Các nội dung chính
Tiện ích bổ sung tương tác TikTok hiện đã có sẵn trên toàn cầu cho Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu. Tiện ích này chính là một cách độc đáo để thu hút người xem tương tác bằng cửa sổ bật lên, nhãn dán và các yếu tố hình ảnh khác. Cùng tìm hiểu về tiện ích tương tác của TikTok trong bài viết sau đây nhé!
Xem thêm:
- Cách tối ưu hóa đánh giá TikTok Shop
- Khám phá tính năng của công cụ TikTok Creative Center
- Tối ưu quảng cáo với thư viện âm nhạc thương mại của TikTok
Những người xem đã chia sẻ, thích hoặc nhận xét về video của TikTok có khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ cao hơn 150%. Như vậy, Việc có thêm tiện ích tương tác TikTok này sẽ thu hút người tiêu dùng tích cực trở nên dễ dàng hơn.
Cách thức hoạt động của tiện ích tương tác của TikTok
Tiện ích bổ sung tương tác TikTok thu hút sự chú ý hoàn toàn của khán giả. Với giao diện toàn màn hình, có âm thanh để tăng mức độ tương tác với thương hiệu và khuyến khích tương tác. Người dùng có thể nâng cao Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu của mình bằng các tiện ích bổ sung Tiêu chuẩn hoặc Cao cấp, tùy thuộc vào nhu cầu của họ
Các tiện ích bổ sung tiêu chuẩn cung cấp một cách để đạt được các mục tiêu tiếp thị ở kênh thấp hơn. Chẳng hạn như thúc đẩy nhấp chuột và chuyển đổi. Các tiện ích bổ sung cao cấp cung cấp một cách để đạt được các mục tiêu kênh cao hơn. Như nhận thức về thương hiệu và xây dựng cộng đồng. Cả hai đều mang đến cho bạn cơ hội duy nhất để thu hút sự chú ý của mọi người ở định dạng phù hợp với họ.
Sự khác biệt của các tiện ích bổ sung tương tác
Nâng cao
Trưng bày nổi bật
Làm nổi bật sản phẩm của bạn thông qua yếu tố bật ra để thúc đẩy nhấp chuột khiến người dùng thực hiện hành động với quảng cáo của bạn và di chuyển xa hơn xuống kênh.
Cử chỉ
Làm hài lòng khán giả của bạn bằng những cử chỉ bất ngờ. Điều này giúp tăng sự tham gia vào quảng cáo. Sau khi người dùng thực hiện hành động đó, thẻ hiển thị có thể nhấp sẽ xuất hiện tiết lộ thông tin hoặc phần thưởng để đưa người dùng đến trang đích của bạn.
Siêu thích 2.0
Thu hút đối tượng của bạn bằng các biểu tượng bắt mắt xuất hiện khi người dùng tương tác với quảng cáo. Điều này cho phép bạn hiển thị thẻ bật lên sau khi hiệu ứng Siêu thích xuất hiện. Mời người dùng đến trang đích để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Cơ bản
Thẻ hiển thị
Thúc đẩy số lượt nhấp bằng hình ảnh bắt mắt, phù hợp với thương hiệu. Các thương hiệu có thể sử dụng Thẻ hiển thị để làm nổi bật các thông điệp quan trọng. Chia sẻ ưu đãi hoặc hướng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc ứng dụng của họ.
Sticker mã quà tặng
Tăng cường chuyển đổi và thúc đẩy lòng trung thành. Với các ưu đãi đặc biệt để kích thích người mua mới. Đồng thời kích thích lại cơ sở khách hàng hiện tại của bạn.
Sticker biểu quyết
Tăng cường kết nối cộng đồng với sự tham gia của khán giả. Các thương hiệu thăm dò ý kiến, đố vui hoặc thu thập phản hồi từ khán giả của họ.
Sticker đếm ngược
Tạo FOMO cho các sự kiện sắp tới. Bộ đếm thời gian cuộn trực quan giúp nhà quảng cáo tạo tiếng vang xung quanh các sự kiện đang diễn ra và sắp tới.
Tại sao tiện ích tương tác trên TikTok lại hiệu quả ?
Tiện ích tương tác TikTok thúc đẩy sự tương tác bằng cách thu hút sự chú ý của khán giả theo cách sáng tạo độc đáo. Nghiên cứu cho thấy rằng 57% người xem có nhiều khả năng tìm kiếm thông tin thương hiệu trực tuyến hơn khi họ kết nối với các doanh nghiệp trên TikTok.
Tiện ích bổ sung tương tác cung cấp các định dạng linh hoạt khuyến khích người tiêu dùng tham gia vào cuộc vui khi họ nhìn thấy quảng cáo của thương hiệu. Những người dùng TikTok tương tác với thương hiệu có nhiều khả năng chuyển xuống kênh bán hàng hơn.
Những người tương tác với thương hiệu là:
- 350% khả năng ghé thăm cửa hàng thực của thương hiệu
- 150% khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ thương hiệu
- 40% khả năng truy cập trang web hoặc ứng dụng của thương hiệu cao hơn
Tiện ích bổ sung tương tác TikTok tương thích với các chiến dịch hướng đến Lượt cài đặt ứng dụng, Chuyển đổi, Phạm vi tiếp cận & Tần suất (Lưu lượng truy cập, Lượt xem video).
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn