Mách bạn 2 cách chặn quảng cáo trên Messenger hiệu quả

Các nội dung chính

Hướng dẫn chi tiết cách chặn quảng cáo trên Messenger trên mọi thiết bị. Nếu bạn đang bị làm phiền bởi các quảng cáo khi nhắn tin, hãy làm theo các thao tác dưới đây ngay. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ sau khi tắt quảng cáo trên Messenger.

Mách bạn 2 cách chặn quảng cáo trên Messenger hiệu quả

Xem thêm:

Cách chặn quảng cáo trên Messenger trực tiếp

Có thể bạn chưa biết, bạn hoàn toàn có thể tắt quảng cáo trên Messenger bằng cài đặt Facebook. Nhược điểm của cách làm này là bạn không thể chặn nhiều quảng cáo cùng lúc. Cùng theo dõi các thao tác thực hiện bên dưới nhé.

Bước 1: Vào ứng dụng Facebook. Chọn Menu có biểu tượng avatar ở góc dưới bên phải màn hình rồi kéo xuống tìm chọn mục Cài đặt và quyền riêng tư

Vào Menu bằng biểu tượng ảnh đại diện ở góc dưới bên phải màn hình rồi kéo xuống chọn Cài đặt và quyền riêng tư

Bước 2: Trong các tùy chọn thả ra, bạn chọn mục thứ 2 là Lối tắt quyền riêng tư

Chọn Lối tắt quyền riêng tư để tiếp tục cách chặn quảng cáo trên Messenger bằng cài đặt Facebook

Bước 3: Đến giao diện này, bạn lướt tìm bảng Tùy chọn quảng cáo và ấn vào Xem lại tùy chọn quảng cáo

Sau đó kéo tìm mục Tùy chọn quảng cáo (nằm thứ 3) rồi chọn Xem lại tùy chọn quảng cáo

Bước 4: Ứng dụng sẽ tự động chuyển qua một trình chỉnh sửa. Việc tiếp theo bạn cần làm là tìm phần Nhà quảng cáo mà bạn đã từng xem rồi ấn chữ Xem tất cả bên cạnh

Bước tiếp theo trong cách chặn quảng cáo trên Messenger là tìm mục Nhà quảng cáo mà bạn đã xem và bấm Xem tất cả bên cạnh

Bước 5: Đến bước này, bạn hãy lướt xem các nhà quảng cáo. Nếu muốn chặn quảng cáo của brand nào, hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên bên cạnh thương hiệu đó

Chọn nhà quảng cáo bạn muốn chặn bàng cách nhấn vào mũi tên bên cạnh thương hiệu đó

Bước 6: Thao tác cuối cùng là nhấn vào Ẩn quảng cáo. Vậy là đã hoàn tất cách chặn quảng cáo trên Messenger bằng cài đặt.

Để hoàn tất cách chặn quảng cáo trên Messenger trực tiếp, chọn Ẩn quảng cáo

Cách chặn quảng cáo trên Messenger bằng AdBlock

AdBlock là tiện ích hỗ trợ chặn quảng cáo trên máy tính được nhiều người tin dùng. Đặc biệt, tiện ích này hoàn toàn miễn phí cài đặt. Ưu điểm của AdBlock so với cách truyền thống là hỗ trợ chặn tất cả quảng cáo Messenger cùng lúc. Thao tác cực dễ chỉ với 3 bước sau, cùng theo dõi nhé.

Bước 1: Truy cập trình duyệt cài đặt AdBlock qua link sau: https://getadblock.com/en/ 

Bước 2: Sau đó, bạn nhấp chọn ô Get AdBlock Now màu đỏ giữa màn hình

Chọn ô Get AdBlock Now màu đỏ giữa màn hình là bước đầu trong cách chặn quảng cáo trên Messenger dựa vào AdBlock

Bước 3: Tiếp đến, bạn chọn ô Add to Chrome

Nhấn tiếp ô Add to Chrome (Thêm vào Chrome) màu xanh bên tay phải

Bước 4: Hãy đợi khoảng 1 phút để tiện ích cài đặt. Sau khi cài đặt xong, sẽ xuất hiện biểu tượng mảnh ghép bên phải thanh tìm kiếm Google. Bây giờ AdBlock sẽ tự động làm việc, không cần thao tác gì thêm.

Bạn đã hoàn thành cách chặn quảng cáo trên Messenger bằng Adblock. Sau khi cài thành công, sẽ có biểu tượng mảnh ghép hiện lên trên thanh tìm kiếm.

Vì sao nên biết cách chặn quảng cáo trên Messenger?

Messenger là một trong những nền tảng được sử dụng nhiều nhất trong ngày để phục vụ nhu cầu giao tiếp trong xã hội. Việc quảng cáo dày đặc hay bất ngờ xuất hiện sẽ gây ra cảm giác phiền toái cho người dùng. Hãy tắt quảng cáo trên Messenger vì những lý do sau 

  • Cho bạn trải nghiệm tốt hơn: Quảng cáo có thể xuất hiện bất ngờ và chen ngang vào cuộc trò chuyện của bạn, gây khó chịu và mất tập trung. Chặn quảng cáo giúp bạn có trải nghiệm Messenger mượt mà và liền mạch hơn.
  • Hạn chế các nội dung quảng cáo không phù hợp: Bạn có thể tùy chỉnh chặn tất cả hoặc chỉ một số quảng cáo không phù hợp. 

Kết luận

Tóm lại, việc biết cách chặn quảng cáo trên Messenger mang lại nhiều lợi ích cho trải nghiệm của bạn. Bạn có thể chọn chặn tất cả quảng cáo hoặc chỉ những nội dung bạn không thích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại bình luận cho Adsplus giải đáp giúp bạn nhé.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ