10 công cụ thay thế Google Analytics tốt nhất

Các nội dung chính

Tuy sẽ không được biết đến nhiều bằng Google Analytics nhưng chắc chắn rằng những công cụ thay thế cho Google Analytics sau đây sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm dễ dàng và nhanh chóng hơn. Dưới đây là những công cụ đã được thử nghiệm và kiểm tra.

10 công cụ thay thế Google Analytics tốt nhất
  • Bạn đang tìm giải pháp thay thế (hoặc bổ sung) cho Google Analytics?
  • Bạn lo ngại về quyền riêng tư?
  • Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó đơn giản hơn?
  • Bạn muốn thích thử các công cụ mới?

Nếu bạn đang gặp những thắc mắc trên thì đây là 10 công cụ cung cấp giải pháp thay thế tốt nhất cho Google Analytics

Chúng có thể không phổ biến như Google Analytics, nhưng đôi khi bạn chỉ muốn thứ gì đó nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả những công cụ này đều có bản dùng thử và/hoặc bản miễn phí.

Xem thêm:

Top 10 công cụ thay thế Google Analytics

1. Matomo

Matomo, trước đây là Piwik, công cụ thay thế Google Analytics này cho phép bạn nhập dữ liệu Google Analytics lịch sử và phục vụ như một công cụ phân tích trang web đầy đủ dịch vụ.

Hệ thống này cung cấp cho bạn bản đồ nhiệt, thử nghiệm A/B, kênh và mục tiêu, bản ghi phiên và nhiều tính năng tối ưu hóa chuyển đổi khác.

2. Woopra

Woopra là một công cụ cung cấp thông tin cho các nhóm sản phẩm, tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ vì nó theo dõi người dùng trong suốt hành trình của họ trên trang web.

Công cụ này có khả năng theo dõi tùy chỉnh độc đáo và hơn 30 tích hợp với các sản phẩm như Salesforce, Google Ads, Zapier, Mailchimp, v.v. Ngoài ra nó có thể thực hiện những việc nhanh chóng, theo thời gian thực như gửi tin nhắn đến kênh Slack bán hàng ngay khi người dùng mới đăng ký.

Công cụ này có bản dùng thử miễn phí và gói miễn phí với các gói mạnh mẽ hơn bắt đầu từ $999 một tháng.

3. GoSquared

Công cụ GoSquared được cho là có thể thay thế Google Analytics cung cấp phân tích và trò chuyện trực tiếp để giúp tăng doanh số bán hàng. Bạn có thể kiểm tra hoạt động duyệt web đã dẫn người dùng đến trang web của bạn. Nếu họ cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ, hãy xem thêm hoạt động xã hội của họ.

GoSquared cung cấp cho người dùng tính năng chia sẻ nhóm không giới hạn, báo cáo qua email, lưu giữ dữ liệu không giới hạn, theo dõi chiến dịch UTM, v.v. Ngoài ra, GoSquared còn tích hợp với Salesforce, Slack, Zapier, Twitter, Shopify và Squarespace, trong số các công ty khác.

Người dùng có thể trải nghiệm công cụ GoSquared với mức giá cho mỗi gói như sau:

  • Gói khởi đầu giới hạn ở ba dự án: 9 đô la/tháng.
  • Các gói trung cấp: 24 đô la/tháng
  • Gói Tiêu chuẩn: 49 đô la/tháng
  • Gói Pro: 99 đô la/tháng

4. Wide Angle

Wide Angle Analytics được tích hợp với Wix, Ghost, Squarespace, WordPress, v.v. Nền tảng này đã sẵn sàng cho dữ liệu cá nhân. Điều này có nghĩa là bạn có thể xử lý một số thông tin cá nhân nhất định với sự đồng ý của người dùng.

Giá bao gồm ba cấp độ:

  • Gói Người sáng lập: 9,99 € / tháng
  • Gói Nhóm: 29,99 € / tháng
  • Gói Doanh nghiệp: 89,99 € / tháng.

Mặc dù không có gói miễn phí cố định, nhưng thương hiệu sẵn sàng không tính phí một số tổ chức thúc đẩy các hoạt động xã hội.

5. Mixpanel

Công cụ Mixpanel cho phép bạn tìm hiểu sâu về hành vi của người dùng bằng các bản cập nhật trực tiếp mà không cần sử dụng bất kỳ SQL nào. Các tích hợp hiện tại bao gồm Braze, Convert, HubSpot, CallRail, v.v.

Mixpanel bao gồm:

Gói Starter miễn phí

Gói Tăng trưởng: $20/tháng

Gói Doanh nghiệp: từ $833/tháng.

Đối với các công ty khởi nghiệp đủ điều kiện dưới 5 tuổi, Mixpanel cung cấp khoản tín dụng Mixpanel lên tới 50.000 đô la.

6. Heap

Heap hiển thị cho bạn mọi hành động đơn lẻ của mọi người dùng trên trang web của bạn và tư vấn về những gì có thể được cải thiện. Công cụ này có hơn 100 tích hợp có sẵn.

Là một công cụ phân tích sản phẩm nhiều hơn, Heap được thiết kế để cung cấp dữ liệu về sản phẩm và cách khách hàng tương tác với chúng.

Heap bao gồm bản dùng thử miễn phí, gói miễn phí và các gói Tăng trưởng, Chuyên nghiệp và Cao cấp có giá tùy chỉnh.

7. StatCounter

StatCounter là một công cụ phân tích trang web có thể phát hiện gian lận nhấp chuột đối với quảng cáo trả tiền. Công cụ cũng sẽ thông báo cho bạn khi một khách truy cập quan trọng quay lại trang web của bạn.
Với công cụ này, bạn có thể xem toàn bộ hành trình của người dùng và xác định các sự cố có thể xảy ra với điều hướng, cấu trúc trang và luồng. Đồng thời tích hợp với Google Ads và theo dõi tỷ lệ chuyển đổi trang đích của bạn.

StatCounter cung cấp:

  • Bản dùng thử miễn phí
  • Gói Cao cấp: 18 đô la/tháng
  • Gói Premium Plus với giá 28 đô la/tháng.

8. Publytics

Publytics là công cụ phân tích dành cho các nhà xuất bản. Cho phép bạn dễ dàng giám sát nhóm biên tập của mình để xem tác giả/danh mục nào đang hoạt động tốt nhất. Các máy chủ của nó được lưu trữ ở Phần Lan và Đức và có tập lệnh phân tích nhẹ hơn 45 lần so với của Google.

Giá bắt đầu từ €5 mỗi tháng và dựa trên lượt xem trang hàng tháng.

9. Clicky

Clicky là một nền tảng phân tích nền tảng miễn phí. Công cụ này cho biết khả năng phát hiện bot cho biết khả năng phát hiện bot tốt nhất trong ngành. Đồng thời giúp loại bỏ tất cả thư rác giới thiệu có thể làm tắc nghẽn dữ liệu. Cùng với đó, Clicky theo dõi trang web của bạn và thông báo cho bạn nếu nó ngừng hoạt động.

Clicky bao gồm những gói sau:

  • Gói miễn phí
  • Bản Pro: 9,99 đô la/ tháng
  • Bản Pro Plus: 14,99 đô la/ tháng
  • Bản Pro Platinum: 19,99 đô la/ tháng

10. Leadfeeder

Leadfeeder là công cụ tích hợp dữ liệu tiếp thị và bán hàng B2B. Công cụ này cho bạn biết những trang mà các công ty đang xem, có CRM và thậm chí có thể gửi email cho bạn khi công ty bạn tìm kiếm có đang truy cập trang web của bạn hay không.
Đây là một công cụ tuyệt vời để giúp tạo ra khách hàng tiềm năng. Công cụ còn có các hội thảo trên web trực tiếp và nhiều hướng dẫn và sách điện tử có thể tải xuống. Cho bạn biết cách tối đa hóa việc sử dụng sản phẩm của nó.

Leadfeeder bao gồm:

  • Gói cơ bản dùng thử miễn phí
  • Giá cho các gói lớn bắt đầu từ 199 đô la mỗi tháng

Lưu ý: Sản phẩm này tích hợp với Google Analytics và sử dụng dữ liệu từ đó. Vì vậy, đây không phải là sản phẩm thay thế mà là sản phẩm nâng cao có thể giúp bạn trau dồi dữ liệu mong muốn mà mình cần.

Bạn có thể sử dụng trình kết nối plug-and-play hoặc sử dụng API của nó để truy cập dữ liệu LeadFeeder trong các công cụ như Zapier, ZenDesk, Intercom và Google Analytics.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ