Top các ý tưởng giúp video TikTok của bạn hấp dẫn hơn

Các nội dung chính

TikTok đã trở thành nền tảng giải trí phù hợp với tất cả người dùng. Không chỉ phù hợp với người dùng hay vũ công mà TikTok còn phù hợp với các doanh nhân và doanh nghiệp. Nhưng liệu kênh TikTok của bạn nên chứa những nội dung gì để có thể thu hút nhiều người quan tâm đến. Dưới đây là một số ý tưởng giúp video TikTok của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

ý tưởng video tiktok

Xem thêm:

1. Các hoạt động hằng ngày của bạn

Đăng các video về các hoạt động hằng ngày của bạn sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn hoạt động của doanh nghiệp. Không những thế, các nội dung này còn giúp doanh nghiệp có thể kết nối dễ dàng với người dùng. Các video dạng này có thể bao gồm các hoạt động từ không gian làm việc đến các hoạt động giải trí trong văn phòng. Hoặc thậm chí là bất kỳ không gian hoặc hoạt động nào có thể công khai với người dùng. Những định dạng này sẽ có thể giúp kênh của bạn thu hút thêm nhiều lượt tương tác hơn nữa.

2. Làm nổi bật nhân viên

Nhân viên là một phần quan trọng trong các thành công của doanh nghiệp. Vậy tại sao bạn lại không trao cho họ sự công nhận trên kênh TikTok của doanh nghiệp. Ý tưởng làm nổi bật nhân viên trên video TikTok không phải là một ý tồi. Làm nổi bật nhân viên không chỉ giúp họ cảm thấy được đánh giá cao hơn. Mà còn làm cho doanh nghiệp của bạn gần gũi hơn với người dùng. Bạn nên nhớ rằng, nhân viên là những người đóng góp và duy trì văn hóa cho dianh nghiệp. Vậy tại sao bạn lại không khuyến khích họ xuất hiện trên các video của doanh nghiệp?

3. “Giáo dục” người dùng mục tiêu về các chủ đề liên quan

Hiện đang có sự gia tăng ngày càng nhiều nội dung giáo dục trên TikTok. Nếu bạn không linh hoạt các kỹ năng và chuyên môn của mình, bạn có thể bỏ lỡ việc thiết lập quyền lực trong thị trường ngách của mình. Tận dụng các Câu hỏi thường gặp liên quan đến doanh nghiệp của bạn trên Google. Hay thậm chí là các lĩnh vực mà bạn biết đối tượng của mình cần trợ giúp. Nếu bạn nhất quán trong việc giáo dục khán giả của mình, họ sẽ quay lại để tiếp tục tìm hiểu thêm. Tạo danh sách phát TikTok dành riêng cho các video giáo dục của bạn trên nền tảng. Việc này sẽ giúp người xem dễ dàng tìm thấy tất cả các video liên quan của bạn ở một nơi.

4. Trả lời câu hỏi của người dùng

Trả lời câu hỏi của khán giả là một cách thông minh để tận dụng tính năng Hỏi và Đáp riêng của TikTok. Hỏi và Đáp là một cách tuyệt vời để tương tác và kết nối với khán giả của bạn. Tính năng này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những gì họ có thể đang gặp khó khăn với doanh nghiệp. Đây cũng là một cách hữu ích để truyền cảm hứng cho nội dung sáng tạo trên TikTok. Đồng thời nó còn giúp bạn thúc đẩy mối quan hệ với khán giả của bạn. Bạn có thể tạo khoảng trống trong lịch nội dung của mình để trả lời các câu hỏi trên trang Hỏi và Đáp mỗi tuần.

5. Giới thiệu sản phẩm sắp ra mắt

Bạn có muốn những người theo dõi mình tiếp tục quay lại để xem thêm không? Bạn có thể xây dựng dự đoán bằng cách chạy các chiến dịch sản phẩm. Hay đặc biệt hơn là các nội dung giới thiệu các sản phẩm sắp ra mắt. Kết hợp chiến dịch sản phẩm hoặc khởi chạy với âm thanh hoặc Hashtag (#) có liên quan sẽ tăng khả năng hiển thị của chiến dịch đó.

6. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạo các hướng dẫn cho sản phẩm của mình chưa? Tạo hướng dẫn cho doanh nghiệp của bạn cho phép khán giả học cách sử dụng sản phẩm của bạn theo cách dễ hiểu, thay vì đọc sách hướng dẫn. Đây cũng là một cách tuyệt vời để giới thiệu bất kỳ sản phẩm mới nào của doanh nghiệp.

7. Chia sẻ câu chuyện kinh doanh

Kể chuyện là một cách rất hiệu quả để kết nối với khán giả của bạn. Bạn có thể chia sẻ những câu chuyện thành công, những điều bạn đã học được trong suốt chặng đường. Hoặc thậm chí là chia sẻ những câu chuyện thú vị về tin tức ngành liên quan. Hiển thị hành trình mà doanh nghiệp của bạn đã trải qua có thể làm cho doanh nghiệp của bạn thân thuộc hơn với khách hàng.

8. Video Duet

Sử dụng tùy chọn Duet và Stitch trong menu hiệu ứng của TikTok là một ý tưởng video tuyệt vời để cộng tác với những người dùng khác. Tính năng này cực kỳ hữu ích vì nó cho phép bạn xây dựng dựa trên các video TikTok hiện có. Do đó bạn hoàn toàn có thể tiếp cận khán giả mới. Để từ đây bạn có thể dễ dàng thể hiện cá tính sáng tạo và khơi dậy những cuộc trò chuyện có ý nghĩa với khán giả.

9. Chia sẻ công cụ trực tuyến

Xuất bản nội dung có giá trị không bao giờ thất bại! Bạn có bất kỳ công cụ trực tuyến nào mà bạn sử dụng cho doanh nghiệp của mình mà khán giả của bạn có thể thấy hữu ích không? Bạn có thể tập hợp một video TikTok chia sẻ các công cụ trực tuyến mà bạn thích sử dụng. Thêm vào đó, hãy giải thích tại sao chúng lại hữu ích như vậy.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ