Xóa lịch sử tìm kiếm Google sau 15 phút với tính năng mới ra mắt

Các nội dung chính

Google đang tung ra một tính năng bảo mật mới cho tìm kiếm. Nó cho phép bạn xóa ngay lập tức 15 phút cuối cùng của lịch sử tìm kiếm trên thiết bị di động. Và đây cũng là tính năng xóa lịch sử Google mới được ra mắt. Google đã thông báo tính năng này vào tháng 7. Tùy chọn mới lần đầu tiên được tiết lộ cùng với một số cải tiến khác về tìm kiếm và Chrome tại I / O 2021. Và tính năng này đang được triển khai cho tất cả mọi người.

google tự xóa lịch sử tìm kiếm sau 15 phút

Khi nào người dùng có thể sử dụng tính năng này

Tùy chọn xóa 15 phút cuối cùng trong lịch sử tìm kiếm của bạn hiện chỉ có sẵn trong ứng dụng iOS của Google. Sắp tới tính năng này sẽ có mặt trên Android vào cuối năm nay. Trên máy tính để bàn, các tùy chọn xóa tìm kiếm của bạn bị giới hạn ở việc đặt lịch sử của bạn thành tự động xóa 3, 18 hoặc 36 tháng một lần. Bạn nên biết là mặc định xóa 18 tháng là cho các tài khoản mới. Hoặc bạn cài đặt xóa tìm kiếm theo cách thủ công. Bạn có thể xem tùy chọn mới trông như thế nào trong ứng dụng iOS bên dưới:

xóa lịch sử tìm kiếm google

Xóa lịch sử tìm kiếm Google trong 15 phút

Google cho biết tính năng này chỉ theo dõi lịch sử tìm kiếm của bạn để “cá nhân hóa” trải nghiệm của bạn khi cài đặt “Hoạt động web và ứng dụng” được bật. Thêm một cách để xóa ngay lịch sử của bạn là cách tuyệt vời để bạn yên tâm. Bạn hãy coi nó như một nút “ồ không” khẩn cấp cho các tìm kiếm khác nhau. Ví dụ như tìm kiếm khủng khiếp, đáng xấu hổ hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm riêng tư. Nếu bạn chỉ muốn bảo vệ các tìm kiếm của mình khỏi sự tò mò của Google hơn là xóa chúng. Google cũng cung cấp tùy chọn bảo vệ bằng mật khẩu cho lịch sử tìm kiếm của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ