Một mùa tết Kỷ Hợi 2019 vừa mới qua đi mở ra một trang mới quả quảng cáo. Dự đoán về tính hấp dẫn của quảng cáo luôn luôn là đề tài bàn luận xôn xao mà các nhà Marketer thường hay nhắc đến. Vậy theo họ, các doanh nghiệp có nên chạy quảng cáo vào những ngày đầu năm hay không?
Chạy quảng cáo Google
Quảng cáo Google trong năm 2019 không còn mới mẻ xa lạ nhưng cũng không bao giờ là cũ. Đối với các doanh nghiệp thì đây là một công cụ chạy quảng cáo hiệu quả và dễ tiếp cận nhất đối với đa số đối tượng người dùng. Hãy cùng Adsplus.vn khám phá top 5 lý do để doanh nghiệp nên chạy quảng cáo những ngày đầu năm mới.
xem thêm:
Sau tết, tất cả mọi người đều quay về với công việc của mình để hoàn thành nốt những gì còn dang dở hoặc những dự án phải hoàn thành trong tương lai. Thời điểm căng tràn năng lượng này chính là lúc để lấy đà làm đòn bẩy cho những dự chiến dịch quảng cáo sắp tới. Quảng cáo phải liên tục và tạo hiệu ứng thì mới đạt được hiệu quả như mong đợi.
1. Quảng cáo Google đánh đúng tâm lý khách hàng
Khi một khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm dịch vụ nào đó họ cần tìm kiếm thông tin thì họ sẽ lên Google. Khi mà khách hàng họ chủ động hoặc họ có phát hiện ra bản thân họ có nhu cầu về một sản phẩm dịch vụ nào đó. Thì họ sẽ lên Google để họ tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ đó. Vậy nên, quảng cáo của bạn sẽ đánh đúng vào tâm lý của khách hàng.
2. Đội ngũ hỗ trợ quảng cáo Google luôn luôn tận tâm
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với doanh nghiệp khi có vấn đề, trao đổi cho bạn bằng Tiếng Việt, giải đáp các thắc mắc qua phone và email. Hầu như xử lý hết tất cả 90% vấn đề doanh nghiệp gặp phải đều được Google giải đáp tận tình.
3. Quảng cáo của Google hỗ trợ nhiều vị trí khác nhau
Bạn có thể phủ sóng và đeo đuổi khách hàng trong suốt quá trình họ online internet qua các vị trí quảng cáo mà Google hỗ trợ cho bạn.
Quảng cáo Google mạng tìm kiếm
Quảng cáo mạng tìm kiếm là những quảng cáo mà hiển thị đầu tiên khi mình lên Google search từ khóa mình cần tìm.
Quảng cáo Google mạng hiển thị
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngayQuảng cáo Google mạng hiển thị là những quảng cáo mà bạn nhìn thấy khi bạn đang dùng Youtube, hoặc lướt trên những website có đặt quảng cáo Google Adsense.
Chạy quảng cáo Google
Quảng cáo Google Shopping
Quảng cáo Google Shopping là hình thức quảng cáo mới mà Google mới triển khai ở Việt Nam. Bạn sẽ nhìn thấy những mẩu quảng cáo ở trên hoặc hai bên màn hình khi bạn lướt web. Nó sẽ hiển thị đúng sản phẩm bạn tìm kiếm và tên nhà sản xuất.
xem thêm:
4. Quảng cáo tiếp thị lại trên Google
Có thể trong lúc bạn đang tìm kiếm sản phẩm trên Google, nhưng vì một lý do nào đó mà bạn trì hoãn lại việc mua hàng của bạn.
- Có thể bạn cần hỏi lại ý kiến người thân.
- Bạn chưa có đủ tiền lúc đó để mua sản phẩm, dịch vụ.
- Hoặc bất kỳ lý do gì mà bạn chưa mua hàng ngay lúc đó
Thì lúc đó việc của Google sẽ đeo đuổi theo bạn, họ sẽ quảng cáo lại, tiếp thị lại sản phẩm trong suốt quá trình bạn sử dụng Internet.
5. Nhưng mà thật sự Google có hoàn hảo đến như vậy hay không?
Chi phí trên mỗi lượt click vẫn khá cao. Quảng cáo Google hoạt động dựa trên cơ chế Cost per click (CPC). Bạn sẽ được tính tiền trên mỗi lượt click vào quảng cáo.
Tóm lại, việc lựa chọn thời điểm chạy quảng cáo là vô cùng quan trọng đặc biệt đối với những thời khắc đắt giá như dịp sau tết. Việc chạy quảng cáo là việc làm lâu dài và hiệu quả nó mang lại đôi khi không nhất thiết phải là những gì trước mắt mà có thể là nền tảng của một dự án trong năm.