Tổng hợp những xu hướng quảng cáo hiển thị mới không thể bỏ lỡ

Các nội dung chính

Quảng cáo hiển thị là một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Với khả năng tiếp cận người dùng rộng rãi, quảng cáo hiển thị mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng. Những năm gần đây, xu hướng quảng cáo hiển thị cũng có nhiều thay đổi. Để tiếp cận hiệu quả với khách hàng, các doanh nghiệp cần nắm bắt được những xu hướng mới nhất.

Tổng hợp những xu hướng quảng cáo hiển thị mới không thể bỏ lỡ

Xem thêm:

Quảng cáo hiển thị là gì?

Quảng cáo hiển thị là hình thức quảng cáo được trình bày trực tiếp trước mắt khách hàng trên các nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến. Các quảng cáo này có thể xuất hiện trên trang web, ứng dụng di động, truyền hình, báo chí, và nhiều nơi khác. Mục tiêu của quảng cáo hiển thị là thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Hình thức quảng cáo này tạo ra tương tác, khuyến mãi sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.

Các quảng cáo hiển thị có thể bao gồm hình ảnh, văn bản, âm thanh hoặc thậm chí là video để truyền đạt thông điệp quảng cáo. Chúng thường được tùy chỉnh dựa trên thông tin về đối tượng mục tiêu, như độ tuổi, giới tính, sở thích và hành vi trực tuyến của họ. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu suất của quảng cáo và tạo ra hiệu ứng quảng cáo tốt hơn.

Một số xu hướng quảng cáo hiển thị

Dynamic Creatives (Quảng cáo động)

Dynamic Creatives (quảng cáo động) là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số. Đây là một trong những xu hướng quảng cáo hiển thị sử dụng công nghệ để cá nhân hóa quảng cáo cho từng người xem. Quảng cáo động được tạo bằng cách kết hợp các thành phần quảng cáo khác nhau. Chẳng hạn như hình ảnh, video, văn bản và lời kêu gọi hành động. Nó sẽ dựa trên các yếu tố như vị trí của người xem, thời gian trong ngày, thiết bị họ đang sử dụng và các dữ liệu khác.

Với quảng cáo động, nhà quảng cáo sử dụng dữ liệu người tiêu dùng để triển khai các yếu tố quảng cáo thu hút khán giả tốt hơn. Quảng cáo có thể khác nhau tùy theo quảng cáo, nhưng thường bao gồm sự kết hợp giữa bản sao, hình ảnh và sản phẩm nổi bật.

Có nhiều lý do để đầu tư vào quảng cáo động. Quảng cáo hiển thị hình ảnh sáng tạo tích hợp tốt hơn vào các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, đặc biệt là Facebook, Instagram và Snapchat. Các kênh truyền thông xã hội này mang đến nhiều cơ hội để tạo quảng cáo bắt mắt nhằm tăng chuyển đổi.

Quảng cáo lập trình đa kênh

Với quảng cáo có lập trình, Marketers có thể tự động hóa quy trình mua không gian quảng cáo. Bằng cách này, bạn biết cách sử dụng chi tiêu quảng cáo có kế hoạch. Điều này để duy trì ngân sách trong quá trình tạo ROI của doanh nghiệp.

Tạo ngân sách quảng cáo hiển thị hình ảnh là điều cần thiết đối với tất cả các doanh nghiệp, đặc biệt là SMB. Một doanh nghiệp nhỏ trung bình chi 35%-40% toàn bộ ngân sách của mình cho các hoạt động tiếp thị khác nhau và quảng cáo có lập trình sẽ đảm bảo rằng các SMB không chi tiêu quá mức cho các chiến dịch quảng cáo của họ.

Vì 91,1% chi tiêu quảng cáo dành cho quảng cáo có lập trình. Điều này chứng tỏ quảng cáo có lập trình sẽ tận dụng tối đa khoản đầu tư, cải thiện ROAS.

Xu hướng quảng cáo có lập trình mới nhất là gì?

Các kênh này bao gồm mạng xã hội, email, Google và quảng cáo trong ứng dụng. Nếu bạn không chú ý đến chi tiêu của mình, bạn có thể dễ dàng vượt quá ngân sách. Nhiều công cụ khác nhau, chẳng hạn như MediaMath. Nó có thể tối ưu hóa chiến dịch của bạn cho nhiều kênh và loại quảng cáo hiển thị.

Quảng cáo trong ứng dụng

Ứng dụng đã và đang thay thế các trang web dành cho thiết bị di động. Xu hướng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển. Ví dụ cụ thể là có đến 99% người dùng mạng xã hội truy cập vào ứng dụng. Do đó, bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng nhất bằng cách tối ưu hóa quảng cáo hiển thị hình ảnh cho ứng dụng dành cho thiết bị di động. Có nhiều định dạng quảng cáo hiển thị hình ảnh, bạn có thể sử dụng trên các ứng dụng này.

AR và VR

Thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR) tiếp tục là hai trong số những xu hướng phát triển nhất trong quảng cáo. Việc sử dụng những công nghệ này trong chiến lược quảng cáo sẽ tạo ra trải nghiệm sống động, thu hút người tiêu dùng. Với quảng cáo hiển thị hình ảnh, tùy chọn AR và VR của bạn là vô hạn. Người tiêu dùng không cần công nghệ bổ sung, như tai nghe VR, để xem quảng cáo của bạn.

Quảng cáo tương tác

Quảng cáo tương tác vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ vào năm 2024. Cụ thể có 81% nhà tiếp thị tin quảng cáo tương tác thu hút sự chú ý của người dùng. Nhà quảng cáo không có giới hạn sáng tạo khi nói đến quảng cáo tương tác. Quảng cáo tương tác giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều người hơn. Từ đó nâng cao nhận thức về thương hiệu. Quảng cáo được thiết kế để tạo ra mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Nó cho phép thương hiệu kết nối với người dùng ở cấp độ cá nhân hơn. Từ đó hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ