YouTube Tarot ra mắt giúp người dùng “trải bài” miễn phí

Các nội dung chính

YouTube vừa ra mắt tính năng Tarot trực tuyến cho phép người dùng “trải bài” miễn phí. Đây là tính năng được cá nhân hóa hướng đến từng người dùng.

youtube tarot

Dựa trên sự phát triển của các video liên quan đến bói bài Tarot trong vài năm qua. YouTube đã kết hợp với 3 YouTuber Lavendaire, Vanessa Somuayina và Ediyasmr.

youtube tarot

Những YouTuber này sẽ giúp người dùng giải thích ý nghĩa của các lá bài mà họ lựa chọn. Bạn có thể trải nghiệm bói ở 3 khía cạnh: Love (Tình yêu), Wellness (Sức khỏe), Fortune (Vận mệnh). Các lá bài Tarot được tùy chỉnh hình ảnh theo những nhân vật nổi tiếng hiện nay như Blackpink, Bella Poarch, Masked Wolf…

Xem thêm:

Tiếp theo, họ cũng giúp bạn khám phá thẻ Soul được dựa trên ngày tháng năm sinh của người dùng. Bạn sẽ hiểu sâu sắc về những đặc điểm bẩm sinh và vận mệnh của bản thân trong cuộc sống.

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể chia sẻ thẻ Soul của mình lên mạng xã hội. Việc này giúp bạn có thể chia sẻ những đặc điểm của bản thân lên cộng đồng.

youtube

Tính năng xem Tarot trên YouTube chính thức được ra mắt vào 7/6/2022 với tên “Tarot with YouTube”. Người dùng trên toàn cầu hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng này hoàn toàn miễn phí. Không chỉ thế các nội dung trên đây đều được cá nhân hóa theo thời gian thực.

Tarot with YouTube

Hãy trải nghiệm ngay Tarot with YouTube để biết được vận mệnh và những điều bí ẩn nằm sâu trong bản thân mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về YouTube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ