Định hình chiến lược Content với “Trung tâm truyền cảm hứng” Facebook

Các nội dung chính

Facebook đang tìm cách cung cấp thêm thông tin chi tiết về nội dung trong Creator Studio. Việc ra mắt yếu tố ‘ Trung tâm truyền cảm hứng ‘ mới của Facebook đã làm nổi bật các nội dung thịnh hành và hashtag trong các danh mục liên quan đến Trang doanh nghiệp của bạn.

trung tâm truyền cảm hứng facebook

Như bạn có thể thấy trong hình bên trên, do chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra đăng tải. Khi tính năng này có sẵn, bạn sẽ có thể truy cập Trung tâm nguồn cảm hứng mới từ tab Trang chủ trong Creator Studio của Facebook.

trung tâm truyền cảm hứng facebook

Ở bên phải màn hình, bạn có thể xem thông tin chi tiết đầu tiên với các hashtag và video thịnh hành trong 24 giờ qua. Thêm vào đó bạn cũng có thể xem các video được đăng bởi các trang tương tự như của bạn. Tất cả những video đó sẽ được hiển thị phía trên lời nhắc ‘Xem thêm’.

Xem thêm:

Khi bạn chạm vào Hub mới, bạn sẽ có một loạt các bộ lọc bổ sung để kiểm tra nội dung thịnh hành trên Facebook. Các nội dung bao gồm danh mục Trang, loại nội dung, khu vực và hơn thế nữa.

facebook

Điều đó có thể có giá trị cực kỳ lớn trong việc tìm hiểu những gì người dùng Facebook đang phản hồi. Thêm vào đó bạn cũng có thể tìm hiểu những người trong thị trường mục tiêu của bạn. Đây là cách sẽ giúp bạn xem xét họ đang tương tác với ứng dụng nào thường xuyên.

Trung tâm truyền cảm hứng của Facebook cũng bao gồm thông tin chi tiết về các hashtag đang thịnh hành trong khung thời gian bạn đã chọn. Từ đó tính năng này có thể hỗ trợ thêm trong việc khai thác các cuộc thảo luận thịnh hành.

facebook

Xem thêm:

Tuy nhiên, các hashtag có giá trị như thế nào trên Facebook vẫn còn là vấn đề tranh luận. Nhưng hãy  lưu ý rằng bạn có thể lọc các kết quả được hiển thị dựa theo nền tảng. Vì vậy bạn cũng có thể biến các hashtag của mình hiển thị trên xu hướng của Instagram qua Facebook. Theo như một số nghiên cứu, điều này có thể rất có giá trị trong việc tối đa hóa phạm vi tiếp cận của bạn.

Phần lớn loại thông tin này đã có sẵn trong CrowdTangle, nền tảng phân tích của Facebook dành cho các nhà báo. Tuy nhiên, một điều đáng buồn là không phải ai cũng có thể truy cập vào dữ liệu CrowdTangle. Do đó, điều này có thể làm cho một đề xuất có giá trị hơn đối với nhiều Marketers.

Tất nhiên, hiệu suất tổng thể thực sự liên quan đến sáng tạo của riêng bạn. Nó cũng thúc đẩy các suy nghĩ thông qua hành động mà bạn muốn khán giả thực hiện khi đọc bài đăng. Nhưng về mặt dò tìm các xu hướng nội dung mới, bao gồm việc sử dụng hashtag, độ dài phụ đề, video so với bài đăng hình ảnh… Không những thế mà bạn còn có thể thu thập được rất nhiều thứ từ các công cụ và bộ lọc này.

Đó là một bổ sung phân tích quan trọng. Hãy theo dõi Adsplus để biết thêm thông tin về việc triển khai tùy chọn mới của Facebook. Liệu nó đã vượt qua chế độ thử nghiệm hay chưa. Hãy đón chờ nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ