Điểm lại những thay đổi của quảng cáo Google Adwords năm 2017

- 499 lượt xem 200 lượt tải

Cuộc đấu tranh lớn nhất giữa các nhà quảng cáo chính là việc muốn được xuất hiện đầu tiên trên trang tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tác nhà quảng cáo luôn phải chấp nhận việc hiển thị ít nhưng chi phí cao khiến cho không ít nhà quảng cáo gặp phải khó khăn trong những chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Vì vậy Google đã thay đổi một vài cập nhật để phù hợp với người dùng hơn trong năm 2017 này. Cụ thể như sau:

Văn bản quảng cáo bắt đầu được mở rộng

Những chiến dịch quảng cáo Google Adwords sẽ bắt đầu trông giống như kết quả tự nhiên. Và ngày nay hầu hết các nhà quảng cáo vẫn còn bị giới hạn ở một tiêu đề chỉ có 25 ký tự và 2 dòng mô tả không quá 35 ký tự. Google đã thay đổi phần này, nên từ bây giờ tiêu đề của bạn đã có thể có tối đa 30 ký tự và một dòng mô tả 80 ký tự.

Phần mở rộng quảng cáo

Nếu như bạn đang chạy một chiến dịch quảng cáo Google Adwords bạn có thể quen với những phần mở rộng trong đó có cung cấp thêm nhiều thông tin, thông thường là trong các hình thức liên kết có thể được kết nối vào quảng cáo của bạn. Việc này không có chi phí liên quan với việc sử dụng các phần mở rộng. Những phần mở rộng này thường lại không được đảm bảo về hiển thị với quảng cáo của bạn nhưng ngay sau khi được kích hoạt với các thuật toán bạn sẽ có cơ hội cung cấp cho người sử dụng tất cả mọi thứ kể cả số điện thoại của bạn để liên kết với những khu vực cụ thể trên trang web của bạn, xếp hạng đánh giá công ty của bạn và nhiều hơn nữa. Những kiểu quảng cáo văn bản dạng mở rộng không phải là điều duy nhất nhận được khi bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Adwords.

Mở rộng hiển thị giá

Có nhiều suy đoán cho rằng, Google có thể sử dụng các định dạng mở rộng hơn và giá sẽ được hiển thị. Tuy nhiên, kể từ khi mà Google chưa cung cấp bất kỳ thông tin cụ thể trong giai đoạn trải nghiệm nào thì tất cả vẫn là dự định. Từ những gì mà chúng ta nhìn thấy từ việc Search Engine Land và nghiên liên quan, khi mở rộng Giá đi cùng quảng cáo, giá cho sản phẩm hay dịch vụ sẽ hiển thị cụ thể , và người dùng sẽ có thể bấm qua trang web của bạn để xem và mua. Cho đến nay, hai phiên bản này đã được nhìn thấy. Và một ảnh chụp màn hình từ Search Engine Land cung cấp một cái nhìn cho hiện tại.

Mở rộng SMS text

Tương tự như những phần mở rộng của những cuộc gọi hiện tại cho phép người dùng sử dụng điện thoại di động để gọi cho bạn trực tiếp từ số điện thoại hiển thị trên những quảng cáo tìm kiếm. Từ đó người dùng có thể dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp thông qua SMS. Đây có thể là một cách tuyệt vời cho bạn trong việc kết nối với những khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Tiện ích đánh giá

Trong khi Tiện ích đánh giá không phải là một bổ sung mới, Google đã thử nghiệm một bản cập nhật tiềm năng. Tiện ích đánh giá hiện hiển thị xếp hạng sao khi được kích hoạt, nhưng trong tương lai, điều này có thể là một tỷ lệ phần trăm. Đánh giá được tính toán dựa trên một số trang web của bên thứ ba mà mọi người đánh giá doanh nghiệp của bạn. Tiện ích đánh giá sẽ chỉ hiển thị nếu bạn là một cửa hàng tin cậy của Google. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến Tiện ích đánh giá, chắc chắn rằng bạn kiểm tra nội dung của mình phải thật sự khác biệt Các Tiện ích đánh giá được cập nhật dường như không được kiểm tra ở Mỹ vào thời điểm này, nhưng PureFX, một công ty dịch vụ đổi tiền ở Anh, đã cung cấp cho Search Engine Land với hình ảnh này.

Hiệu quả của việc loại bỏ các quảng cáo Google Adwords ở phía bên phải của trang kết quả tìm kiếm được chắc chắn vẫn còn cảm nhận được. Thay vì than khóc vì kết quả tìm kiếm của trang trong quá khứ, đây là thời gian để điều chỉnh thói quen và nắm lấy tương lai. Nhiều quảng cáo về ngành bất động sản, bao gồm phần cập nhật ký tự bổ sung và phần cải tiến phần mở rộng sẽ cho phép các quảng cáo hấp dẫn và gây tác động mạnh hơn.

>> Xem thêm: Giải pháp quảng cáo Google Adwords hiệu quả với ngân sách thấp

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay