Ý tưởng content Noel đẩy mạnh doanh thu cuối năm

Các nội dung chính

Thời điểm cuối năm là lúc có nhiều lễ hội diễn ra, vì vậy mà nhu cầu mua sắm của mọi người tăng lên rất nhiều. Để không bỏ lỡ cơ hội này, doanh nghiệp cần tập trung “trang hoàn” lại website của mình. Sau đây là một số ý tưởng content Noel doanh nghiệp có thể tham khảo. 

content noel

Xem thêm:

Thay đổi website theo chủ đề Giáng sinh

Việc thay đổi giao diện, background, avatar, logo trên Website, Fanpage sẽ lan tỏa được không khí Giáng sinh đến với các khách hàng. Từ đây sẽ tăng sự háo hức, yêu thích của họ khi ghé qua website của doanh nghiệp. Content Noel này có khả năng thúc đẩy khách hàng thực hiện mua dịch vụ nhanh chóng, tăng tỷ lệ chuyển đổi cao.

Ngoài ra việc làm logo cho thương hiệu một chiếc áo giáng sinh dễ thương. Ví dụ như nón ông già Noel, tuyết, cây thông,… Tất cả sẽ giúp thương hiệu của bạn trông mới lạ hơn với khách hàng. Đồng thời sẽ cho thấy sự hưởng ứng của doanh nghiệp vào mùa Giáng sinh.

Các khu vực như header, banner và Background trang chủ của website cũng nên phủ những tone màu nổi bật như đỏ, xanh và trắng. Sử dụng thêm hình động để cho website hấp dẫn. Đừng quên phân bổ phù hợp để khách bị “rối” lúc ghé thăm website.

Hãy biến quy trình mua hàng của người truy cập gần gũi. Có thể kể đến hình ảnh ông già Noel mang theo một túi quà. Trong túi quà đó có toàn bộ hàng hóa của bạn sẽ làm khách hàng cảm thấy thoải mái hơn.

Tích cực triển khai các chương trình mini game tạo tương tác

Nhắc đến Mini game là ai cũng biết tương tác sẽ có quà. Do đó mà trong các dịp lễ lớn như Tết , Giáng sinh,… Mini game luôn là hình thức content Noel tạo được luồng tương tác cao chót vót. 

Các loại Mini game trên nền tảng Facebook, Instagram,… hiện nay khá đa dạng về cách thức, hình ảnh, thể lệ tham gia. Nhìn chung muốn đạt được thành công và tương tác cao, mini game của doanh nghiệp cần hội đủ các tiêu chí như: dễ chơi (câu hỏi đơn giản, dễ hiểu, cách thức tham gia đừng quá rườm rà, phức tạp), quà hấp dẫn, lồng ghép yếu tố cảm xúc vào trò chơi.

Các nội dung Mini game mà doanh nghiệp có thể triển khai như:

  • Giveaway sản phẩm
  • Một video biểu diễn về chủ đề Giang sinh
  • Kể tên các sự kiện hoặc món đồ trong truyền thuyết Giáng sinh,…

Email Marketing – nhắc nhở sự kiện, ưu đãi lớn thời điểm lễ hội

Đối với các doanh nghiệp lớn, thời điểm lễ hội cuối năm là cơ hội rất tốt để triển khai các kế hoạch tiếp thị có sự đầu tư lớn.Và Email marketing là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất cho các chiến dịch marketing mùa lễ hội. Sau khi đã có data của khách hàng, để chắc rằng họ không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi. Lên kế hoạch gửi mail nhắc nhở về ngày lễ cũng là hình thức content Noel quan trọng.

Các cụm từ như: “Ngay bây giờ”, “Cơ hội duy nhất”, “Chỉ trong vòng X giờ/ Y ngày”, v.v… là phải có trong tiêu đề. Nó thể hiện tính khẩn cấp, khan hiếm, thôi thúc người dùng phải thực hiện hành động vì sợ bỏ lỡ. 

Quảng bá sản phẩm thông qua hình thức kể chuyện

Với các content Noel như thế này, các Marketer cần phải dùng những mẫu chuyện hay có liên quan đến sự kiện hoặc sản phẩm này để tạo sự liên kết. Khách hàng thường thích được tâm sự, chia sẻ hơn là những bài quảng cáo sản phẩm thông thường. Khi đó, họ vừa cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc của câu truyện vừa hiểu được giá trị của sản phẩm mà doanh nghiệp đem lại. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ