Làm thế nào để xem ai chặn trên TikTok?

Các nội dung chính

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội video ngắn phổ biến với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Khi sử dụng Tiktok, bạn có thể tương tác với những người dùng khác bằng cách theo dõi, thích, bình luận và chia sẻ video. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn không thể tương tác với người dùng khác, chẳng hạn như khi họ chặn bạn. Nếu bạn muốn xem ai đã chặn bạn trên Tiktok, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Làm thế nào để xem ai chặn trên TikTok?

Xem thêm:

Cách để xem ai chặn trên TikTok

Kiểm tra danh sách theo dõi

Để xem ai đó đã chặn bạn trên TikTok hay không, bạn có thể kiểm tra danh sách theo dõi. Đầu tiên, mở ứng dụng TikTok và truy cập vào trang cá nhân của bạn. Sau đó, nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở phía dưới bên phải màn hình và chọn “Đang theo dõi”. Cuối cùng, cuộn qua danh sách hoặc nhập tên người dùng của người mà bạn nghi ngờ đã chặn bạn. Nếu tài khoản của họ không hiển thị trong danh sách “Theo dõi” và bạn không vô tình hủy theo dõi họ. Điều này có thể họ đã chặn bạn hoặc xóa tài khoản của họ.

Kiểm tra bình luận

Để kiểm tra xem ai đó đã chặn bạn trên TikTok hay không, bạn có thể kiểm tra các nhận xét trước đó mà bạn đã để lại trên nội dung của họ. Chẳng hạn như bài hát video hát nhép hoặc các bài đăng tự làm.

Để làm việc này, mở ứng dụng TikTok. Sau đó nhấp vào biểu tượng thông báo và chọn “Tất cả hoạt động” ở đầu màn hình của bạn. Tìm kiếm nhận xét hoặc đề cập bạn để lại trên video của họ. Nếu bạn không thể xem video, đó có thể là dấu hiệu người dùng đó đã chặn bạn xem nội dung của họ.

Kiểm tra tin nhắn trực tiếp

Để xác định xem liệu người mà bạn nghi ngờ đã chặn bạn trên TikTok hay không, bạn có thể kiểm tra tin nhắn của mình. Để làm điều này, hãy chuyển tới menu ở dưới cùng và nhấn vào tab “Hộp thư đến”.

Sau đó, nhập tên người dùng của họ và chờ kết quả. Nếu kết quả cho biết “Không tìm thấy tài khoản” và ảnh hồ sơ của họ không hiển thị, có thể họ đã chặn bạn.

Mặc dù bạn vẫn có thể đọc các cuộc trò chuyện cũ, nhưng bạn sẽ không thể gửi tin nhắn mới cho họ. Tuy nhiên, nếu tên người dùng bạn đang tìm kiếm đã xóa tài khoản TikTok của họ. Bạn sẽ không còn thấy các cuộc trò chuyện trước đó của mình hoặc tab “Hộp thư đến” sẽ hiển thị trống rỗng.

Sử dụng tài khoản khác

Bạn có thể xem ai đã chặn bạn trên TikTok bằng cách sử dụng tài khoản của người khác. Nếu người mà bạn đang theo dõi biến mất khỏi danh sách của bạn, bạn có thể kiểm tra với một người bạn chung. Nếu bạn có thể xem hồ sơ của người dùng đó từ tài khoản của người bạn mình, nhưng không thể truy cập hồ sơ đó từ tài khoản của mình. Điều đó có nghĩa bạn đã bị chặn.

Điều gì xảy ra khi ai đó chặn bạn trên TikTok?

Nếu người đó biến mất khỏi danh sách theo dõi

Nếu họ không còn xuất hiện trong danh sách theo dõi của bạn trên TikTok. Điều này có nghĩa là họ đã chặn bạn. Bạn sẽ không nhận được thông báo về bài đăng mới của họ. Đồng thời bạn không thể truy cập vào tài khoản của họ.

Tin nhắn và bình luận từ tài khoản đó biến mất

Nếu bạn bị chặn trên TikTok, bạn sẽ không thấy bất kỳ bình luận, đề cập hoặc thẻ nào mà bạn đã để lại trước đó trên video của họ. Ngoài ra, nếu bạn gửi tin nhắn trực tiếp cho họ, tin nhắn sẽ biến mất khỏi tab “Hộp thư đến”. Nếu bạn gửi tin nhắn mới, bạn sẽ thấy dấu tích màu xanh nhưng tin nhắn sẽ không được gửi đến họ.

Bạn không thể theo dõi họ

Khi bạn bị chặn trên TikTok, thông báo sẽ hiển thị rằng bạn không còn theo dõi họ nữa. Ngay cả khi bạn thử nhấn vào tùy chọn theo dõi. TikTok sẽ hạn chế bạn theo dõi họ và trích dẫn cài đặt quyền riêng tư.

TikTok có thông báo khi ai đó chặn bạn không?

TikTok không thông báo khi ai đó chặn bạn. Điều này được thực hiện để bảo vệ quyền riêng tư và tránh tình trạng hỗn loạn. Vậy làm sao để biết ai đã chặn bạn trên TikTok?

Để xác định ai đã chặn bạn trên TikTok, bạn cần thực hiện một số đã mô tả trước đó. Nếu hồ sơ, tiểu sử và video của họ không xuất hiện trên thanh “Khám phá” của bạn, có nghĩa là họ đã chặn bạn. Bạn cũng có thể xác nhận điều này bằng cách tìm kiếm hồ sơ của họ từ một tài khoản khác. Nếu hồ sơ, tiểu sử và video của họ hiển thị bằng tài khoản của người dùng khác. Điều đó chứng tỏ rõ ràng bạn đã bị chặn.

Tại sao phải chặn người dùng trên TikTok?

  • Bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Chặn người dùng sẽ ngăn họ xem video của bạn, gửi tin nhắn cho bạn hoặc tương tác với bạn theo bất kỳ cách nào khác. Điều này có thể hữu ích nếu bạn nhận được tin nhắn hoặc bình luận không mong muốn từ một người dùng cụ thể.
  • Tránh nội dung không phù hợp. TikTok có một bộ quy tắc cộng đồng nghiêm ngặt. Nhưng vẫn có thể có những người dùng đăng nội dung không phù hợp. Chẳng hạn như nội dung tục tĩu, bạo lực hoặc thù hận. Chặn những người dùng này sẽ giúp bạn tránh xem nội dung không phù hợp.
  • Giữ an toàn cho bản thân. Nếu bạn nhận được tin nhắn hoặc bình luận đe dọa hoặc quấy rối từ một người dùng, bạn chặn họ để bảo vệ bản thân.

Cách chặn người dùng trên TikTok

Để chặn người dùng trên TikTok, bạn thực hiện theo các bước sau:

  1. Mở ứng dụng TikTok.
  2. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ của người dùng bạn muốn chặn.
  3. Nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải.
  4. Nhấn vào “Chặn”.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ