1000 view Instagram có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Các nội dung chính

Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Đây là một kênh tuyệt vời để các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và xây dựng thương hiệu. Một trong những cách để thu hút sự chú ý trên Instagram là tạo ra những bài đăng hấp dẫn và thu hút nhiều lượt xem. Vậy 1000 view Instagram được bao nhiêu tiền? Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi này cho bạn.

1000 view Instagram có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Xem thêm:

Tìm hiểu về thu nhập trên Instagram

Instagram cung cấp nhiều hình thức khác nhau cho các thương hiệu và người có ảnh hưởng để kiếm tiền cho sự hiện diện của họ trên nền tảng này. Người dùng có thể tạo các loại nội dung khác nhau bao gồm reels, IG live, story và bài đăng trên feed. Các nội dung này là những nguồn thu nhập mà Instagram mang lại cho người sử dụng nền tảng.

1000 view trên Instagram kiếm được trả bảo nhiêu tiền?

Trường hợp 1 xác đinh 1000 view Instagram được bao nhiêu tiền:

  • 20.000 lượt xem = 200,56 USD
  • 1.000 lượt xem = 200,56 USD/20.000 * 1.000 = 10,02 USD

Trường hợp 2 1000 view Instagram được bao nhiêu tiền:

  • 30.000 lượt xem = 200,56 USD
  • 1.000 lượt xem = 200,56/30.000 * 1.000 = 6,68 USD
  • Thu nhập trung bình = 10,02 USD + 6,68 USD / 2 = 8,35 USD trên 1.000 lượt xem

Trên đây là 2 trường hợp để xác định 1000 view trên Instagram kiếm được bao nhiêu tiền. Người dùng có thể tham khảo và áp dùng cho sản phẩm của mình.

Vai trò của lượt xem trong cách thanh toán trên Instagram

Số lượt xem nội dung Instagram không trực tiếp chuyển thành thu nhập trên nền tảng này. Tuy nhiên, chúng giúp xác định tiềm năng kiếm tiền của bạn:

Nhiều lượt xem hơn = nhiều lượt tương tác hơn

Lượt xem giúp tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn. Nó có khả năng thu hút nhiều lượt tương tác hơn về lượt thích, nhận xét và chia sẻ.

Nhiều lượt xem hơn = mức tăng lượng khán giả lớn hơn

Nội dung thu hút có lượt xem cao hơn sẽ dẫn đến tăng lượng người theo dõi của bạn. Từ đó tăng tiềm năng kiếm tiền cho tài khoản Instagram của bạn.

Nhiều lượt xem hơn = cơ hội thu hút thương hiệu cao hơn

Lượt xem cao hơn thể hiện phạm vi tiếp cận rộng hơn. Nó khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn đối với các thương hiệu đang tìm kiếm quan hệ đối tác.

Các tùy chọn kiếm tiền hiện có trên Instagram

Huy hiệu trực tiếp

Khi bạn phát trực tiếp, những người theo dõi bạn có thể tặng bạn huy hiệu mà bạn sẽ thu thập được khi hoàn thành phiên Trực tiếp. Những người theo dõi bạn có thể mua Huy hiệu với giá 0,99 USD, 1,99 USD và 4,99 USD.

Đăng ký Instagram

Bạn có thể tạo nội dung độc quyền cho người đăng ký của mình và kiếm tiền bằng cách bán đăng ký cho những người theo dõi trung thành của bạn. Để đủ điều kiện, bạn phải trên 18 tuổi, cư trú tại Hoa Kỳ và có ít nhất 10.000 người theo dõi.

Influencer marketing

Đây là nơi các thương hiệu trả tiền cho những người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung để tạo các bài đăng được tài trợ nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ tới những người theo dõi họ.

Với tư cách là người có ảnh hưởng hoặc người sáng tạo nội dung, bạn được trả tiền hoặc được cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ miễn phí từ thương hiệu đối tác. Mức thù lao khác nhau tùy theo thương hiệu và tùy thuộc vào hình thức hợp tác .

Đó có thể là bài đăng được tài trợ một lần hoặc sự cộng tác liên tục trong một khoảng thời gian cụ thể (ví dụ: một tuần hoặc 4 bài đăng/tháng). Các thương hiệu cũng có thể thuê bạn làm đại sứ thương hiệu, biến bạn thành gương mặt đại diện cho thương hiệu.

Affiliate marketing

Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và khóa học bằng các liên kết liên kết trên tiểu sử và Câu chuyện của bạn. Thương hiệu hợp tác sẽ trả cho bạn một khoản hoa hồng cho mỗi lần bán hàng được thực hiện thông qua các liên kết liên kết hoặc mã giảm giá liên kết duy nhất của bạn.

Bán sản phẩm hoặc dịch vụ

Các doanh nghiệp cũng như người sáng tạo có thể bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trực tiếp thông qua Instagram. Bạn có thể biến những người theo dõi mình thành khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm vật lý và kỹ thuật số.

Instagram cũng cho phép bạn gắn thẻ sản phẩm trên các bài đăng và Câu chuyện trong nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Yếu tố quyết định thu nhập Instagram

Tỷ lệ tương tác

Tỷ lệ tương tác được tính bằng tổng số lượt thích, bình luận và chia sẻ bạn nhận được chia cho số lượng người theo dõi. Nó là một chỉ báo về mức độ tích cực mà khán giả tương tác với nội dung. Tỷ lệ tương tác cao sẽ mang lại lượng khán giả trung thành và gắn bó hơn, khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn đối với các thương hiệu.

Ví dụ: ROSE có 74,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô được tính phí từ 30.000 đến 60.000 USD cho mỗi bài đăng với tỷ lệ tương tác là 7,4%.

Số lượng người theo dõi và tính xác thực

Số lượng người theo dõi cao hơn sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và tăng giá trị của bạn cho các thương hiệu. Trung bình, Instagram trả $100-$250 cho mỗi bài đăng cho 2K-5K người theo dõi. Tuy nhiên, việc có số lượng người theo dõi lớn không phải lúc nào cũng đảm bảo mức độ tương tác hoặc chuyển đổi. Vì vậy, để thu hút các mối quan hệ hợp tác thương hiệu sinh lợi, điều cần thiết là phải xác thực và tạo dựng được niềm tin, sự tín nhiệm.

Nhân khẩu học và vị trí địa lý của khán giả

Các khu vực khác nhau có thể có nhu cầu thị trường và ngân sách quảng cáo khác nhau. Những người có ảnh hưởng ở những khu vực có sự hiện diện mạnh mẽ của các nhà quảng cáo tiềm năng hoặc chi phí sinh hoạt cao có thể có mức giá cao hơn.

Tương tự, mức độ nhân khẩu học đối tượng của bạn phù hợp với nhân khẩu học của đối tượng mục tiêu của thương hiệu là vấn đề quan trọng. Một thương hiệu có thể trả cho bạn nhiều tiền hơn nếu bạn có sức ảnh hưởng đến người mua mục tiêu của họ.

Chất lượng nội dung và mức độ liên quan

Instagram tập trung vào hình ảnh và chú thích chất lượng cao. Nội dung hấp dẫn nổi bật và thu hút khán giả của bạn. Nó cũng có nhiều khả năng được chia sẻ hơn, tăng khả năng hiển thị và thu hút các mối quan hệ đối tác thương hiệu có giá trị cao.

Nội dung có liên quan sẽ gây được tiếng vang với khán giả của bạn. Điều này dẫn đến mức độ tương tác cao hơn và nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Để lập kế hoạch nội dung tốt hơn, hãy tạo lịch nội dung trước hai tuần hoặc một tháng. Bạn cũng có thể dễ dàng lên lịch trước cho các bài đăng của mình trên Instagram bằng Vista Social.

Sự phát triển của những người có ảnh hưởng vi mô và thị trường ngách

Nhiều thương hiệu đang đón nhận những người có ảnh hưởng lớn đến khách hàng. Vì tỷ lệ tương tác của họ cao hơn. Họ có thể chạy các chiến dịch được nhắm mục tiêu tốt hơn. Việc này mang lại mức độ tương tác cao hơn và nhiều chuyển đổi hơn.

Tập trung vào tính xác thực

Tính xác thực trong sáng tạo nội dung đang ngày càng được chú trọng. Khán giả đánh giá cao sự giao tiếp chân thực và minh bạch từ những người có ảnh hưởng. Từ đó tăng cường niềm tin và mối quan hệ lâu dài với những người theo dõi họ.

Sự thống trị của nội dung video

Nội dung video dạng ngắn và dài đang ngày càng trở nên phổ biến. Instagram Reels mang đến cho những người có ảnh hưởng cơ hội lan truyền dễ dàng. Đồng thời việc kiếm tiền từ tài khoản của họ thông qua nội dung video được tài trợ.

Những thay đổi trong chính sách và mô hình thanh toán của Instagram

Instagram có thể sẽ điều chỉnh các mô hình và chính sách thanh toán để cạnh tranh với TikTok. Người sáng tạo trên TikTok kiếm được nhiều tiền hơn từ quà tặng trên video trực tiếp. Vì nó không bị hạn chế như Instagram.

Instagram cũng có thể nâng cao tiềm năng quảng cáo của mình bằng cách cung cấp nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao hơn. Điều này để đảm bảo lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn. Dẫn đến tăng chi tiêu quảng cáo trên nền tảng này.

Chiến lược tiếp thị trên Instagram để tăng thu nhập

Đa dạng hóa nguồn doanh thu

Kiếm nhiều tiền hơn bằng cách sử dụng Instagram để tiếp thị liên kết, bán hàng hóa, cung cấp các khóa học trực tuyến. Đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn, xuất bản các bài đăng được tài trợ cho các thương hiệu.

Tăng mức độ tương tác

Tập trung vào việc xây dựng lượng khán giả trung thành và tương tác cao bằng cách trả lời các nhận xét, tổ chức các phiên Trực tiếp và khuyến khích tương tác. Lượng người theo dõi cao có thể giúp bạn tối đa hóa tiềm năng kiếm tiền của mình trên Instagram.

Cộng tác với những người có ảnh hưởng và thương hiệu

Cộng tác với những người có ảnh hưởng hoặc thương hiệu khác cho các chiến dịch chung. Điều này có thể giúp mở rộng phạm vi tiếp cận và tiềm năng kiếm tiền của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ