[CẬP NHẬT] TOP ứng dụng cài đặt nhiều nhất Đông Nam Á

Các nội dung chính

Ngày này, sự phát triển của các nền tảng ứng dụng mới ngày càng phát triển. Bên cạnh đó là những tính năng đặc biệt giúp hỗ trợ người dùng rất tiện lợi. Những ứng dụng được cài đặt nhiều nhất chính là ứng dụng cung cấp được sự tiện dụng nhất. Làm cho nhiều người dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Bên dưới là Top 5 ứng dụng cài đặt nhiều nhất ở Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Singapore. Dựa trên mẫu khảo sát là 90 triệu lượt cài đặt và 1.400 ứng dụng.

Kết quả tổng quát

  1. Tiktok là ứng dụng được tải nhiều nhất. Chiếm vị trí SỐ 1 trên toàn Đông Nam Á với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng trong mảng Game và phi Game.
  2. TikTok, Vivo và OPPO là 3 CÔNG TY lớn của Trung Quốc. Đang tiếp tục trên đà phát triển trong năm nay.
  3. Các ứng dụng đạt mức tăng trưởng trung bình tới 40% trên toàn Đông Nam Á.

Những kết quả này đã cho thấy được sự tăng trưởng không ngừng của các nền tảng ứng dụng. Cùng với sự nâng cấp phiên bản cho các ứng dụng để cập nhật những tính năng mới và sửa chữa các lỗi. Để giúp người dùng dễ dàng sử dụng và hài lòng hơn. Nên đã được những kết quả như trên.

Xếp hạng Quốc gia

Indonesia

TikTok đã có một sự bức phá lớn và dành vị trí thứ nhất trở thành mạng lưới ứng dụng phát triển mạnh nhất ở Indonesia. Cùng với các ứng dụng theo sau cũng phát triển không ngừng đó là VIVO chiếm vị trí thứ hai. Và lần lượt đến SHAREit, ADCOLONY, OPPO. Với sự phát triển không ngừng và ngày càng đi lên của TikTok tại Indonesia. Nhờ vào lượng người sử dụng đang ngày càng tăng cao. Dự kiến trong 6 hay 12 tháng sắp tới sẽ trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng cao.

Thái Lan

Đối với ở Thái Lan thì Apple Search Ads đang giữ vị trí đứng đầu về ứng dụng, tài khoản và NOI (Non-Organic Installs). Theo sau là VIVO, AppLovin, AdColony và OPPO. Bởi vì TikTok được coi là nguồn truyền thông hàng đầu ở Thái Lan nên không được nằm trong bản xếp hạng này.

Việt Nam

Trung Quốc đã thiết lập mạng lưới duy trì tốc độ tăng trưởng cao ở Việt Nam. Thật không nằm ngoài dự đoán khi TikTok Ads lại đang dẫn đầu. Kế tiếp là AdColony, Accesstrade, Vungle và VIVO. Hiện nay TikTok đang là nơi tạo ra và dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng đang là ứng dụng có vị trí vững mạnh và dẫn đầu cho sự phát triển về ứng dụng, tài khoản và lượt cài đặt.

Singapore

Singapore không có sự tăng trưởng cao về nền tảng ứng dụng so với các đối tác trong khu vực. Ứng dụng dẫn đầu ở Singapore là Liftoff, tiếp đến là Vungle và AdAction Interactive. Hiện tại Liffoff đang đứng đầu bởi sự tăng trưởng NOI gần gấp đôi.

Đây là Top các ứng dụng cài đặt nhiều nhất Đông Nam Á. Với những nghiên cứu trên sẽ giúp bạn phần nào có chiến lược phát triển rõ ràng hơn. Và biết được nên sử dụng nền tảng nào để tối ưu phát triển cao nhất. Còn về phía doanh nghiệp để có thể phát triển mạnh hơn thì có thể sử dụng TikTok Ads.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ