6 cách thu hút người theo dõi trên TikTok đạt hiệu suất cao

Các nội dung chính

Đây chính là 6 cách thu hút người theo dõi đã được tổng hợp lại. Dựa trên những cách mà Hot TikToker vẫn thường hay sử dụng để phát triển kênh. Hãy cùng Adsplus tìm hiểu xem nhé.

cách thu hút người theo dõi trên TikTok

1. Xác định thị trường ngách

Để phát triển một chiến lược truyền thông thì phải xác định được thị trường ngách của thương hiệu bạn. Đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm tới. Vì với số lượng người sử dụng TikTok rất lớn. Nên bạn cần phải thu hẹp thị trường ngách của bạn để kiếm được người theo dõi.

2. Tạo nội dung có sức ảnh hưởng

Sau khi bạn xác định được thị trường ngách của mình. Thì mục tiêu tiếp theo là phải tạo ra nội dung có tính lan truyền. Đây chính là bước quan trọng để bạn có thể gây ấn tượng mạnh cho người xem. Đừng ngần ngại thử nhiều lần để cho ra video chất lượng và khác biệt nhất.

3. Thu hút với phần giới thiệu

Bạn chỉ có vài giây đầu để có thể thu hút sự chú ý của người xem và không để họ lướt qua video của bạn. Chính vì thể bạn hãy sử dụng những câu hay từ ngữ tạo cho người xem sự tò mò. Vì chính sự tò mò của họ sẽ giúp cho video của bạn tăng view cao hơn rất nhiều đấy.

4. Thường xuyên đăng bài

Trên TikTok thì việc bạn đăng nhiều video trong một ngày là điều bình thường. Vì nếu bạn không đăng thường xuyên thì kênh TikTok của bạn sẽ khó thu hút người theo dõi. Bạn nên đăng nội dung chất lượng mỗi ngày. Để tăng phạm vi tiếp cận nhiều người dùng và người theo dõi hơn.

5. Sử dụng âm thanh Trending

Để giúp tăng lượt thu hút của video hơn. Thì bạn nên sử dụng các âm thanh đang thịnh hành. Đây cũng chính là cách giúp cho video của bạn thu hút được nhiều người xem hơn. Và nếu nội dung video ấn tượng thì lượt người theo dõi cũng tăng theo. Đây cũng chính là lí do tại sao các âm thanh trending thường được nhiều người sử dụng trong một thời điểm. Bạn có thể thấy điều đó qua các video mà bạn lướt hằng ngày.

6. Tương tác với các đối tượng trong thị trường ngách

Để có lượt theo dõi vững mạnh thì đây là cách bạn nên áp dụng. Hãy theo dõi, thích, bình luận và chia sẻ các video của các hãng nổi tiếng hay người dùng có nói về vấn đề hay sản phẩm liên quan đến thị trường ngách của bạn. Và đương nhiên là bạn cũng phải tương tác với những người đã tương tác với kênh của bạn. Đây chính là cách tạo sự tương tác giữa bạn với các người dùng là đối tượng mục tiêu mà bạn muốn nhắm tới. Cũng để cho người dùng biết được rằng kênh của bạn không phải chỉ để quảng cáo thôi.

Bạn hãy áp dụng ngay các cách thu hút người theo dõi sau với chiến lược mà bạn muốn phát triển kênh TikTok của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chạy Quảng Cáo trên TikTok để tiếp cận nhiều lượt xem hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ TikTok và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ