[EBOOK] Xu hướng Marketing thời đại mới trong năm 2022

Các nội dung chính

Trong vài năm qua, Internet đã làm thay đổi một cách nhanh chóng. Các công ty đã đầu tư vào nhiều yếu tố khác nhau trong kỹ thuật số. Dưới đây là một số xu hướng Marketing trong thời đại mới sẽ phát triển trong năm 2022.

xu hướng marketing mới 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Marketing thời đại mới năm 2022”

1. Metaverse

Cụm từ Metaverse được phổ biến sau khi Facebook đã đổi tên công ty mẹ của mình thành Meta. Metaverse đã xuất hiện từ những năm thập niên 90 và được miêu tả như một thế giới 3D ảo có hình đại diện là thật.

Hiện tại, metaverse là tính năng giúp tương tác ảo với người dùng. Không những thế, thương hiệu còn có thể kết hợp các khía cạnh của mạng xã hội, AR, VR, trò chơi trực tuyến và thậm chí là tiền điện tử.

2. NFT (Non-Fungible Token)

Với sự đổi mới của công nghệ blockchain và các dự án mã nguồn mở, các bản sao và bản sao đã mọc lên. Tuy nhiên, NFTs đưa ra một khái niệm mới có thể cách mạng hóa ngành. Đó là mã thông báo duy nhất và không thể lặp lại.

Bản thân NFT là một dãy số thể hiện quyền sở hữu và tính xác thực. Con số này cho biết rằng nội dung và quyền sở hữu là duy nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ