“Youtube for you” tối đa hóa mức độ tương tác cho người sáng tạo

Các nội dung chính

YouTube đang tìm cách cải thiện các tùy chọn hiển thị kênh của mình để giúp người sáng tạo tối đa hóa mức độ tương tác. Trước hết, một đề xuất mới được thêm vào đó là “Youtube for you”. Đề xuất này được cá nhân hóa cho người dùng truy cập kênh, dựa trên lịch sử xem của họ. Từ đó khách truy cập kênh có thể tìm thấy nội dung và thông tin phù hợp hơn trong luồng.

"Youtube for you" tối đa hóa mức độ tương tác cho người sáng tạo

Xem thêm:

Đề xuất “For you” trên Youtube

Đề xuất "For you" trên Youtube

Giải thích về đề xuất mới của mình, phía Youtube chia sẻ như sau:

“Chúng tôi đang xây dựng một phần sẽ đề xuất nội dung từ kênh của bạn cho từng người xem. Nó sẽ được cá nhân hóa dựa trên các video họ đã xem, sở thích chủ đề của họ,…Hoạt động cá nhân hóa For you trên Youtube sẽ đặc biệt hiệu quả nếu kênh của bạn có nhiều chủ đề ngôn ngữ hoặc định dạng nội dung.”

Điều đó sẽ đảm bảo rằng mỗi khách truy cập kênh sẽ được hiển thị nội dung của bạn phù hợp với những gì họ có nhiều khả năng quan tâm hơn.

Người quản lý kênh cũng có thể loại trừ các loại nội dung. Cũng như đặt tham số xung quanh nội dung được hiển thị nếu họ chọn.

Hiệu quả của đề xuất For you trên Youtube

Hiệu quả của đề xuất For you trên Youtube

Đề xuất For you là cách hiệu quả để tối đa hóa mức độ tương tác. Bằng cách hướng dẫn người dùng đến các video của bạn mà họ chưa xem. Thay vì để họ tự sắp xếp toàn bộ danh sách.

YouTube cũng đưa trở lại ‘Sắp xếp theo cũ nhất’ dưới dạng bộ lọc kênh. Tính năng này đã bị loại bỏ vào năm ngoái và thay vào các bộ lọc riêng cho Video ngắn và Phát trực tiếp.

Youtube xây dựng lại hệ thống

YouTube đang xây dựng lại hệ thống để cung cấp tùy chọn sắp xếp theo cũ nhất dưới dạng tùy chọn tìm kiếm. Đồng thời, YouTube cũng tìm cách đơn giản hóa việc hiển thị kênh của mình bằng cách ẩn các tab không có nội dung hoặc thông tin có thể truy cập được trong phần tử khác. Điều này sẽ làm giảm sự lộn xộn của hiển thị trang Kênh. Đồng thời tạo khoảng trống cho các bổ sung trong tương lai.

Youtube bổ sung một số đề xuất khác

Youtube bổ sung một số đề xuất khác

Ngoài ra, YouTube cũng đã xem trước một số nội dung bổ sung sắp tới cho các tùy chọn hiển thị Kênh của người dùng. Bao gồm tab ‘Khóa học’ dành cho các kênh đã bật khóa học. Tab ‘Bản phát hành’ dành cho các nhạc sĩ để giới thiệu các bản nhạc và album mới nhất của họ. Thêm vào đó là khả năng bao gồm các liên kết trong tổng quan tiêu đề của bạn.

YouTube gần đây cũng đã thêm tab ‘Podcast’ cho các kênh có nội dung podcast. Cung cấp nhiều cách hơn để khách truy cập lọc và tìm kiếm nội dung có liên quan.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Youtube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ