5 xu hướng Marketing hot nhất dành cho ngành du lịch 2018

Các nội dung chính

Kinh tế phát triển, nhu cầu đi du lịch của con người tăng cao. Nhất là vào những năm gần đây, doanh thu từ du lịch tăng cao đáng kể. Hãy cùng Adsplus điểm qua 5 xu hướng marketing ngành du lịch hot nhất cho các Marketer nhé!

5 xu hướng Marketing hot nhất dành cho ngành du lịch

5 xu hướng Marketing ngành du lịch 2018

1. “Content is King” – nội dung thật và chất

5 xu hướng Marketing hot nhất dành cho ngành du lịch

5 xu hướng Marketing ngành du lịch 2018

Để luôn giữ vững vị trí “top of mind” trong lòng khách hàng. Thì hiện nay vẫn chưa tồn tại nhân tố nào soán được ngôi vị của content. Content marketing quảng cáo cho ngành du lịch cần tận dụng được hết các kênh website, social media, travel blogs. Để từ đây có thể tiếp cận được những người du lịch ở khắp mọi nơi. Ngoài ra, nhiều địa chỉ Resort, hostel, khách sạn, nhà nghỉ cũng mách nhỏ bạn nên sử dụng Google Ads để có thể tiếp cận được nguồn khách du lịch trên toàn thế giới.

2. Micro-Content

5 xu hướng Marketing hot nhất dành cho ngành du lịch

5 xu hướng Marketing ngành du lịch 2018

Khi tạo content, chúng ta thường cố gắng đưa nội dung theo một mạch chuyện hoặc series với thời lượng lớn. Điều này khiến bạn bỏ qua nhiều loại content nhỏ mà cực kỳ có võ như: meme, instagram post, gif,… Bạn có thể đưa ra các tips thật hay ho hay đơn giản. Bạn chỉ cần thể hiện cảm xúc của bạn khi đến địa điểm đó, trải nghiệm món ăn,… Những content micro này sẽ giúp cho độc giả cảm nhận được sự trẻ trung, thân thiện mà bạn muốn tạo cho họ trong những chuyến đi du lịch khám phá.

3. Email Marketing

marketing

5 xu hướng Marketing ngành du lịch 2018

Email marketing vẫn đang là một cách hữu hiệu và hiệu quả. Đặc biệt đối với khách hàng ngành Du lịch so với xu hướng du lịch hiện nay. Email cho phép bạn kết nối với những khách hàng tiềm năng đang trải nghiệm dịch vụ của bạn một cách cá nhân. Đặc biệt trong các mặt chăm sóc dịch vụ trước, trong và sau chuyến đi của họ. Bạn có thể thông báo với khách hàng về những sự kiện, event ngoài trời đang diễn ra gần khách sạn, nhà nghỉ của mình. Hoặc bạn cũng có thể đưa ra thêm nhiều gợi ý về trải nghiệm văn hóa, ẩm thực qua email.

4. Đẩy mạnh quảng cáo trên Smartphone

marketing

5 xu hướng Marketing ngành du lịch 2018

Hiện nay, điện thoại cầm tay đang dần soán ngôi máy tính trong việc tìm kiếm và truy cập vào các trang website về dịch vụ du lịch. Ngay cả khi khách hàng không đặt chuyến đi trên điện thoại di động. Thì rất có thể bạn sẽ tương tác với họ ở những khía cạnh khác. Vậy nên việc tối ưu hóa các kênh quảng cáo của bạn trên kênh smartphone là một yếu tố vô cùng cần thiết. Công cụ đặt phòng của bạn cũng phải được tối ưu hóa cho thiết bị di động như apps, website,… để khách hàng có thể hoàn tất đặt chỗ trong một phiên. Nếu du khách gặp vấn đề trong việc đặt phòng trên apps hay website của bạn. Họ rất có thể họ sẽ tìm đến ngay một dịch vụ khác.

5. Xu hướng marketing tập trung vào trải nghiệm tại các địa điểm (tự trải nghiệm)

marketing

5 xu hướng Marketing ngành du lịch 2018

Trước hết, hãy tạo các khóa đào tạo cho nhân viên và nhân viên trợ giúp của bạn để bạn cập nhật về xu hướng địa phương và những điểm tốt nhất cho các loại khách hàng có sở thích, tính cách, mục đích khác nhau. Thứ hai, là một phần của chiến lược nội dung của bạn, bao gồm các hướng dẫn và bài đăng về vị trí mà bạn trải nghiệm.

Trên đây là 5 tips về các xu hướng Marketing hot nhất cho ngành du lịch hiện nay. Nếu áp dụng tốt bạn sẽ đạt được hiệu quả mong muốn. Chúc bạn thành công nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ