Tuyệt chiêu quảng cáo website trên facebook hiệu quả không ngờ

Các nội dung chính

Website là một công cụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh, quảng bá thương hiệu thịnh hành nhất hiện nay. Vì thế nhu cầu quảng cáo website trên facebook ngày càng tăng cao hơn nữa.

quảng cáo website trên facebook 1
Tuyệt chiêu quảng cáo website trên facebook hiệu quả không ngờ 

Hiểu được điều đó, Adsplus muốn chia sẻ đến bạn những lý do vì sao nên chọn chạy quảng cáo trang web trên Facebook và những lợi ích bất ngờ từ nó.

Khái niệm quảng cáo website trên facebook là gì?

Là một dạng quảng cáo online của Facebook tiết kiệm thời gian cho việc viết một bài quảng cáo chỉnh chu, dùng hình ảnh để tương tác. Với quảng cáo trang web trên Facebook bạn chỉ cần dán đường link đến trang sản phẩm. Từ đó khách hàng sẽ nhận được những thông tin sản phẩm thật chi tiết.

Lý do vì sao nên chọn quảng cáo website trên Facebook?

  • Môi trường quảng cáo rộng lớn, giúp doanh nghiệp tăng uy tín và hiệu quả. Khi bạn sở hữu một website đầy đủ thông tin, chuẩn SEO và Adsplus sẽ hỗ trợ bạn có được một website hoàn hảo.
  • Thời gian được rút ngắn nhưng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mang lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao là một trong những ưu điểm tuyệt vời. Chính điều này khiến loại hình quảng cáo này ngày càng được ưa chuộng.
  • Công việc rất đơn giản khi bạn chỉ cần dẫn đường link về website. Khách hàng sẽ trải nghiệm sự đa dạng, tối ưu tìm kiếm sản phẩm.
quảng cáo website trên facebook 3

Tuyệt chiêu quảng cáo website trên facebook hiệu quả không ngờ

Làm thế nào để thực sự hiệu quả?

Để quảng cáo trang website trên Facebook hiệu quả, việc đầu tiên bạn cần thực hiện là có một website chuyên nghiệp về nội dung lẫn hình thức, đầy đủ thông tin, hình ảnh, và thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Nếu có bất kỳ khó khăn trong việc này và muốn được hỗ trợ, hãy liên hệ Adsplus bạn nhé!

Cùng với việc xây dựng website chất lượng, bạn cũng cần xây dựng một fanpage mạnh, sở hữu lượng tương tác tốt để có thể đẩy mạnh quảng cáo.

Cuối cùng là lập ngân sách và lịch quảng cáo. Bạn cần chọn quảng cáo theo lượt click (CPC) và theo lượt hiển thị (CPM). Và điều này, bạn cần phụ thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu. Đặc biệt những thời điểm tương tác cao để mang lại hiệu quả cao hơn.

quảng cáo website trên facebook 2

Tuyệt chiêu quảng cáo trang web trên facebook hiệu quả không ngờ  

Qua những vấn đề có thể thấy rằng, quảng cáo trang web trên Facebook đang là xu hướng tích cực cho các doanh nghiệp, các cửa hàng. Adsplus chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang lại doanh thu tăng dần đều cho doanh nghiệp.

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ