3 loại quảng cáo game phổ biến bạn nên thử hiện nay

Các nội dung chính

Quảng cáo là một phương tiện quan trọng để giới thiệu sản phẩm game của bạn đến người dùng. Với sự phát triển của công nghệ, các loại quảng cáo game qua app đang trở thành xu hướng phổ biến. Giúp đưa sản phẩm của bạn đến với đông đảo khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về loại quảng cáo game phổ biến và hiệu quả thường được sử dụng.

Xem thêm:

Quảng cáo động trong trò chơi (DIGA)

Quảng cáo động (DIGA) là loại quảng cáo game mới nhất và phổ biến nhất cho đến nay. DIGA cho phép người mua phương tiện mua quảng cáo có khả năng nhắm mục tiêu theo địa lý và thời gian thực bên trong trò chơi điện tử. Quảng cáo xuất hiện bên trong môi trường trò chơi 3D; Trên các đối tượng ảo như biển quảng cáo; Áp phích và trạm dừng xe buýt.

Quảng cáo trong game đã “hạ bệ” quảng cáo truyền hình như thế nào? |  Advertising Vietnam

Mạng quảng cáo có thể phân phối quảng cáo game động theo thời gian thực. Bằng cách sử dụng máy chủ quảng cáo. Giống như cách quảng cáo biểu ngữ được phân phối trên các trang web và blog. Công nghệ này thậm chí còn cho phép đặt quảng cáo trong các trò chơi đã được phát hành; Cho phép các nhà xuất bản trò chơi kiếm được một nguồn doanh thu định kỳ bổ sung.

Một trong những lợi ích của DIGA là dễ dàng lập kế hoạch và triển khai chiến dịch. DIGA cho phép các thương hiệu và người mua phương tiện chạy các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên phải giới hạn thời gian, trên mô hình giá CPM thuận tiện. Nhà quảng cáo chỉ phải cung cấp quảng cáo IAB tiêu chuẩn. Và quảng cáo được tích hợp vào các tựa trò chơi điện tử bom tấn trên bảng điều khiển, PC và nền tảng di động.

Quảng cáo tĩnh trong trò chơi

NBCU Expands Into In-Game Advertising With Anzu Partnership

Đây là điều mà hầu hết mọi người hình dung khi nói đến loại quảng cáo trong game. Quảng cáo tĩnh trong trò chơi có dạng đặt sản phẩm bên trong bảng điều khiển, PC và trò chơi điện tử trên thiết bị di động. Các quảng cáo được lên kế hoạch và tích hợp vào trò chơi điện tử trong giai đoạn thiết kế và phát triển. Do đó cho phép tích hợp tùy chỉnh hơn nhiều. Ví dụ: quảng cáo tĩnh trong trò chơi thường được tích hợp vào cốt truyện của trò chơi. Hoặc cho phép người chơi tương tác với thương hiệu.

Đối với các thương hiệu và người mua phương tiện muốn tiếp cận khán giả toàn cầu. Quảng cáo tĩnh sẽ là kênh tuyệt vời để theo đuổi vì nó thiếu khả năng nhắm mục tiêu theo địa lý. Tuy nhiên, điều đó sẽ không lý tưởng đối với các thương hiệu đang tìm cách quảng bá chiến dịch nhạy cảm với thời gian. Vì quảng cáo tĩnh trong trò chơi vẫn tồn tại trong trò chơi điện tử trong toàn bộ vòng đời của trò chơi (thường là ba năm).

Trò chơi quảng cáo

Dzogame - Những đoạn quảng cáo game ấn tượng nhất năm 2015

Là sự kết hợp của các từ “quảng cáo” và “chơi game”. Trò chơi quảng cáo không chỉ là quảng cáo trong trò chơi. Tóm lại, đó là một trò chơi điện tử xây dựng tùy chỉnh với mục đích duy nhất là quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm. Trò chơi quảng cáo có thể được chơi trên hầu hết các nền tảng. Bao gồm từ một trò chơi 3D đầy đủ chức năng đến một trò chơi nhỏ dựa trên trình duyệt đơn giản. Thông thường, cốt truyện, lối chơi và môi trường của trò chơi quảng cáo. Điều này sẽ quảng bá mạnh mẽ cho thương hiệu hoặc sản phẩm vận hành.

Một trong những lợi ích chính của trò chơi quảng cáo là khả năng thương hiệu xây dựng mối liên hệ thú vị và tích cực với người tiêu dùng. Tương tự với quảng cáo tĩnh trong trò chơi, trò chơi quảng cáo phù hợp nhất cho các thương hiệu và người mua phương tiện đang tìm cách nâng cao nhận thức trên phạm vi toàn cầu. Chi phí, thời gian phát triển và việc thiếu khả năng nhắm mục tiêu. Đây là những trở ngại đối với các công ty theo đuổi trò chơi quảng cáo như một kênh.

Tóm lại, trò chơi điện tử là một kênh quảng cáo bắt buộc phải có. Nếu thương hiệu hoặc khách hàng của bạn đang tìm cách nâng cao nhận thức. Và kết nối với người tiêu dùng theo một cách mới và thú vị trong tương lai.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ