thiết bị phần cứng Google Meet từ ba lên mười hai. Điều này cung cấp cho quản trị viên nhiều cách hơn để ủy quyền vai trò quản trị viên. Ngoài ra, còn có quyền truy cập khi nó liên quan đến quản lý và dữ liệu thiết bị.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ